Đầu dương vật chảy mủ cảnh báo bệnh lý nguy hiểm nào?

Nhiều nam giới khi thấy xuất hiện mủ ở đầu dương vật đều không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hoang mang. Đầu dương vật chảy mủ thường có 2 màu: dịch trắng và dịch vàng. Vậy tình trạng này là dấu hiệu bị bệnh lý gì? Để nam giới có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này, chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có những chia sẻ cùng nam giới qua bài viết sau đây.

Đầu dương vật chảy mủ dịch màu vàng là dấu hiệu bệnh gì?

Khi đầu dương vật chảy mủ vàng có màu bất thường là điều khiến nam giới có nhiều lo lắng. Khi có dấu hiệu này thì đây có thể cảnh báo một vài bệnh lý nguy hiểm có thể kể đến như:

Viêm lỗ sáo: Viêm lỗ sáo khiến cho nam giới đau buốt mỗi lần đi tiểu tiện, ngứa ngáy khó chịu dọc đường tiểu, dương vật chảy dịch vàng, mủ vàng bất thường.

Viêm đường tiết niệu: Dương vật chảy mủ vàng, mủ trắng, viêm đường tiết niệu còn gây đau ngứa, sưng tấy dương vật, cảm giác buồn tiểu tiện liên tục, tiểu rắt, tiểu buốt.

Viêm tuyến tiền liệt: Tình trạng nhiễm trùng tại tuyến tiền liệt có thể do vi khuẩn xâm nhập, gây nên hiện tượng chảy mủ có màu vàng.

Bệnh lậu: Dương vật bị chảy mủ là dấu hiệu phổ biến nhất của việc nhiễm trùng. Tình trạng mủ nhiều hay ít còn tùy thuộc vào mức độ nhiễm trùng. Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), người bệnh có thể bị chảy mủ trong vòng hai tuần kể từ khi bị nhiễm trùng. Mủ chảy từ trong niệu đạo, màu vàng đặc hay vàng xanh.

==>> Đầu dương vật chảy mủ dịch vàng, nam giới nhấp vào bảng tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đầu dương vật chảy mủ trắng là dấu hiệu của các bệnh lý

Nhiều nam giới không chỉ chảy dịch màu vàng mà còn có thể là màu trắng. Khi đầu dương vật chảy mủ trắng thì đây cũng là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm. Nam giới không nên chủ quan.

Viêm bao quy đầu: Nam giới nếu thấy thân dương vật xuất hiện nhiều nốt mụn nhỏ có nhiều kích cỡ khác nhau, viêm nhiễm, sưng đỏ; phần da quy đầu có cảm giác ngứa rát, thậm chí lở loét, có dịch mủ trắng chảy ra với mùi hôi khó chịu thì có thể bạn bị viêm bao quy đầu rất lớn.

Bệnh lậu: Bệnh lậu do song cầu khuẩn. Nếu đầu dương vật chảy mủ, nhầy, thường xuất hiện vào sáng sớm kèm theo biểu hiện đau dọc niệu đạo, ngứa dương vật, tiểu khó, tiểu nhiều lần và mỗi khi quan hệ đều cảm thấy đau đớn thì tỷ lệ cao bị nhiễm bệnh lậu mủ.

Viêm niệu đạo: Bên cạnh đó, dương vật chảy mủ có màu trắng, bài tiết khó khăn cũng có thể là triệu chứng viêm niệu đạo.

Thực tế, dương vật chảy mủ màu trắng hay vàng cũng đều là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm về nam khoa hay các bệnh xã hội. Đôi khi dịch mủ màu trắng hay màu vàng đều có những biểu hiện các bệnh lý tương tự giống nhau. Nên mọi người cần thăm khám để nhận biết các bệnh lý sớm nhất.

==>> Nam giới Click >>TẠI ĐÂY<< để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn về những bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn khi thấy dương vật bị chảy mủ trắng.

Các phương pháp điều trị đầu dương vật chảy mủ hiệu quả

Có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị chảy mủ dương vật hiệu quả, phổ biến nhất là phương pháp nội khoa và ngoại khoa.

Phương pháp nội khoa: Trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu hoặc tình trạng bị nhẹ.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Với những trường hợp nam giới bị dài hẹp gây viêm, chảy mủ.

Phương pháp ngoại khoa ( Kỹ thuật DHA): Hiện nay, kỹ thuật DHA là phương pháp giúp hỗ trợ điều trị do bệnh lậu hiệu quả nhất.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này phải kể đến:

Ức chế sự phát triển của mầm bệnh, làm lành tổn thương.

→ Không đau, ít chảy máu, không cần nằm viện.

Không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

→ Thời gian thực hiện ngắn.

→ Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

==>> Nam giới Click >>TẠI ĐÂY<< để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn về phương pháp điều trị hiệu quả nhé.

Chi phí chữa đầu dương vật chảy mủ hết bao nhiêu tiền?

Nam giới cần biết những yếu tố quyết định đến chi phí khám chữa bao gồm:

Hạng mục thăm khám bệnh: Dương vật chảy mủ có nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì thế để thăm khám, xét nghiệm từng nguyên nhân là một  trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của nam giới.

Tùy thuộc vào mức độ bệnh: Bệnh nam khoa sẽ có nhiều mức độ bệnh khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh sẽ có những loại xét nghiệm kiểm tra khác nhau. Ví dụ như tình trạng bệnh có mức độ nhẹ, thăm khám ít hơn. Tình trạng bệnh nặng cần làm nhiều xét nghiệm thì chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Phương pháp điều trị: Việc lựa chọn phương pháp điều trị bệnh cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí. Việc quyết định phương pháp truyền thống hay hiện đại lại liên quan đến những yếu tố khác như tình trạng bệnh.

Cơ sở khám chữa bệnh: Mỗi cơ sở y tế sẽ có các khoản chi phí khám chữa khác nhau. Những cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, cách phục vụ chu đáo thì sẽ có chi phí khác hơn so với những cơ sở kém chất lượng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thăm khám uy tín và chi phí hợp lý tránh tình trạng tiền mất tật mang.

==>> Để biết chi phí cụ thể, bạn đọc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ chữa đầu dương vật có mủ tại Thanh Hóa

Ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là địa chỉ được mọi người tin tưởng lựa chọn khi điều trị đầu dương vật có mủ. Tại đây, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí là một phòng khám nam khoa uy tín tại Thanh Hóa. Cụ thể:

=>> Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn.

=>> Các phương pháp hiện đại tiên tiến.

=>> Môi trường phòng khám chuẩn một bệnh viện khép kín.

=>> Chi phí rõ ràng, bảo mật thông tin.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

• Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 18h:00 hằng ngày.
  • Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.
  • Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.
  • Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

==> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.