Xuất tinh ngược dòng có nguy hiểm không? Nam giới lưu ý!

Nam giới thắc mắc xuất tinh ngược dòng có ảnh hưởng đến khả năng “cậu nhỏ” cương cứng hay đạt cực khoái không? Tình trạng này có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe nam giới như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây! Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Xuất tinh ngược dòng là gì?

Xuất tinh ngược dòng ở nam giới là tình trạng không xuất tinh xuôi dòng ra ngoài toàn phần hoặc thỉnh thoảng một phần. Nguyên nhân do tinh dịch di chuyển ngược vào trong qua cổ bàng quang vào bàng quang. Bệnh nhân có cảm giác đạt cực khoái bình thường hay giảm.

Nguyên nhân gây xuất tinh ngược dòng

Bình thường, cơ vòng gần cổ bàng quang và cơ niệu đạo sẽ có nhiệm vụ đóng và mở nhịp nhàng, khi người đàn ông đi vệ sinh hay quan hệ tình dục. Trong một số trường hợp các cơ này hoạt động kém hiệu quả khiến cho đường niệu đạo bị bít chặt, tinh dịch không thoát ra ngoài được sẽ theo nhánh còn lại chảy vào trong bàng quang.

Một số nguyên nhân gây xuất tinh ngược dòng ở nam giới gồm:

Yếu tố bệnh lý

Một số bệnh lý làm tổn thương thần kinh, khiến cho cơ vùng cổ bàng quang không thể đóng lại, gồm:

– Bệnh tiểu đường, bệnh đa xơ cứng, bệnh Parkinson

– Các biến chứng của bệnh lý thoái hóa cột sống, dị dạng cột sống

Yếu tố bẩm sinh

Người có những dị tật ở vùng niệu đạo và bàng quang cũng khiến cho các cơ khó hoạt động hiệu quả, khiến cho tinh dịch không xuất ra đúng hướng.

Sau phẫu thuật

Các phẫu thuật vùng tiểu khung, tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt, u đại tràng.

Do thuốc

Tác dụng phụ của việc dùng thuốc chữa huyết áp, tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt.

Nhận biết triệu chứng bệnh xuất tinh ngược ở nam giới

Nam giới có cảm giác cực khoái nhưng không thể xuất tinh ra ngoài được.

Không thấy tinh dịch xuất hiện sau mỗi lần giao hợp.

Sau khi quan hệ tình dục khi đi tiểu thấy lợn cợn màu trắng đục có lẫn trong nước tiểu.

Xuất tinh ngược dòng nguy hiểm như thế nào?

Xuất tinh ngược được xem là một trong các triệu chứng rối loạn xuất tinh. Càng để lâu càng gây hậu quả nghiêm trọng:

-> Tâm lý nam giới trở nên mất tự tin, giảm sút chất lượng cuộc sống và công việc.

-> Bị một loạt bệnh lý khác: rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

-> Khó thụ tinh gây vô sinh ở nam giới.

-> Viêm bàng quang do tinh dịch trào ngược, nhiễm trùng tiết niệu.

==>> Để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ cũng như để biết điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, bấm vào khung chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Phương pháp điều trị xuất tinh ngược dòng

Dựa vào các tác nhân gây bệnh cụ thể, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị xuất tinh ngược dòng phù hợp như:

+) Sử dụng thuốc: Được áp dụng trong trường hợp tình trạng bệnh nhẹ. Nam giới cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, tránh lạm dụng vì có thể phát sinh rủi ro.

+) Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục: Áp dụng trị liệu tâm lý kết hợp điều chỉnh hành vi kết hợp dùng thuốc đặc trị, cải thiện tình hình xuất tinh ngược.

+) Phương pháp CRS – Vật lý trị liệu tiên tiến: Dùng thuốc đặc trị bệnh trong từng trường hợp cụ thể kết hợp chiếu sóng viba hồng quang để khắc phục viêm nhiễm, phát huy công dụng tối đa của thuốc.

+) Điều trị ngoại khoa: Can thiệp các tiểu phẫu ngoại khoa để điều trị khi bệnh tiến triển nặng, đảm bảo hiệu quả cao.

Ưu điểm của những phương pháp chữa xuất tinh ngược dòng

+) An toàn, hiệu quả cao.

+) Thời gian thực hiện nhanh chóng.

+) Đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo.

+) Thời gian hồi phục ngắn, không ảnh hưởng công việc.

==>> Liên hệ bác sĩ ngay bằng cách nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn về sức khỏe

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ chữa xuất tinh ngược dòng hiệu quả tại Thanh Hóa

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín trong đó có chữa xuất tinh ngược dòng. Để tạo chất lượng và sự uy tín trong lòng người bệnh là nhờ vào những ưu thế vượt trội như sau:

Đảm bảo tính hợp pháp

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động chuyên khoa trong lĩnh vực nam khoa, trong đó có bệnh rối loạn xuất tinh. Mọi quá trình khám chữa bệnh được kiểm soát chặt chẽ. Qua đó, đảm bảo chất lượng cũng như sự uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa.  Mọi người có thể yên tâm tin chọn để thực hiện thăm khám – điều trị bệnh tại đây.

Bác sĩ tay nghề cao

Là một địa chỉ chữa rối loạn xuất tinh tại Thanh Hóa tốt nhất, uy tín. Các bác sĩ là những người có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Hơn thế, họ luôn có tinh thần và trách nhiệm, nên đảm bảo mang đến quá trình thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán đúng tình trạng bệnh tình và chỉ định phác đồ chữa trị rối loạn xuất tinh đúng đắn, hiệu quả.

Cơ sở vật chất đầy đủ – hiện đại mới

Phòng khám được xây dựng trên quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang đảm bảo tính tiện nghi. Đầy đủ phòng chức năng được thiết kế khoa học và được vô trùng sạch sẽ đúng quy định. Môi trường sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho mọi người khi đến đây khám điều trị bệnh.

Song song đó, tất cả trang thiết bị máy móc, dụng cu y khoa chuyên dụng phục vụ trong thăm khám – điều trị rối loạn xuất tinh đều được nhập khẩu mới trực tiếp từ các nước có nền y học hàng đầu. Đồng thời, đảm bảo có kiểm tra về chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Giúp đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng nhất.

Chi phí chữa rối loạn xuất tinh phải chăng

Tại đây còn có mức chi phí khám điều trị bệnh phù hợp, phải chăng. Tất cả các khoản thu tại phòng khám luôn công khai, minh bạch, niêm yết tuân thủ theo đúng quy định của cơ quan thẩm quyền ban hành. Ngoài ra, chúng tôi đều sẽ trao đổi trước với bệnh nhân và có xuất hóa đơn rõ ràng.

Dịch vụ y khoa chuyên nghiệp

Tại phòng khám có thủ tục khám bệnh nhanh chóng với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ lễ tân. Thông tin cá nhân – bệnh án của tất cả người bệnh đều có chính sách bảo mật, cùng mô hình thăm khám riêng tư tạo ra không gian dễ trao đổi. Thời gian làm việc không ngày nghỉ, kể cả T7 – CN hay những ngày lễ tết và ngoài giờ hành chính.

Đặc biệt, mọi thông tin tế nhị của nam giới sẽ được bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa theo cách sau:

  • Gọi đến Hotline: 02377300115.
  • Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây.
  • Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ: Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất!

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh, nam giới vui lòng bấm vào khung chat dưới đây!