Giải đáp: Quan hệ bao nhiêu phút là xuất tinh sớm?

Quan hệ tình dục là nhu cầu tâm sinh lý bình thường của con người. Tuy nhiên có nhiều chị em thường đánh giá bản lĩnh của đàn ông qua chuyện yêu. Vậy thời gian quan hệ bao nhiêu phút là bình thường, bao nhiêu phút là xuất tinh sớm?. Đó cũng là vấn đề nhiều nam giới lo lắng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có được câu trả lời chính xác nhé.

Quan hệ bao nhiêu phút là xuất tinh sớm?

Đây là câu hỏi khiến nhiều nam giới “đau đầu”. Nếu một người đàn ông luôn luôn hoặc thường xuyên xuất tinh trong vòng chưa đầy 1 đến 3 phút sau khi thâm nhập thì có thể được chẩn đoán là xuất tinh sớm.

Triệu chứng chính của xuất tinh sớm là không thể trì hoãn xuất tinh quá ba phút sau khi thâm nhập. Nhưng nó có thể xảy ra trong mọi tình huống tình dục, ngay cả khi thủ dâm.

Một số cột mốc thời gian giúp nam giới có thể hiểu thêm về khả năng tình dục của bản thân và sức khỏe sinh lý có bất thường hay không:

  • Thời gian xuất tinh quá sớm: Sau hoặc trước 1 phút quan hệ, bị bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng. Nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được điều trị kịp thời.
  • Thời gian xuất tinh sớm: Sau 3 phút quan hệ, nên đến gặp bác sĩ để được giải quyết bệnh tình nhanh chóng.
  • Thời gian xuất tinh từ 3 – 7 phút: Thời gian trung bình của nam giới.
  • Thời gian xuất tinh từ 7 – 15 phút: Khoảng thời gian lý tưởng khi “lâm trận”.
  • Hơn 15 phút: Có thể mắc chứng xuất tinh muộn, hoặc nam giới đã dùng thuốc kích dục.

Khi quan hệ thấy thời gian của mình ở mức bất thường. Nam giới cần phải liên hệ trực tiếp với các cơ sở chuyên khoa gần nhất để điều trị với phương pháp hiệu quả.

>> Thời gian quan hệ của bạn được bao nhiêu phút? Có bị xuất tinh sớm không?. Liên hệ bác sĩ tại khung chat để được tư vấn nhé!

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng thế nào đến nam giới?

Những nam giới không may mắc phải chứng xuất tinh sớm,  khiến thời gian quan hệ bị ảnh hưởng kéo theo những hệ lụy như:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới: Không làm thỏa mãn nhu cầu tình dục của bạn tình khiến nhiều cánh mày râu mặc cảm, tự ti trong mỗi lần giao hợp. Tâm lý lo lắng, căng thẳng kéo dài sẽ làm bệnh nặng thêm gây khó khăn cho việc điều trị bệnh sau này.
  • Ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục: Đã có không ít phái mạnh bị mất dần khoái cảm tình dục vì tâm lý ngại quan hệ. Thích thủ dâm gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
  • Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Nam giới không kiểm soát được việc xuất tinh của mình làm cho cuộc vui của 2 người trở nên ngắn ngủi. Nhu cầu tình dục không được thỏa mãn dễ nảy sinh mâu thuẫn.Dễ dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc lứa đôi, gia đình.

Để loại bỏ những hệ lụy trên, các chuyên gia khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín. Để chuyên gia thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Tránh những phiền toái trong cuộc sống.

>> Bạn đừng chần chờ nữa, hãy liên hệ bác sĩ ngay qua SĐT 02377300115 để biết cách chữa trị bệnh sớm nhé!

Phương pháp giúp nam giới cải thiện thời gian quan hệ

Để giúp nam giới điều chỉnh thời gian quan hệ bình thường trước tiên bạn cần phải thăm khám, xét nghiệm, sau đó bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả cho từng trường hợp bệnh.

Hiện nay, tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã và đang điều trị những ca bệnh có thời gian ngắn, xuất tinh sớm hiệu quả bằng những phương pháp hiện đại mới như sau:

  • Dùng thuốc: Chỉ định với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Nhằm điều chỉnh lại quá trình xuất tinh, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.
  • Kết hợp vật lý trị liệu: Thực hiện chiếu sóng ngắn, sóng viba hỗ trợ giúp máu ở dương vật lưu thông tốt hơn. Từ đó, giúp cân bằng lại hoạt động xuất tinh hiệu quả.
  • Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Nếu rối loạn xuất tinh do dài/hẹp/nghẹt bao quy cần áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Điều chỉnh dây thần kinh lưng dương vật: Dây thần kinh này quá nhạy cảm, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phẫu thuật thắt chặn một số dây. Để nam giới kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện xuất tính sớm.

>> Để biết tình trạng hiện tại của bạn điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả. Bấm vào khung chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Chữa xuất tinh sớm hiệu quả, uy tín

Với vai trò là một người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn đặt sức khỏe của nam giới lên hàng đầu.

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, phòng khám đã chữa trị thành công, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều nam giới có vấn đề bất thường về thời gian quan hệ. Giúp nam giới bị xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ, khắc phục chuyện phòng the hiệu quả.

Đây là phòng khám nam khoa chính quy được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng với sự tin tưởng của bệnh nhân:

  • Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh nam giới thành công.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài. Quá trình khám, kiểm tra, xét nghiệm để nhận biết các bệnh lý nam khoa. Được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ. Các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Khám chữa bệnh theo mô hình đảm bảo tế nhị, riêng tư.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý. Được niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế. Thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi điều trị.
  • Phòng khám làm việc liên tục từ 8h-18h, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích đối với nam giới. Mọi nhu cầu khám chữa bệnh bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn