Thông tin về hạt ngọc bao quy đầu nam giới nên biết!

Chuỗi hạt ngọc bao quy đầu là một triệu chứng lành tính. Triệu chứng này rất thường gặp ở nam giới, đặc biệt là những người trong độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi. Vậy đây có phải là một dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm hay không? Cách điều trị ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

1. Thế nào là chuỗi hạt ngọc ở bao quy đầu?

Chuỗi hạt ngọc là một cái tên mỹ miều khoa học đặt cho những nốt sẩn sinh dục giống như mụn mọc ở bộ phận bao quy đầu trên dương vật của đàn ông. Bệnh có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh nên cần phải điều trị nhanh.

Khi trên dương vật có sự hiện diện của chuỗi hạt ngọc, nam giới nên chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục. Bởi đây là cơ hội để vi sinh vật tấn công. Từ đó gây nên một số bệnh lý đối với cơ quan sinh dục của nam giới.

Các dấu hiệu để nhận ra chuỗi hạt ngọc:

Bên cạnh tên gọi chuỗi hạt ngọc, chúng còn được biết đến với cái tên là gai sinh dục. Với kích thước nhỏ, màu trắng, hồng hoặc là trùng màu với bề mặt da dương vật. Hạt ngọc có thể bị sưng đỏ nhẹ ở một số chỗ nhưng không khiến “khổ chủ” cảm thấy đau đớn, khó chịu hay lở loét.

Cách thức phân bố là tạo thành chuỗi, thành hàng theo khấc của bao quy đầu. Phần lớn chuỗi hạt ngọc sẽ mọc ở vùng xung quanh bao quy đầu hoặc ở hai bên dây hãm. Có khi mọc đều nhưng cũng có khi phân bố thành từng cụm.

Chúng là những bóng nước nhỏ. Tuy kích thước li ti nhưng lại khiến cánh mày râu cảm thấy tự ti trong chuyện chăn gối.

Hình dáng, màu sắc và kích thước của các hạt ngọc dễ làm ta liên tưởng tới các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như: mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,…

2. Nguyên nhân khiến nam giới xuất hiện chuỗi hạt ngọc ở dương vật

Một số yếu tố sau có thể là nguyên nhân gây nên chuỗi hạt ngọc:

-> Nam giới chưa thực hiện cắt da quy đầu.

-> Chưa biết vệ sinh bao quy đầu đúng cách. Phần da ở quy đầu chưa được lột hết ra để vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Nam giới không vệ sinh sạch vùng kín tại thời điểm trước và sau khi quan hệ

-> Bao quy đầu của nam giới có biểu hiện dài hoặc hẹp nhưng lại không tiến hành cắt bao quy đầu. Dần dần xung quanh quy đầu bị ứ đọng chất cặn bẩn. Điều này dẫn tới hình thành nên chuỗi hạt ngọc.

Nếu xảy ra tình trạng tổn thương lan rộng, tiết dịch và đau nhiều thì nam giới cần đi khám ngay. Bởi đây rất có thể là bệnh lý lây nhiễm qua quan hệ tình dục.

3. Khả năng chăn gối khi bị chuỗi hạt ngọc

Mặc dù không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng chuỗi hạt ngọc lại ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng đời sống tình dục của phái mạnh. Cụ thể:

Nam giới mất tự tin khi quan hệ: chuỗi hạt ngọc hoàn toàn có thể quan sát được bằng mắt thường. Do vậy nếu đối tác và bản thân các chàng trai không nắm rõ đây là chuỗi hạt ngọc hay bệnh lý sinh dục thì sẽ rất e ngại và không dám quan hệ;

Cảm giác đau, ngứa dương vật: điều này cản trở việc nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Lâu ngày có thể khiến đàn ông trở nên lãnh cảm, không còn hứng thú với chuyện “chăn gối”.

4. Các phương phương pháp chữa hạt ngọc bao quy đầu

Tuy nhiên đối với những người có hạt ngọc bao quy đầu nhiều và to thì có thể phải mất thời gian rất lâu, nếu hiện tượng này gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và đời sống tình cảm thì việc chữa trị tại nhà là không hiệu quả. Chính vì thế mà nam giới cần nên đến các cơ sở chuyên khoa để có những cách chữa trị hạt ngọc hiệu quả.

Phương pháp điều trị

Phương pháp thuốc: Với những trường hợp bị nhẹ  hoặc mới xuất hiện thì sẽ sử dụng thuốc bôi, thuốc uống. Thuốc nhằm giảm viêm nhiễm hạn chế gây đau.

Cắt bao quy đầu: được chỉ định trong trường hợp nam giới bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp ngoại khoa tiên tiến; Loại bỏ nhanh các hạt ngọc, tạo hình dương vật hoàn hảo.

Phương pháp Laser: Là những cách chữa nhanh chóng; Giúp loại bỏ các hạt ngọc hiệu quả; Hạn chế tổn thương tới những khu vực xung quanh.

Ưu điểm điều trị

• Đảm bảo an toàn và thân thiện với bệnh nhân.
  • Hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh trở lại.
  • Mức độ tổn thương rất nhỏ và người bệnh không lo sẽ để lại sẹo.
  • Quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà nhanh chóng và không gây đau đớn.

==>> Để biết mình phù hợp với phương pháp nào, nam giới CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Xóa tan hạt ngọc bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh nam khoa của nam giới, trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Phòng khám nam khoa Thanh Hóa đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật nhiều mức độ khác nhau. Hiện phòng khám nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ phía người bệnh khi đến thăm khám, chữa bệnh tại đây.

Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

=> Phòng khám được Bộ  Y Tế cấp phép hoạt động trong điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật và các bệnh nam khoa. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng đảm bảo sức khỏe và quyền lợi cho bệnh nhân.

=> Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh nam giới thành công.

=> Hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ. Quá trình khám, kiểm tra, xét nghiệm để nhận biết các bệnh lý nam khoa được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện.

=> Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ. Các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khám chữa bệnh theo mô hình đảm bảo tế nhị, riêng tư.

=> Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế, thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi điều trị.

=> Phòng khám làm việc liên tục từ 8h-18h, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với kênh tư vấn trực tuyến. Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

=>>” Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.”