Lột bao quy đầu – Tổng hợp mọi thông tin nam giới cần biết

Rất nhiều nam giới cần phải lột bao quy đầu trong những trường hợp khác nhau nhưng trong số đó, hầu hết không biết bao giờ nên làm việc này và cách làm như thế nào. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất cả những vấn đề quan trọng có liên quan đến lột bao quy đầu để các bạn nam được rõ.

Lột bao quy đầu từ độ tuổi nào?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng, bao quanh đầu dương vật. Bao quy đầu gồm 2 lớp: lớp da bên ngoài và lớp niêm mạc bên trong. Lớp da bảo vệ dương vật, lớp niêm mạc gắn với dương vật thành một thể thống nhất. Theo thời gian, lớp niêm mạc bao quy đầu và lớp da dương vật sẽ tách khỏi nhau, bao quy đầu có thể tự lột.

Độ tuổi lột bao quy đầu

  • Khi bước vào giai đoạn dậy thì 16 – 18 tuổi “cậu nhỏ” phát triển về kích thước khiến bao quy đầu tự lột. Để lộ quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường.
  • Một số trường hợp nam giới đến tuổi trường thành nhưng bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống. Kể các lúc dương vật bình thường hay cương cứng.
  • Nam giới đang mắc tình trạng dài – hẹp bao quy đầu bệnh lý. Cần phải có biện pháp can thiệp thích hợp để lộ bao quy đầu ra bình thường.

Tác hại khi không lột bao quy đầu

Nếu nam giới đến tuổi trưởng thành chưa lột bao quy đầu. Sẽ dẫn đến nhiều nguy hại như:

  • Hạn chế sự phát triển của dương vật. Làm cho dương vật không phát triển được kích thước tối đa.
  • Dẫn đến xuất tinh sớm khi quan hệ. Khó đạt được hưng phấn, khoái cảm, cản trở việc thụ thai.
  • Vệ sinh dương vật khó khăn. Dẫn đến hàng loạt các bệnh viêm nhiễm khác (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…).
  • Khiến nam giới cảm thấy mặc cảm, tự ti, ngại tiếp xúc với nữ giới…

Vì vậy, khi nam giới đủ 18 tuổi mà bao quy đầu chưa lột thì phải tiến hành can thiệp y tế. Giúp “cậu nhỏ” phát triển tối đa, hạn chế viêm nhiễm và tự tin thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

Click vào Khung chat bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể, miễn phí và bảo mật. 

Có nên tự lột bao quy đầu hay không?

Gần đây, nhiều bệnh nhân đến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa khám trong tình trạng dương vật bị viêm, rỉ máu, đầu dương vật phù nề. Trong số đó, Anh S (27 tuổi – TT.Nghi Sơn) cho biết, đã tự lột bao quy đầu ở nhà sau khi nghe bạn bè và xem hướng dẫn trên mạng. Hậu quả, vết thương bị viêm, có nguy cơ nhiễm trùng, bệnh nhân phải điều trị dài ngày.

Theo bác sĩ, bệnh nhân lột bao quy đầu khi dương vật mềm. Lột xong vẫn có một vòng thắt giữa thân bộ phận sinh dục và quy đầu. Khi cương, vòng thắt không thay đổi gây nghẽn các tĩnh mạch xung quanh dẫn đến phù nề, đau thắt và tiểu khó. Bệnh nhân cần được can thiệp sớm.

Nam giới tự lột bao quy đầu tại nhà nếu không thực hiện đúng cách dẫn đến những nguy hại sau đây:

  • Gây nên tình trạng viêm nhiễm. Nếu nam giới không chú ý vấn đề vệ sinh trước khi dùng tay thực hiện.
  • Khi làm sai cách dễ dẫn đến tổn thương cơ quan sinh dục.
  • Sử dụng thuốc bôi không phù hợp, gây dị ứng, phù nề, hoại tử dương vật.

Do đó, để đảm bảo an toàn, nam giới nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp với từng trường hợp.

Thực hiện lột như thế nào đúng cách. Nam giới click Tại Đây để nhờ sự tư vấn từ bác sĩ nhé.  

Cách lột bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Những biện pháp thực hiện tại nhà như: dùng thuốc bôi, đưa vật dụng lạ để nong kéo bao quy đầu… thường mang lại hiệu quả không cao.

Tốt nhất, để tiến hành thực hiện an toàn bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa. Phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên phái mạnh nên thực hiện đó là cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc mới.

Đây thực chất chỉ là thủ thuật nhỏ giúp loại bỏ phần da thừa ôm lấy quy đầu. Giúp phần quy đầu lộ ra như bình thường. Do là thủ thuật được thực hiện ở dương vật nên nam giới cần đến các cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa để  được hỗ trợ.

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là kỹ thuật cắt bao quy đầu dạng vòng. Đây là phương pháp tiên tiến, tỉ lệ thành công cao, mang lại sự tự tin cho “cậu nhỏ”. Với nhiều ưu điểm như:

  • Thời gian thủ thuật nhanh chóng, không cần nằm viện.
  • Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi. Là cách tốt nhất lựa chọn để cắt bao quy đầu.
  • Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.
  • Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện.

Bạn đừng chần chờ nữa, hãy liên hệ bác sĩ ngay qua Hotline 02377300115 để biết cách lột bao quy đầu hiệu quả nhất nhé nhé!

Chi phí lột bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Vấn đề chi phí bác sĩ cho biết: Rất khó đưa ra mức cụ thể bởi còn tùy vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

  • Phương pháp thực hiện lột bao quy đầu: Vì có nhiều dạng bệnh lý khác nhau nên phương pháp cũng khác nhau. Do đó, chi phí chênh lệch.
  • Tình trạng bệnh lý: Mức chi phí cũng sẽ khác nhau theo từng tình trạng của bệnh nhân.
  • Cơ sở y tế khám chữa bệnh: Tiến hành ở cơ sở y tế uy tín thì chi phí sẽ khác so với những cơ sở y tế kém chất lượng.
  • Các vấn đề về chi phí khác: Phí theo yêu cầu dịch vụ, chỉ định chuyên gia hỗ trợ điều trị, chi phí phát sinh sau phẫu thuật.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ y tế có dịch vụ lột bao quy đầu. Với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ đó đều uy tín, chất lượng. Mà có rất nhiều cơ sở không đảm bảo an toàn. Nên nam giới cần tìm hiểu đúng địa chỉ chất lượng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Để biết chính xác nam giới nên đến gặp bác sĩ nam khoa để thăm khám, kiểm tra tình trạng và đưa ra mức chi phí cụ thể cho bạn.

Địa chỉ lột bao quy đầu uy tín, hiệu quả tại Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn được nhắc đến là một trong những cơ sở y tế hỗ trợ lột bao quy đầu uy tín. Từ khi thành lập cho tới nay, phòng khám không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh. Mà còn nỗ lực nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Chính vì điều này, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh tin cậy của nhiều bệnh nhân. Không chỉ trong khu vực mà còn ở các vùng lân cận tìm đến, với những ưu điểm nổi bật.

Về giấy phép hoạt động

Giấy phép hoạt động được cơ quan chính quyền có quyền hạn cấp phép hoạt động. Chính là một trong những yếu tố giúp người bệnh an tâm. Cũng như khẳng định về chất lượng khám chữa bệnh tại một cơ sở y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đặc biệt là trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa.

Về cơ sở vật chất

Để tạo sự thoải mái, an tâm cũng như lòng tin, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Phòng khám không ngừng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp. Người bệnh đến khám chữa bệnh sẽ được trải nghiệm khám, điều trị bệnh trong các phòng chức năng chuyên biệt. Hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng cho bệnh nhân.

Về trang thiết bị

Chất lượng phòng khám không ngừng được nâng cao. Liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đáp ứng và phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Giúp nhanh chóng chẩn đoán bệnh, tìm ra phương pháp phù hợp và đem lại hiệu quả chữa trị bệnh tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn kinh nghiệm

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, từng có nhiều năm làm việc, cống hiến tại các bệnh viện lớn. Vậy nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kỹ năng tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ khám chữa bệnh tại các bác sĩ ở đây. Các y bác sĩ cũng như nhân viên y tế tại phòng khám luôn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Giúp đỡ cũng như cùng đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh.

Về dịch vụ y tế

Phòng khám áp dụng hình thức đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến, tư vấn miễn phí. Để giải đáp các thắc mắc câu hỏi của người bệnh. Giúp hỗ trợ người bệnh được tối ưu. Đem lại sự hài lòng thoải mái cũng như tiết kiệm thời gian chi phí cho người bệnh.

Về chi phí khám chữa bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa áp dụng mức chi phí khám chữa bệnh phù hợp với mọi bệnh nhân. Mức thu luôn được niêm yết công khai, minh bạch. Để người bệnh nắm được cũng như dự trù được mức kinh phí khám chữa bệnh.

Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn được mọi người đặt niềm tin khi tới đây để thăm khám và điều trị về các bệnh nam khoa nói chung, hỗ trợ lột bao quy đầu nói riêng.

Trên đây là những thông tin bổ ích về lột bao quy đầu ở nam giới. Trước khi thực hiện, người bệnh cần có sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn. Dựa vào mức độ, tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp lột hoặc chỉ định thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nam giới có nhu cầu TƯ VẤN thêm, ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia nhanh nhất bạn click vào Chat trực tuyến tại đây hoặc gọi đến SĐT 02377300115, các chuyên gia sẽ gọi lại ngay cho bạn miễn phí.