Xuất tinh chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng xuất tinh chảy mủ là một hiện tượng bất thường. Biểu hiện các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Nhưng nhiều nam giới chủ quan cho rằng không có nguy hại gì. Nên vẫn cứ để tình trạng tiếp diễn khiến bệnh càng nặng hơn. Có khá nhiều nam giới đi thăm khám trong tình trạng bệnh đã trở nên trầm trọng.

Xuất tinh chảy mủ là bệnh gì?

Theo bác sĩ chuyên khoa,xuất tinh chảy mủ liên quan đến bệnh nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong số đó phải kể đến đó là: bệnh lậu, viêm niệu đạo và viêm bao quy đầu. Tuy nhiên phải qua thăm khám trực tiếp mới chuẩn đoán được chính xác đó là bệnh lý nào.

Xuất tinh chảy mủ – biểu hiện bệnh lậu

– Bệnh lậu do một loại vi khuẩn tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Ở nữ giới, khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể thông qua niệu đạo, phát triển và đi dọc theo chiều dài niệu đạo. Khuẩn lậu đi đến đâu gây viêm đến đó, viêm nhiễm dương vật, tinh hoàn, tuyến tiền liệt. Ảnh hưởng trực tiếp tới tinh dịch nam giới.

– Triệu chứng nhận biết lậu ở nam giới chính là tình trạng chảy mủ dương vật khi xuất tinh kèm theo tiểu buốt, tiểu khó, vùng kín nóng rát, ngứa ngáy, đau vùng bụng dưới và đau lưng.

– Bệnh lậu ở nam giới rất nguy hiểm vì khuẩn lậu phát triển nhanh chóng. Ảnh hưởng tới toàn bộ các cơ quan sinh sản, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

Xuất tinh chảy mủ – biểu hiện bệnh phụ khoa nam

Xuất tinh chảy mủ còn là triệu chứng của nhiều bệnh phụ khoa nam như:

Bệnh Chlamydia: Khi bệnh nhân mắc phải bệnh Chlamydia thì niệu đạo có hiện tượng tiết dịch, xuất hiện mủ ở bao quy đầu. Người bệnh còn có biểu hiện như ngứa ngáy, cảm thấy căng tức ở bộ phận sinh dục.

Bệnh nấm Candida đường sinh dục: Cũng là một trong những nguyên nhân gây ra triệu chứng mủ ở bao quy đầu nam giới. Bên cạnh đó bệnh còn có triệu chứng bỏng rát quy đầu, ngứa ngáy khó chịu. Có khá nhiều vết rạn nứt ảnh hưởng đến chức năng tinh dục, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Gây ra chảy mủ ở bao quy đầu, người bệnh cảm thấy đau, ngứa và xuất hiện thêm những mụn nước. Nếu như không được thăm khám và điều trị phù hợp, những mụn nước này sẽ bị vỡ ra gây viêm loét, nhiễm trùng.

Bệnh viêm bao quy đầu: Nam giới bị viêm bao quy đầu cũng có hiện tượng chảy mủ ở bao quy đầu do vi khuẩn gây ra viêm nhiễm, nhiễm trùng, hơn nữa nam giới sở hữu cảm giác đau rát.

Việc điều trị xuất tinh chảy mủ cần phải thực hiện càng sớm càng tốt để phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Ảnh hưởng của xuất tinh chảy mủ là gì?

Các triệu chứng xuất tinh chảy mủ nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây hưởng sức khỏe và chất lượng sống của nam giới.

  • Đe dọa nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục của nam giới, sức khỏe suy nhược, mệt mỏi.
  • Đánh mất bản lĩnh phái mạnh, ảnh hưởng đến tâm lý, ngại giao tiếp với người khác giới.
  • Xuất tinh chảy mủ gây vô sinh.
  • Nếu để bệnh kéo dài sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng, cản trở quá trình thụ thai dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.
  • Thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

Do đó, việc thăm khám sớm để chữa trị bệnh là rất cần thiết ngay lúc này.

Điều trị xuất tinh chảy mủ như thế nào?

Trước tiên người bệnh cầ được thăm khám, làm những xét nghiệm cần thiết. Sau đó tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh khác nhau. Bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp phù hợp với từng người.

Điều trị nội khoa

Bệnh nhân thăm khám để được chỉ định loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh. Có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm liều thấp hoặc cao tùy theo tình trạng bệnh nhằm ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Điều trị bằng phương pháp DHA

Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao tác động vào các khu vực viêm nhiễm, phá vỡ nguyên lý hoạt động của các vi khuẩn gây bệnh, làm suy yếu sự hoạt động của chúng và loại bỏ tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Phương pháp CRS

Sử dụng sóng siêu dẫn kết hợp công nghệ chuyên sâu trong điều trị. Giúp xử lý viêm nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn. Sử dụng vi sóng giúp đẩy trôi dịch viêm.

Để biết tình trạng của bạn phù hợp với phương pháp nào. Nhấn vào khung chat để được bác sĩ tư vấn nhé. 

Chi phí điều trị xuất tinh bị chảy mủ bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị xuất tinh chảy mủ không có một mức cố định nào. Bởi bệnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể là:

  • Mỗi người sẽ có mức độ bệnh khác nhau.
  • Phương pháp điều trị dựa vào nội khoa hay ngoại khoa.
  • Địa chỉ điều trị bệnh uy tín hay bình dân.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ điều trị có nhiều kinh nghiệm.
  • Chi phí phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Để biết thêm về chi phí chính xác. Tốt nhất bạn nên đến những cơ sở uy tín để khám chữa bệnh. Nhằm tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Nên điều trị xuất tinh chảy mủ ở đâu hiệu quả – uy tín

Tại Thanh Hóa, nam giới có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để khám bệnh xuất tinh chảy mủ.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa hội tụ nhiều yếu tố của một phòng khám đạt tiêu chuẩn xứng đáng với sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân với:

  • Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong điều trị nam khoa.
  • Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu được vô trùng. Khám chữa bệnh theo mô hình đảm bảo tế nhị, riêng tư.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định.

Hiện nay, do nhu cầu thăm khám và điều trị ngày một tăng cao, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã cho xây dựng tổng đài tư vấn, đặt hẹn trước qua mạng. Dịch vụ này nhằm tránh tình trạng quá tải hoặc xếp hàng chờ đợi lâu khi đến phòng khám. Bạn liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa qua cách sau: 

☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115

☛ Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây để được tư vấn miễn phí nhé.