Chi phí hút thai và địa chỉ bỏ thai an toàn?

Hút thai là phương pháp đình chỉ thai an toàn, thường được áp dụng cho những chị em có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn. Vậy chi phí hút thai là bao nhiêu. Quy trình thực hiện phương pháp này?

Theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin nhé!

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền?

Hút thai chân không là một thủ thuật nhỏ sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng để kết thúc thai kỳ. Thực hiện phá thai trong môi trường y khoa chất lượng, với máy móc tiên tiến hiện đại, sẽ mang lại nhiều ưu điểm cho thai phụ.

Khi quyết định thực hiện hút thai, việc tìm hiểu về chi phí hút thai là rất quan trọng. Dưới đây là các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí cho một lần hút thai:

Chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát: Đây là khoản chi phí bắt buộc. Trước khi tiến hành hút thai, các bác sĩ cần kiểm tra tình hình sức khỏe của thai phụ, đảm bảo đủ điều kiện thực hiện thủ thuật. Việc kiểm tra này giúp xác định phương pháp phá thai an toàn và phù hợp nhất.

Tuổi thai và tình trạng sức khỏe: Thai càng nhỏ và sức khỏe thai phụ càng tốt thì chi phí càng thấp.

Chi phí hút thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Trình độ bác sĩ thực hiện: Bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm chuyên sâu sẽ có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả cao hơn.

Cơ sở y tế: Lựa chọn cơ sở y tế uy tín với trang thiết bị hiện đại sẽ có chi phí cao hơn nhưng đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Quy trình thực hiện hút thai tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Để đảm bảo quá trình hút thai diễn ra an toàn và hiệu quả, chị em cần thực hiện theo các bước hướng dẫn của các bác sĩ. Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, quy trình hút thai được diễn ra như sau:

Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi thực hiện hút thai, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát của thai phụ. Điều này, giúp phát hiện những bất thường ở thai phụ. Đồng thời đảm bảo thai phụ đủ điều kiện sức khỏe. Các kiểm tra bao gồm xét nghiệm máu, siêu âm để xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Quy trình thực hiện hút thai

Thực hiện hút thai

  • Gây tê: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ vùng cổ tử cung để giảm đau.
  • Hút thai: Bác sĩ sử dụng ống hút chân không nhỏ đưa vào tử cung qua đường âm đạo để hút thai ra ngoài. Quá trình này thường kéo dài từ 5-10 phút.
  • Giám sát bằng siêu âm: Trong suốt quá trình hút thai, bác sĩ sẽ sử dụng siêu âm để theo dõi chặt chẽ. Tránh những sai sót và đảm bảo toàn bộ thai đã được hút ra và tránh sót thai.

Chăm sóc sau thủ thuật và tái khám

Sau khi thực hiện hút thai, thai phụ sẽ được theo dõi tại cơ sở y tế, để đảm bảo không có biến chứng. Người bệnh có thể ra về trong ngày nếu không có dấu hiệu bất thường. Thai phụ sẽ được hẹn lịch tái khám để đảm bảo thai không bị sót.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn và chuyên nghiệp

Một trong những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, chi phí hút thai hợp lý đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Phòng khám đã thành công khi áp dụng thành công phương pháp hút thai an toàn. Đồng thời, Phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội như sau:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Các y bác sĩ, chuyên gia chuyên sản phụ khoa có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, quá trình thăm khám, chẩn đoán và thực hiện phá thai diễn ra an toàn và nhẹ nhàng.

Máy móc hiện đại

Trang thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây là yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình thăm khám, thực hiện phá thai an toàn.

Phòng khám phá thai uy tín tại Thanh Hóa

Minh bạch chi phí

Chi phí phá thai được công khai và minh bạch, theo quy định của Sở Y Tế. Các khoản phí đảm bảo không phát sinh sau khi thực hiện. Phòng khám thực hiện trao đổi cụ thể về chi phí cho thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật và cung cấp hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Thời gian hoạt động linh hoạt

Phòng khám mở cửa từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần. Điều này giúp chị em dễ dàng thu xếp thời gian để thực hiện phá thai thuận tiện.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa theo cách sau đây

☏ Nhấp vào khung chat dưới đây để nhận được sự tư vấn miễn phí.

☏ Gọi đến số hotline 02377300115 để đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

☏ Đến địa chỉ Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa tại {pk} luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh.