Nam giới bị xuất tinh đau – Nguyên nhân do đâu?

Hầu hết nam giới sẽ đạt được cảm giác cực khoái sau khi xuất tinh. Tuy nhiên có một số trường hợp nam giới sẽ thấy e ngại thậm chí lo lắng khi xuất tinh bị đau. Đây cũng là một biểu hiện khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục nam giới nói riêng, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới nói chung. Chính vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân gây ra và biện pháp khắc phục là vô cùng quan trọng. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm những thông tin quan trọng cần thiết nhé!

1. Tình trạng xuất tinh bị đau ở nam giới

Xuất tinh bị đau là trong quá trình giao hợp, đến lúc xuất tinh, phái mạnh không đạt cực khoái mà lại cảm thấy đau ở dương vật, tinh hoàn, niệu đạo hoặc hội âm (vùng nằm giữa hậu môn với bộ phận sinh dục ngoài).

Tình trạng này rất dễ nhận biết. Đôi khi, cảm giác này sẽ lan ra vùng bẹn, vùng chậu, vùng bụng dưới và cả lưng. Đây được coi là biểu hiện bất thường trong khi quan hệ tình dục mà nam giới cần lưu ý.

2. Tại sao nam giới bị đau khi xuất tinh

Ở hầu hết nam giới, xuất tinh bị đau là do tình trạng bệnh lý. Đôi khi, đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên nam giới không nên chủ quan khi tình trạng này kéo dài. Một số nguyên nhân gây xuất tinh đau có thể kể đến gồm:

2.1 Xuất tinh bị đau do rối loạn tuyến tiền liệt

Xuất tinh bị đau do các vấn đề với tuyến tiền liệt. Một số vấn đề của tuyến tiền liệt như:

Viêm tuyến tiền liệt là một trong những nguyên nhân gây đau khi xuất tinh. Thường phổ biến nhất ở nam giới dưới 50 tuổi. Viêm tuyến tiền liệt có thể gây tiểu đau hoặc đi tiểu thường xuyên trong ngày. Các biểu hiện khác của bệnh bao gồm đau bụng dưới và khó cương cứng.

Tăng sản lành tính tuyến tiền liệt khiến tuyến tiền liệt phì đại, cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh, cụ thể là xuất tinh bị đau. Phẫu thuật tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt cũng có thể gây nên tình trạng này.

2.2 Xuất tinh bị đau sau phẫu thuật

Một số loại phẫu thuật có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn. Bao gồm xuất tinh bị đau có thể kể đến là phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt. Đây là thủ thuật để loại bỏ tất cả hoặc một phần của tuyến tiền liệt và một số mô lân cận, được sử dụng để điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Tác dụng phụ của phẫu thuật bao gồm rối loạn cương dương, đau dương vật và tinh hoàn. Phẫu thuật chữa chứng thoát vị (bẹn) cũng có thể gây ra tình trạng xuất tinh bị đau.

2.3 Xuất tinh bị đau do u nang hoặc sỏi

Trường hợp xuất tinh bị đau nguyên nhân do phát triển u nang hoặc sỏi trong ống phóng tinh. Chúng có thể gây cản trở quá trình xuất tinh, gây xuất tinh bị đau và có thể gây ra vô sinh.

2.4. Do sử dụng thuốc điều trị trầm cảm

Quá trình điều trị với thuốc chống trầm cảm có thể gây rối loạn chức năng tình dục bao gồm xuất tinh xong bị đau, thay đổi ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.

2.5. Điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị

Việc điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị vào khung chậu có thể dẫn đến rối loạn cương dương, bao gồm cả xuất tinh xong bị đau. Tuy nhiên, những tác dụng không mong muốn này thường chỉ mang tính chất tạm thời tạm thời.

2.6. Do các vấn đề tâm lý

Trong một số trường hợp, không thể xác định chính xác nguyên nhân của tình trạng xuất tinh xong bị đau. Nếu nam giới không thấy đau khi thủ dâm, điều đó có thể là do cảm xúc.

2.7. Do các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Một loạt các bệnh truyền nhiễm lây truyền qua đường tình dục có thể làm cho quá trình xuất tinh trở nên khó chịu và sau khi xuất tinh bị đau tinh hoàn. Phái mạnh có thể nhận thấy cảm giác nóng rát khi xuất tinh, đi tiểu hoặc cả hai. Những vi khuẩn đường sinh dục như Chlamydia và trichomonas là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

3. Ảnh hưởng nguy hiểm của xuất tinh đau

ảnh hưởng của xuất tinh đau đến nam giới

Xuất tinh đau không thể tự khỏi, nếu kéo dài và chủ quan sẽ gây nhiều nghiêm trọng hơn. Những ảnh hưởng mà nam giới có thể đối mặt như:

Rối loạn tâm lý: Nam giới xuất bị tâm lý e ngại, thiếu tự tin vào bản thân khi gần gũi với bạn tình và có thể xa lánh trở nên trầm cảm.

Sức khỏe bị suy giảm: Nam giới sẽ lo lắng suy nghĩ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, stress hơn và suy nhược cơ thể.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Mặc cảm của nam giới cao hơn dần sống khép kín không có ham muốn tình dục, còn vợ sẽ có cảm giác không có đủ hứng thú hoặc nhu cầu mà người chồng đáp ứng. Kéo dài sẽ dẫn đến rạn nứt hạnh phúc gia đình.

– Vô sinh – hiếm muộn: Xuất tinh đau nếu trước khi dương vật chưa đưa vào âm đạo thì khả năng rất cao tinh trùng không thể gặp được trứng và gây khó khăn khi thụ thai thành công. Nếu kéo dài sẽ xảy ra tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

>>> Xuất tinh đau dù là biểu hiện của bất kỳ bệnh gì thì nam giới cũng không nên chủ quan mà nên sớm đến các cơ sở y tế thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

4. Địa chỉ điều trị xuất tinh đau hiệu quả dành cho nam giới

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa có nhiều phương pháp điều trị về các vấn đề xuất tinh ở nam giới, trong đó có vấn đề xuất tinh đau. Để giúp nam giới không bị xảy ra những tình trạng này, các phương pháp được áp dụng một cách khác nhau điều trị theo từng nguyên nhân để có kết quả tốt nhất.

4.1 Phương pháp điều trị:

phương pháp điều trị xuất tinh đau

Điều trị nội khoa: Kê đơn thuốc có tác dụng điều trị bệnh lý, tiêu diệt khuẩn, làm lành niêm mạc tổn thương, phục hồi sức khỏe, từ đó giúp nam giới quan hệ và xuất tinh dễ dàng.

Phương pháp cắt bao quy đầu: bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, nhanh chóng, không đau, đảm bảo thẩm mỹ… giúp nam giới quan hệ dễ dàng quan hệ, xuất tinh tận hưởng cảm giác “lên đỉnh”.

 Phương pháp vật lý trị liệu – CRS: Với trường hợp viêm nhiễm nặng, bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ sẽ kết hợp chiếu sóng viba hồng quang 3D giúp giảm sưng, đau, viêm nhanh chóng, kích thích miễn dịch, thuốc thẩm thấu nhanh, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

4.2 Ưu điểm của những phương pháp điều trị:

+) An toàn, hiệu quả, không gây đau, không mất máu.

+) Thời gian thực hiện nhanh chóng.

+) Đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo cho dương vật.

+) Thời gian hồi phục ngắn, không ảnh hưởng công việc.

Để đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị, nam giới tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc hoặc điều trị tại nhà để tránh tình trạng nguy hiểm biến chứng nguy hiểm và tốn kém sau này.

>>> Để biết tình trạng hiện tại của bạn điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, bấm vào Khung Chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

4.3 Thế mạnh vượt trội tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là phòng khám uy tín chất lượng trong việc điều trị tình trạng xuất tinh đau ở nam giới tại Thanh Hóa.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được cấp phép hoạt động và được giám sát bởi Sở Y Tế Thanh Hóa. Tại đây có nhiều thế mạnh vượt trội phải kể đến như:

Phòng khám có nguồn nhân lực chất lượng

– Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh phức tạp trước đây.

– Thái độ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh, luôn đặt cảm nhận của bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng khám có cơ sở vật chất đảm bảo

– Cơ sở vật chất được đầu tư nghiêm túc, máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu chất lượng tốt nhất, có sự kiểm duyệt của Sở Y Tế Thanh Hóa.

– Đa dạng, đầy đủ các phòng chức năng, vận hành theo quy trình khép kín, phòng xét nghiệm, thủ thuật sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện. Bạn có thể liên hệ qua hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại 02377300115

– Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Trên đây là thông tin về cách chữa xuất tinh đau cũng như địa chỉ chữa bệnh uy tín tại Thanh Hóa. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

=>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.