Cách tăng thời gian quan hệ hiệu quả nam giới nên biết

Quan hệ nhanh ra (hay còn được gọi là xuất tinh sớm). Tình trạng này để lâu không những làm ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân gia đình mà còn khiến nam giới có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó, việc tìm hiểu cách tăng thời gian quan hệ là điều rất nhiều nam giới quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có hướng khắc phục hiệu quả nhé.

Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ nhanh ra

Quan hệ nhanh ra là tình trạng trong lúc quan hệ nam giới có thời gian xuất tinh sớm (dưới 5 phút). So với thời gian xuất tinh của người bình thường (từ 10 đến 15 phút).

Việc quan hệ nhanh ra hay xuất tinh sớm thường được chia thành các mức độ:

  • Mức độ nhẹ: quan hệ được 2-5 phút thì xuất tinh
  • Mức độ trung bình: vừa tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ thì xuất tinh hoặc quan hệ dưới 1 phút thì xuất tinh.
  • Mức độ nặng: xuất tinh khi chưa quan hệ, hoặc nam giới xuất tinh khi xem, nghĩ đến những hình ảnh nhạy cảm.

Để biết được cách kéo dài thời gian quan hệ. Việc nắm rõ nguyên nhân khiến quan hệ nhanh ra là cần thiết. Giúp cho nam giới khắc phục hoặc chữa trị hiệu quả.

Theo các chuyên gia, quan hệ ra nhanh là do:

  • Do quan hệ tình dục quá nhiều hoặc thủ dâm quá độ khiến các dây thần kinh ở dương vật quá hưng phấn, khó kiểm soát được thời gian xuất tinh.
  • Do cơ thể bị căng thẳng, áp lực khiến tâm lý bất ổn hoặc thường xuyên dùng các chất kích thích.
  • Do dương vật bị dài, hẹp bao quy đầu.
  • Do bị tật bẩm sinh hay tai nạn khiến dương vật bị tổn thương hoặc có cấu tạo khác biệt so với bình thường.

Ngoài ra, nam giới khó kéo dài thời gian quan hệ còn có thể là do mắc một số bệnh như: quan hệ sai tư thế, đau tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh.

=> Bạn đang gặp vấn đề bất thường về việc kéo dài thời gian quan hệ?. Đừng ngại nhấp vào khung tư vấn dưới đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Quan hệ nhanh dẫn đến nhiều tác hại đối với nam giới

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe, suy giảm chức năng tình dục như rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.
  • Ảnh hưởng tâm lý, nam giới tự ti, e ngại, bị stress.
  • Nam giới bị giảm hảm muốn, không thỏa mãn trong chuyện tình dục, hôn nhân đổ vỡ.
  • Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, tăng nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, nam giới muốn tăng thời gian quan hệ hiệu quả thì nên nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế thăm khám. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa nam khoa sẽ dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh của từng người mà đưa ra cách chữa trị tương xứng.

Tránh tự hỗ trợ điều trị tại nhà sẽ gây thêm nhiều biến chứng nguy hiểm.

=> Vì vậy hãy đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ các phương pháp giúp tăng thời gian quan hệ hiệu quả.

Cách giúp tăng thời gian quan hệ hiệu quả

Kìm nén cảm xúc, chú trọng màn “dạo đầu”, linh động trong việc thay đổi tư thế, quan hệ lần 2,… Là những cách giúp quan hệ lâu ra mà không cần dùng thuốc. Những cách trên chỉ có tác dụng cải thiện tình trạng sinh lý tạm thời, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến, hiện đại. Dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh mà sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp giúp nam giới tăng thời gian quan hệ như:

Sử dụng thuốc

Với những trường hợp xuất tinh nhanh ở mức độ nhẹ, do tâm lý hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (bôi/ xịt hoặc uống) có tác dụng điều trị bệnh lý. Giảm độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh.

Vật lý trị liệu

Kết hợp chiếu sóng viba, hồng quang giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật. Phục hồi chức năng sinh dục của nam giới, tăng độ “cứng” trong thời gian dài hơn. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Áp dụng cho trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra do dài – hẹp bao quy đầu. Tạo điều kiện cho dương vật phát triển tới kích thước lớn nhất. Giúp nam giới quan hệ lâu xuất tinh hơn.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu

Chỉ định áp dụng hiệu quả cho những nam giới có dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm. Các chuyên gia sẽ tiến hành chọn lọc và loại bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm. Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ lâu ra nhất.

=> Do vậy, điều cần thiết nhất trong việc tìm cách để quan hệ lâu ra là nam giới nên đi thăm khám sớm để được bác sĩ hỗ trợ giúp nam giới lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ giúp nam giới tăng thời gian quan hệ uy tín nhất

Nam giới có thể lựa chọn thăm khám và khắc phục tình trạng trên hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Đây là một trong những địa chỉ y tế uy tín. Chuyên thăm khám chữa các bệnh nam khoa. Đặc biệt là tình trạng xuất tinh nhanh giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Trong thời gian dài hoạt động, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã không ngừng cố gắng, cải thiện để mang đến cho người bệnh chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa hội tụ nhiều yếu tố của một phòng khám đạt tiêu chuẩn xứng đáng với sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân với:

Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế

Luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp hợp lý, phục vụ tối đa cho công tác khám – chữa bệnh tại đây. Những máy móc, thiết bị và dụng cụ y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học hiện đại nhất hiện nay như Mỹ, Châu u, Nhật, Hàn Quốc. Giúp hỗ trợ việc điều trị nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.

Đội ngũ bác sĩ phụ khoa

Đều là những người có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm khám – chữa bệnh nam khoa. Luôn tận tâm với nghề và tận tình với bệnh nhân.

Quy trình khám – chữa bệnh

Quy trình khám – chữa tại đây luôn được thực hiện khoa học và nghiêm ngặt qua từng bước. Điều này giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh. Đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Ngoài ra, thủ tục khám bệnh tại đây rất gọn gàng, nhanh chóng.

Chi phí điều trị

Luôn hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, được công khai và niêm yết rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí.

Chất lượng điều trị, dịch vụ phòng khám đã và đang được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng theo cách sau bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. 

Cách 1: Đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Cách 2:Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Cách 3: Liên hệ Hotline: 02377300115 để được hỗ trợ mọi lúc nhé!