Gai sinh dục và phương pháp điều trị hiệu quả

Gai sinh dục là một hiện tượng khá phổ biến ở cơ quan sinh dục của nam và nữ ngày nay. Đây là căn bệnh thường bị nhầm lẫn với các bệnh xã hội khác bởi triệu chứng đều xuất hiện ở cơ quan sinh dục. Vậy tình trạng sinh dục nổi các gai có phải căn bệnh nguy hiểm không? Điều trị dứt điểm bệnh này như thế nào? Tại Thanh Hóa, nam giới nên đi đâu để thăm khám và điều trị bệnh nam khoa? Đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Gai sinh dục là gì?

Gai sinh dục là sự phát triển mất kiểm soát của tế bào vùng thượng bì. Các tế bào ở lớp gai nằm ở phần thượng bì của da vùng sinh dục vốn có chức năng điều tiết chất béo, giữ ẩm cho làn da. Bỗng phát triển quá mức vì một nguyên nhân nào đó. Chúng nổi hẳn lên trên bề mặt da. Sau đó tạo thành các nhú gai màu trắng hoặc đỏ như da gà, sờ vào thấy sần sùi.

Dấu hiệu nhận biết gai sinh dục

Hình ảnh gai sinh dục ở nam và nữ giới

Những dấu hiệu của bệnh thường khó nhận biết. Bởi chúng rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên bạn có thể nhận biết gai sinh dục qua một số biểu hiện sau:

Biểu hiện ở nam:

Biểu hiện đặc trưng là sự xuất hiện những mụn nhỏ có màu trắng mọc nổi lên như da gà. Chúng thường phát triển ở rãnh quy đầu, bao quy đầu thậm chí còn lan rộng ra toàn bộ dương vật.

Biểu hiện ở nữ:

Chị em có thể nhận biết gai sinh dục qua các nốt mụn nhỏ xuất hiện ở bên trong môi lớn, môi bé. Khi gặp điều kiện thuận lợi như khu vực âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt thì các nhú gai này sẽ phát triển nhanh và dài hơn.

Phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục:

Hình ảnh phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục

Nếu như bị sùi mào gà, người bệnh sẽ thấy các u nhú thường có đầu màu trắng về sau mới chuyển sang nâu. Lấy tay ấn vào các nốt sẽ thấy có mủ trắng chảy ra. Nhưng với gai sinh dục thì không có hiện tượng này.

Khi bị mụn rộp sinh dục hoặc sùi mào gà người bệnh ngoài bị nổi mụn vùng kín còn có hiện tượng đau nhức, sưng đỏ ở cơ quan sinh dục. Nhưng với gai sinh dục thì người bệnh không bị đau nhức hay cảm giác đặc biệt gì khác.

Nam giới thắc mắc gai sinh dục có tự hết không?

Theo chuyên gia bác sĩ giải đáp, gia sinh dục thường sẽ không tự hết. Khi các u nhú gai sinh dục phát triển lớn, người bệnh sẽ cảm thấy vướng víu. Bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Chưa kể nếu vô tình làm trầy xước gai sinh dục còn có nguy cơ khiến vùng kín người bệnh bị viêm nhiễm. Nếu không điều trị kịp thời, viêm nhiễm nặng lên sẽ rất khó điều trị.

Chính vì vậy, gai sinh dục không thể tự khỏi nên người bệnh khi gặp phải tình trạng này nên đến cơ sở y tế uy tín càng sớm càng tốt để được bác sĩ chuyên môn thăm khám và đưa ra biện pháp điều trị thích hợp.

Phương pháp loại bỏ gai sinh dục hiện nay

Gai sinh dục không khó để điều trị khỏi. Chỉ cần người bệnh tuân thủ theo các cách sau thì gai sinh dục sẽ nhanh chóng biến mất. Khi thấy cơ thể mình xuất hiện các gai sinh dục. Các bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám.

Tùy vào tình trạng bệnh và nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị phù hợp. Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang áp dụng điều trị bằng các phương pháp sau:

Điều trị bằng thuốc

Đối với trường hợp bệnh nhân mắc ở dạng nhẹ thì các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc để loại bỏ cơ hội nhú gai phát triển. Thuốc được điều chế ở dạng kem bôi, hoặc dạng bột hoặc viên đặt dùng trong một khoảng thời gian nhất định. Người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn dùng thuốc của chuyên gia để đạt được kết quả tốt nhất.

Đốt điện, đốt laser, đốt lạnh

Trường hợp bệnh phát triển lớn và nhiều cần phải can thiệp bằng đốt điện, đốt laser, đốt lạnh loại bỏ các gai. Phương pháp này có tác dụng loại bỏ gai sinh dục ngay lập tức nhưng tốn kém, gây đau và có thể để lại sẹo

Phương pháp ALA – PDT

Phương pháp ADA-PDT sử dụng các tia nhiệt. Làm tê liệt các mô tế bào gai khiến chúng tự tiêu biến, rụng dần mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không xâm lấn các vùng lân cận. Đây là phương pháp điều trị mới với hiệu quả điều trị cao. Đảm bảo không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

Người bệnh không nên tự ý áp dụng các phương pháp điều trị tại nhà như: mua thuốc bôi, phương pháp dân gian,… Khiến bệnh không khỏi mà còn gây cản trở cho quá trình điều trị về sau.

Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ.

 => Nếu có thắc mắc gì bạn đọc click ngay tại khung chat để được tư vấn thêm.

Địa chỉ chữa gai sinh dục chất lượng tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết nên đến cơ sở y tế nào để thăm khám và chữa gai sinh dục uy tín. Thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thế mạnh vượt trội tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Không những là cơ sở y tế được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nam – phụ khoa, mà Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn có những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản từ nhiều bệnh viện lớn trong nước nên có thể giúp người bệnh khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Cơ sở vật chất

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đặc biệt đầu tư về cơ sở vật chất, mọi phòng ốc tại đây đều được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Được khử trùng sạch sẽ, mang lại sự tiện nghi, thoải mái, an toàn, không gây áp lực cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế

Các thiết bị y tế cũng như những phương pháp chuyên dùng để điều trị bệnh nam khoa. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên mang tính hiện đại và tối ưu cao. Ngoài ra những loại thuốc uống cũng được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng. Giúp người bệnh an tâm khi điều trị tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi chi phí khám chữa gai sinh dục tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đều có chế độ niêm yết và công khai đúng giá theo quy định của Sở Y Tế. Dưới sự thỏa thuận và đồng ý của bệnh nhân, các chuyên gia mới tiến hành thực hiện.

Tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

 Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

 Cách 2: Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

ƯU ĐÃI hấp dẫn khi đăng ký online

Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình.

Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

=>>  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn!