Mách bạn phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn!

Xuất tinh sớm không chỉ làm giảm khoái cảm tình dục cho cả hai, mà còn có thể mang đến nhiều hậu quả nặng nề cho sức khỏe sinh sản nam giới. Nam giới cần chữa trị xuất tinh sớm càng sớm càng tốt. Để hiểu rõ hơn đó là phương pháp chữa trị bệnh xuất tinh sớm nhanh và an toàn, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây  nhé!

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn sinh dục phổ biến, chiếm khoảng 20% nam giới hiện nay. Vậy bệnh xuất tinh sớm là như thế nào?

Bệnh xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới đạt cực khoái và xuất tinh trước hoặc trong khi quan hệ. Tình trạng này xảy ra sớm hơn so với mong muốn của nam giới. Xuất tinh sớm được chia thành 2 loại: nguyên phát và thứ phát.

+ Nguyên phát: Xuất tinh sớm nguyên phát xảy ra ở nam giới lần đầu tiên quan hệ tình dục. Và hầu như xuất hiện thường xuyên trong những lần giao hợp tiếp theo. Thời gian “ra quân” khoảng 1 phút.

+ Thứ phát: Xuất tinh sớm thứ phát xuất hiện từ từ hoặc đột ngột ở nam giới đang có đời sống tình dục bình thường. Thời gian xuất tinh không quá ngắn như xuất tinh sớm nguyên phát, thường dưới 3 phút.

Nam giới xuất tinh sớm do đâu?

Nam giới xuất tinh sớm là do:

+ Tâm lý: Người bị xuất tinh sớm không nhận ra được khoảnh khắc “ điểm không thể dừng lại” vào trước lúc xuất tinh để có thể dừng lại và thay đổi sự kích thích sao cho phù hợp.

+ Bệnh lý: Xuất tinh sớm có thể do: nhiễm trùng tiền liệt tuyến hay nhiễm trùng đường tiết niệu. Bên cạnh đó, những bệnh lý về hệ thần kinh cũng gây ra xuất tinh sớm.

+ Nguyên nhân khác: Xuất tinh sớm còn có thể do: quan hệ tình dục trong không gian không thoải mái và chật hẹp, căng thẳng, mệt mỏi, tăng nhạy cảm dương vật, rối loạn chức năng thụ thể serotonin, thói quen thủ dâm của người đàn ông.

Yếu sinh lý được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Không những thế bệnh còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của không ít cặp đôi. Để đảm bảo điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới cần đến bác sĩ kiểm tra. Qua đó xác định đúng nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp.

Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn cho nam giới

Hiện tại, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang áp dụng các phương pháp chữa xuất tinh sớm hiện đại, dựa vào nguyên nhân gây bệnh và sức khỏe bệnh nhân như sau:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc)

Các loại thuốc hỗ trợ quá trình kìm hãm xuất tinh được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm duyệt và được bác sĩ chỉ định sau khi đã thăm khám, xét nghiệm, căn cứ những nguyên nhân cụ thể của bệnh, tình trạng bệnh,…

Lưu ý: Thuốc chống xuất tinh sớm do bác sĩ chuyên khoa kê toa, nên dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không tự ý mua các loại thuốc xịt, thuốc bôi,… trên internet, dễ dẫn đến những biến chứng đáng tiếc: xơ hóa dương vật, viêm nhiễm dương vật,…

Chữa trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis theo công nghệ Châu Âu là tiến hành chặn bớt một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật. Mục đích làm giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật. Đây cũng là một trong số những phương pháp điều trị xuất tinh sớm.

Một kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất trong việc điều chỉnh các dây thần kinh nhạy cảm trên đầu dương vật. Ở phần da bộ phận sinh dục của người bệnh, bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên về y tế để mổ từ 2-3 mm và sâu 0.5mm. Sau đó sẽ thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm. Với tác dụng giảm độ nhạy ở dương vật. Nhờ đó nam giới sẽ cải thiện chứng xuất tinh của mình nhanh chóng, an toàn và không tái phát.

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc

Sau khi bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu sẽ được gây tê cục bộ. Bác sĩ sẽ thực hiện tác lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn. Khi nam giới cắt bao quy đầu sẽ cải thiện: chứng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục, làm cho đối tác thỏa mãn.

Chọn Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa chữa trị xuất tinh sớm được không?

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Thanh Hóa là địa chỉ uy tín chuyên chữa trị các bệnh về nam khoa hiệu quả, an toàn được nhiều đấng mày râu tin tưởng. Nếu như nam giới nào đang rơi vào tình trạng xuất tinh sớm và muốn kiếm tìm địa chỉ uy tín hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa để được hỗ trợ sớm.

Thế mạnh vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

=> Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa sở hữu các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ luôn tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.

=> Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp.

=> Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị xuất tinh nhanh hiệu quả.

=> Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng và tiệt trùng tối đa.

=> Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.

=> Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

Chủ động thời gian thăm khám: hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 18h:00 hằng ngày.

Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.