Địa chỉ điều trị Viêm đường tiết niệu uy tín tại Thanh Hóa

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí là tử vong. Do đó, trang bị kiến thức về căn bệnh này sẽ giúp bạn chủ động phòng ngừa và điều trị kịp thời. Đồng thời lựa chọn cho mình địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu chất lượng cũng là điều quan trọng không thể bỏ qua. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây để có cho mình những thông tin hữu ích về viêm đường tiết niệu nhé!

Tổng quan về bệnh viêm đường tiết niệu​

Hệ tiết niệu của cơ thể gồm các cơ quan như bàng quang, niệu đạo, 2 quả thận, 2 niệu quản. Viêm đường tiết niệu chính là sự viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu là vi khuẩn E. Coli, khi gặp điều kiện thuận lợi chứng sẽ xâm nhập vào bàng quang gây bệnh.

Dấu hiệu nhận biết viêm đường tiết niệu

– Thường xuyên đi tiểu và có cảm giác mót tiểu liên tục. Mặc dù lượng nước tiểu mỗi lần đi vệ sinh rất ít.

– Có cảm giác đau buốt như bị kim chân mỗi lần đi tiểu tiện.

– Đau ở vùng bụng dưới và lưng, khó chịu.

– Tiểu khó, tiểu rắt, nước tiểu sẫm màu, có mùi khai.

Viêm đường tiết niệu nếu không kịp thời điều trị sẽ gây ảnh hưởng đến thận và nhiều bộ phận khác. Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn đe dọa tính mạng người bệnh. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám và chữa bệnh hiệu quả, uy tín.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu ở nam giới

Vi khuẩn E.coli là nguyên nhân gây bệnh phổ biến.

Bị viêm quy đầu, da quy đầu do vệ sinh không đúng cách

Chấn thương dương vật do quan hệ tình dục thô bạo, gây kích thích niệu đạo dẫn tới tình trạng viêm niệu đạo.

Các yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh: sỏi, phì đại tuyến tiền liệt, bàng quang thần kinh, hẹp niệu quản, hẹp niệu đạo…

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Thói quen vệ sinh vùng kín từ sau ra trước, nhịn tiểu quá lâu, vệ sinh cá nhân không sạch sẽ… sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập phát triển và gây viêm nhiễm đường tiết niệu.

Quan hệ tình dục không lành mạnh, không vệ sinh vùng kín trước và sau khi giao hợp.

Phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt sử dụng băng vệ sinh kém chất lượng hoặc không thay băng vệ sinh sau mỗi 3 – 4 tiếng.

Một số yếu tố nguy cơ: sỏi đường tiết niệu, bàng quang thần kinh, hẹp niệu quản, có thai.

Gợi ý địa chỉ phòng khám điều trị viêm đường tiết niệu tốt nhất Thanh Hóa​

Tại Thanh Hóa, hiện nay {pk} tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là một trong những số ít phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên. Với các phương pháp điều trị hiện đại, phòng khám đã thực hiện khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh viêm đường tiết niệu.

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Phương pháp nội khoa

Áp dụng trong trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Bác sĩ sẽ ưu tiên sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh. Thuốc có tác dụng tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục và ngăn ngữa viêm nhiễm.

Phương pháp này sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng viêm đường tiết niệu và có thời gian điều trị ngắn. Tuy nhiên, người bệnh khi thực hiện theo phương pháp này cần tuân thủ chỉ định của chuyên gia. Nếu không bệnh sẽ không được điều trị dứt điểm và có nguy cơ tái phát cao.

Phương pháp vật lý trị liệu

Dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt giúp tiêu viêm, tiêu diệt mầm. Chính vì vậy, nhiều người sử dụng phương pháp vật lý trị liệu để chữa viêm đường tiết niệu ở nữ.

Ngoài việc giúp tiêu viêm, phương pháp này còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể và giúp tái tạo tế bào mới. Để thực hiện phương pháp này, các chuyên gia sử dụng các loại máy sóng ngắn, sóng viba hồng quang,…. Nhằm loại bỏ mầm bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Lý do bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết nên đến cơ sở y tế nào để thăm khám và chữa viêm đường tiết niệu. Thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không những là cơ sở y tế được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nam – phụ khoa, mà Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn có những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản từ nhiều bệnh viện lớn trong nước nên có thể giúp người bệnh khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Cơ sở vật chất

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đặc biệt đầu tư về cơ sở vật chất, mọi phòng ốc tại đây đều được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Được khử trùng sạch sẽ, mang lại sự tiện nghi, thoải mái, an toàn, không gây áp lực cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế

Các thiết bị y tế cũng như những phương pháp chuyên dùng để điều trị bệnh viêm đường tiết niệu. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên mang tính hiện đại và tối ưu cao. Ngoài ra những loại thuốc uống cũng được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng. Giúp người bệnh an tâm khi điều trị tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi chi phí khám viêm đường tiết niệu tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đều có chế độ niêm yết và công khai đúng giá theo quy định của Sở Y Tế. Dưới sự thỏa thuận và đồng ý của bệnh nhân, các chuyên gia mới tiến hành thực hiện.

Tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 2: Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

ƯU ĐÃI hấp dẫn khi đăng ký online

Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình.

Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

=>>  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn!