Cách cải thiện khắc phục xuất tinh sớm nam giới cần lưu tâm

Thực tế, tình trạng xuất tinh sớm không hề hiếm gặp mà bất cứ nam giới nào cũng trải qua một vài lần. Việc cải thiện và chữa xuất tinh sớm sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Do đó, tìm hiểu nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục tình trạng này rất cần thiết. Nam giới hãy cùng theo dõi những thông tin quan trọng dưới đây để nắm rõ hơn vấn đề này nhé.

Tổng quan về bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng rối loạn chức năng sinh lý mà nam giới rất hay gặp phải. Hiện tượng khi quan hệ tình dục, nam giới không có khả năng kiểm soát thời gian phóng tinh của mình. Nam giới được xác định là bị xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ thường dưới 2 phút, khi bạn tình chưa được thỏa mãn. 

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh này, trong đó có nguyên nhân về sinh lý và nguyên nhân về bệnh lý. Như tình trạng thủ dâm quá nhiều, thói quen sinh hoạt không điều độ, chế độ ăn uống phản khoa học, thường xuyên căng thẳng lo âu. Ngoài ra gặp phải các bệnh như bán hẹp bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tinh hoàn…

Hiện tượng này làm cho chất lượng các cuộc yêu đi xuống, đánh mất đi cảm xúc của bạn tình. Nếu còn kéo dài không những làm phá vỡ hạnh phúc gia đình, mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông.

Chính vì thế, cải thiện khắc phục tình trạng này là điều hết sức cần thiết. Giúp nam giới duy trì cuộc yêu và giúp nàng lên đỉnh cực khoái.

Nhằm lấy lại được bản lĩnh đàn ông. Bạn cần tham khảo và áp dụng các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm. Click Tại Đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

Cải thiện khắc phục xuất tinh sớm bằng cách nào?

Xuất tinh sớm là một tình trạng khá phổ biến và có thể hoàn toàn điều trị được. Việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm có thể dựa trên các biện pháp như sử dụng tập luyện, kiểm soát tâm lý, sử dụng thuốc,… Dưới đây là một số phương pháp khắc phục xuất tinh sớm mà bạn có thể tham khảo:

Liệu pháp tâm lý trị liệu

Yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Các đáng mày râu cần hiểu rằng tình trạng xuất tinh sớm rất phổ biến trong nam giới hiện nay. Bệnh
không phải của riêng ai. Chỉ cần có niềm tin vào bản thân và tìm được đúng phương pháp điều trị thì có thể thoát khỏi hiện tượng này.

Tần suất giao ban hợp lý

Nếu bạn lười yêu, ham muốn tăng cao đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn giao ban quá nhiều cũng không tốt. Vậy làm sao để biết được tần suất hợp lý? Điều này rất đơn giản. Chỉ cần bạn lưu tâm tới sức khỏe và tinh thần của bạn sau đó. Nếu sức khỏe của bạn không bị mệt mỏi và tinh thần vui vẻ là được. Còn nếu bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi và tinh thần uể oải thì rất có thể bạn đã quan hệ quá nhiều so với khả năng của cơ thể bạn.

Đổi tư thế “yêu”

Trong quá trình quan hệ nam giới cần tìm cho mình những tư thể giảm kích thích. Và thường xuyên thay đổi tư thế, vị trí giữa 2 người. Đây là một cách chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Do trong khi bạn thay đổi tư thế, dương vật sẽ được ngừng cọ sát. Bạn đã làm giảm bớt sự chú ý vào chỗ đó sẽ làm bạn giảm hưng phấn đi một chút.

Giảm bớt kích thích tới dương vật

Đây là cách khắc phục xuất tinh sớm chủ yếu mà nam giới sử dụng. Một số người cho rằng họ sẽ chinh chiến được lâu hơn khi “mặc” 2 áo mưa.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích

Các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá,… là những chất làm giảm ham muốn tình dục. Cũng như khiến tinh trùng ra nhanh hơn. Vì vậy, nam giới nên hạn chế sử dụng các chất này.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và hỗ trợ các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao hơn. Một số loại thực phẩm thường được sử dụng nhiều để khắc phục xuất tinh sớm như: hải sản, thịt, rau cần tây,…

 Tuy nhiên, nếu bạn đã áp dụng các biện pháp khắc như trên mag vẫn không đạt hiệu quả. Lúc này nên đi khám nam khoa để được tư vấn và tìm ra nguyên nhân. Từ đó có biện pháp chữa trị phù hợp.

Nhấn vào Khung chat bên dưới để trao đổi cùng bác sĩ về cách điều trị bệnh sớm nhé. 

Phương pháp hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Với những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nam giới, các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho biết để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm nam giới cần được thăm khám. Từ đó bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp tùy vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của từng người:

Sử dụng thuốc trong điều trị

Một số loại thuốc thường dùng để chữa xuất tinh sớm là: Thuốc uống bổ sung hormone Testosterone, thuốc chống xuất tinh dạng xịt và Gel bôi trơn, thuốc trị rối loạn cương dương (kèm theo)… Nhằm mục đích tăng khả năng cương dương, cải thiện chức năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Lưu ýThuốc phải sử dụng theo đúng hướng dẫn và sự cho phép của bác sĩ. Tránh tùy tiện mua và sử dụng, có thể gặp phải tình trạng dị ứng hay kích ứng “cậu nhỏ”. Để có hiệu quả tốt nhất, nam giới nên thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ đưa ra.

Tiểu phẫu chặn dây thần kinh dương vật

Trong trường hợp bị nặng, người bệnh sẽ áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh dương vật. Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật thắt, chọn lọc và loại bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm ở dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu.

Điều trị bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu

• Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm do viêm/ hẹp/ dài bao quy đầu gây ra.

• Phương pháp áp dụng công nghệ định vị điểm và chỉnh hình thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu. Đây là kỹ thuật tối ưu trong tăng cường sức khỏe của bộ phận sinh dục.

Bên cạnh đó, bác sĩ tư vấn trực tiếp hỗ trợ, nói chuyện với bệnh nhân nhằm thay đổi hành vi tình dục. Xóa tan những ý nghĩ tiêu cực và sai lầm, xây dựng hành vi đúng đắn để có thể làm chủ “cuộc yêu”. Nam giới cũng cần có sự chia sẻ, động viên từ bạn tình để đạt hiệu quả tốt.

Để biết mình phù hợp với phương pháp nào, nam giới hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn qua Khung chat để được hỗ trợ nhanh nhất. 

 Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa địa chỉ uy tín trong điều trị xuất tinh sớm

Bên cạnh việc lựa chọn những phương pháp hiệu quả thì lựa chọn cơ sở y tế để chữa trị cũng là một trong những vấn đề được quan tâm. Nam giới nên lựa chọn địa chỉ có nhiều thế mạnh như Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa để thăm khám. Trong nhiều năm qua phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh. Nhận được sự tin tưởng và đông đảo bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Với những điều kiện đảm bảo tiêu chuẩn như sau:

Được cấp phép hoạt động 

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa an toàn, uy tín. Với đa dạng các bệnh lý như: xuất tinh sớm,  yếu sinh lý, rối loạn cương dươn, viêm tuyến tiền liệt, liệt dương, đau tinh hoàn,…

Phòng khám được thông qua quy trình làm việc, khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn hiệu quả mang lại sự hài lòng an tâm cho người bệnh.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và tiện nghi. Với đầy đủ các phòng ban chức năng chuyên biệt, được khử khuẩn thường xuyên. Phục vụ và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân như phòng siêu âm, phòng khám bệnh, phòng thực hiện thủ thuật, phòng xét nghiệm…

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh, từng có thời gian công tác làm việc trong các bệnh viện lớn. Luôn nỗ lực hết mình để tìm ra phương pháp khám chữa bệnh phù hợp với người bệnh. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh đồng thời mang lại sự an tâm tin tưởng cho bệnh nhân.

Chi phí hợp lý

Mức phí tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch. Được nhiều bệnh nhân đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để người bệnh có những trải nghiệm gói khám chữa bệnh chất lượng cao mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

Bảo mật thông tin

Các thông tin của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được bảo mật để đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân.

Như vậy, những thông tin chia sẻ về cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, đã được bác sĩ chuyên khoa giải đáp trên đây. Mong rằng thông qua bài viết này nam giới có thể chủ động nhận biết được về tình trạng của mình. Tìm ra cách khắc phục xuất binh sớm phù hợp nhằm phòng ngừa những hậu quả khó lường đối với sức khỏe sinh lý và sinh sản.

Mọi câu hỏi thắc mắc khác, cũng như đặt lịch khám bạn vui lòng liên hệ bác sĩ qua  chat trực tuyến tại đây. hoặc gọi đến Hotline 02377300115. Bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc nhé.