Chi phí chữa rối loạn xuất tinh hết bao nhiêu?

Rối loạn xuất tinh là tình trạng khiến nhiều nam giới phải đối mặt hiện nay. Tình trạng này không những gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nam giới. Nhiều nam giới e ngại về bệnh cũng như lo lắng về chi phí điều trị. Điều này khiến bệnh trở nặng và trở nên khó điều trị hơn. Vậy chi phí chữa rối loạn xuất tinh hết bao nhiêu? Ở Thanh Hóa nên đến cơ sở y tế nào để thăm khám và điều trị? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Hiểu rối loạn xuất tinh là gì?

Rối loạn xuất tinh là tình trạng rối loạn bất thường về sự phản xạ xuất tinh ở nam giới. Đây là bệnh lý khá phổ biến với cánh mày râu. Chứng bệnh này không chỉ khiến phái mạnh bị mất tự tin trong chuyện chăn gối, mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Do đó, khi phát hiện bản thân mắc bệnh, cách tốt nhất hãy tìm chọn đến địa chỉ chữa rối loạn xuất tinh tại Thanh Hóa uy tín để được khám điều trị hiệu quả sớm.

Hiện chứng rối loạn xuất tinh gồm có các dạng thường gặp như sau:

➭ Xuất tinh sớm:

Hiểu đơn giản đó là tình trạng bạn xuất tinh ra quá sớm (khoảng 1-3 phút), không xuất theo chủ định, khi đối tác của bạn chưa đạt đỉnh hưng phấn. Ngay cả khi bạn chỉ mới nhận được những sự kích thích nhỏ trước quan hệ bạn cũng đã xuất tinh.

➭ Xuất tinh muộn:

Là tình trạng nam giới khi quan hệ có cảm giác nhưng rất khó khăn để xuất tinh. Nhiều trường hợp phải mất cả giờ đồng hồ sau quan hệ mới có thể xuất tinh được.

➭ Không xuất tinh:

Tức dương vật vẫn đủ cương cứng, đủ để quan hệ nhưng không có khả năng phóng tinh. Điều này, khiến phái mạnh không có khoái cảm trong mỗi “cuộc yêu”.

➭ Xuất tinh ngược dòng:

Đó là hiện tượng tinh dịch của đối tác nam không xuất ra ngoài như bình thường. Mà nó lại xuất ngược vào trong bàng quang.

➭ Mộng tinh:

Đây là hiện tượng trong lúc ngủ nam giới bị xuất tinh không có chủ đích. Nhất là khi ngủ và có nằm mơ về “chuyện ấy”.

➭ Di tinh:

Kiểu cánh mày rau bị xuất tinh một cách vô thức, xuất tinh ra ngoài bất cứ lúc nào dù không có khoái cảm, không bị kích thích.

Vì sao nam giới cần khám – điều trị rối loạn xuất tinh kịp thời?

Như đã nói ở trên, khi nhận thấy bản thân có biểu hiện bệnh bất thường, cách tốt nhất là bạn hãy nên chủ động đến địa chỉ chữa rối loạn xuất tinh tại Thanh Hóa chất lượng để được khám điều trị sớm. Bởi người nam giới khi bị chứng xuất tinh rối loạn sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống, tâm lý, hạnh phúc gia đình, khả năng sinh sản…. Cụ thể:

-> Tác động xấu đến tâm lý. Nam giới luôn cảm thấy hoang mang, tự ti, mặc cảm trước bạn tình. Do đó, khiến cho cuộc yêu không trọn vẹn, lâu dần gây lãnh cảm.

-> Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Theo đó khi bị rối loạn xuất tinh nhất là xuất tinh sớm khi bạn tình chưa thể lên đỉnh. Điều này sẽ tạo nên sự hụt hẫng và lâu dần gây rạn nứt tình cảm lứa đôi / hạnh phúc gia đình.

-> Gây tăng khả năng vô sinh cho nam giới. Bởi tình trạng rối loạn xuất tinh khiến chất lượng tinh dịch, tinh trùng giảm, không đảm bảo. Từ đó dễ dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn về sau.

-> Gây cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, bị stress nặng. Đây chính là yếu tố gây ảnh hưởng nhiều đến nhiều chất lượng cuộc sống và công việc của người bệnh.

-> Rối loạn xuất tinh đó còn là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý khác như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, dài/hẹp bao quy đầu, suy thận…

Chi phí chữa rối loạn xuất tinh bao nhiêu tiền?

Nhiều nam giới thắc mắc về vấn đề chi phí chữa rối loạn xuất tinh. Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho biết: Vấn đề chi phí chữa rối loạn xuất tinh rất khó đưa ra mức cụ thể. Bởi còn tùy vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

Phương pháp điều trị: Vì có nhiều dạng bệnh lý điều trị khác nhau, chi phí cũng khác nhau.

▪ Tình trạng bệnh lý: Các mức chi phí cũng sẽ khác nhau theo từng tình trạng của bệnh nhân.

▪ Cơ sở y tế khám chữa bệnh: Ở các cơ sở y tế uy tín thì chi phí sẽ khác so với những cơ sở y tế kém chất lượng.

▪ Các vấn đề về chi phí khác: Phí theo yêu cầu dịch vụ, chỉ định chuyên gia hỗ trợ điều trị, chi phí phát sinh sau phẫu thuật.

Để biết chính xác nam giới nên đến gặp bác sĩ nam khoa để thăm khám, kiểm tra tình trạng và đưa ra mức chi phí cho bạn.

==>> Nhấp ngay TẠI ĐÂY để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn nhé. 

Phương pháp điều trị rối loạn xuất tinh tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho biết: Tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị rối loạn xuất tinh thành công như sau:

Sử dụng thuốc kết hợp vật lý trị liệu CRS:

Đây là phương pháp áp dụng trong trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc uống, thuốc bôi, gel, thuốc xịt,… Đồng thời, bác sĩ còn thực hiện kết hợp với phác đồ vật lý trị liệu CRS. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu thuốc. Từ đó tăng tuần hoàn máu, tiêu diệt viêm nhiễm. Nhằm đem lại hiệu quả cao, dương vật bớt nhạy cảm, quan hệ lâu hơn.

Điều trị tâm lý:

Tâm sinh lý đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của “cuộc yêu”. Do đó, khi quan hệ bạn có tâm lý thoải mái, hòa hợp, hành vi tình dục đúng đắn… sẽ giúp nam giới cải thiện tốt khả năng tình dục, kiểm soát được sự xuất tinh.

Phương pháp ngoại khoa:

Phương pháp điều chỉnh lưng dây thần kinh dương vật:

Đây là thủ thuật thắt chặn – điều chỉnh dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật.  Nhằm giúp kéo dài thời gian xuất tinh, hỗ trợ cải thiện tốt việc quan hệ tình dục.

Phương pháp cắt bao quy đầu:

Trường hợp nam giới bị rối loạn xuất tinh do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, chỉ định thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Kỹ thuật này đảm bảo an toàn, không đau, thẩm mỹ, hiệu quả, hồi phục nhanh.

Địa chỉ chữa rối loạn xuất tinh tại Thanh Hóa

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ chuyên điều trị bệnh nam khoa uy tín trong đó có bệnh rối loạn xuất tinh. Tất nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được nhiều người tin tưởng, lựa chọn đến vậy. Để tạo chất lượng và sự uy tín trong lòng người bệnh là nhờ vào những ưu thế vượt trội như sau:

Đảm bảo tính hợp pháp

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động chuyên khoa trong lĩnh vực nam khoa, trong đó có bệnh rối loạn xuất tinh. Thế nên, mọi quá trình khám chữa bệnh lẫn chi phí tại đây đều được kiểm soát chặt chẽ. Qua đó, nâng cao sự uy tín giúp mọi người có thể yên tâm tin chọn để thực hiện thăm khám – điều trị bệnh ngay khi có nhu cầu.

Bác sĩ tay nghề cao

Là một địa chỉ chữa rối loạn xuất tinh tại Thanh Hóa tốt nhất, uy tín. Nên tất nhiên tại đây sẽ là nơi hội tụ đội bác sĩ chuyên khoa tay nghề vững, chuyên môn cao. Các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Hơn thế, họ luôn có tinh thần và trách nhiệm, nên đảm bảo mang đến quá trình thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán đúng tình trạng bệnh tình và chỉ định phác đồ chữa trị rối loạn xuất tinh đúng đắn, hiệu quả.

Cơ sở vật chất đầy đủ – hiện đại mới

Phòng khám được xây dựng trên quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang đảm bảo tính tiện nghi. Đầy đủ phòng chức năng được thiết kế khoa học và được vô trùng sạch sẽ đúng quy định. Môi trường sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho mọi người khi đến đây khám điều trị bệnh.

Song song đó, tất cả trang thiết bị máy móc, dụng cu y khoa chuyên dụng phục vụ trong thăm khám – điều trị rối loạn xuất tinh đều được nhập khẩu mới trực tiếp từ các nước có nền y học hàng đầu. Đồng thời, đảm bảo có kiểm tra về chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Giúp đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng nhất.

Chi phí chữa rối loạn xuất tinh phải chăng

Tại đây còn có mức chi phí khám điều trị bệnh phù hợp, phải chăng. Tất cả các khoản thu tại phòng khám luôn công khai, minh bạch, niêm yết tuân thủ theo đúng quy định của cơ quan thẩm quyền ban hành. Ngoài ra, chúng tôi đều sẽ trao đổi trước với bệnh nhân và có xuất hóa đơn rõ ràng.

Dịch vụ y khoa chuyên nghiệp

Tại phòng khám có thủ tục khám bệnh nhanh chóng với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ lễ tân. Thông tin cá nhân – bệnh án của tất cả người bệnh đều có chính sách bảo mật, cùng mô hình thăm khám riêng tư tạo ra không gian dễ trao đổi. Thời gian làm việc không ngày nghỉ, kể cả T7 – CN hay những ngày lễ tết và ngoài giờ hành chính.

Đặc biệt, mọi thông tin tế nhị của nam giới sẽ được bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa theo cách sau:

  • Gọi đến Hotline: 02377300115.
  • Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây.
  • Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ: Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất!

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn. Đặt lịch hẹn sớm nhé!