Xuất tinh muộn – Phải làm sao để khắc phục tình trạng này?

Xuất tinh muộn không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục mà còn khiến nam giới phải mất ăn mất ngủ, stress. Thậm chí không thụ thai được (vô sinh). Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về tình trạng này nhé.

Tìm hiểu về tình trạng xuất tinh muộn ở nam giới

Quan hệ lâu xuất tinh ở nam giới là khi người đàn ông bị hạn chế hoặc mất khả năng xuất tinh theo mong muốn của họ dù đã đủ các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục, dương vật đủ cương cứng.

Hiện tượng quan hệ lâu xuất tinh diễn ra khá phức tạp, tùy vào mức độ nặng nhẹ thì biểu hiện cũng sẽ khác nhau. Cũng như các nguyên nhân gây bệnh có nhiều yếu tố khác nhau.

Nguyên nhân gây nên 

Nam giới cần tìm hiểu những nguyên nhân gây bệnh sau:

Do một số bệnh lý về thần kinh cột sống, tiểu phẫu làm đứt các dây thần kinh xuất tinh.

Xuất tinh muộn do bẩm sinh

Do tâm lý không ổn định, căng thẳng, mệt mỏi.

Do bệnh lý nam khoa: Nam giới mắc các bệnh rối loạn cương dương, tắc ống dẫn tinh hay xuất tinh ngược.

==>>  Để biết được bản thân mắc bệnh do đâu, nam giới vui lòng CLICK TẠI ĐÂY  để được tư vấn rõ hơn.

Triệu chứng nhận biết 

Có thể nhận biết  lâu xuất tinh thông qua các dấu hiệu như:

Thời gian trì hoãn trong mỗi lần quan hệ vượt quá 30 phút hoặc cần kích thích tình dục hơn mới có thể đạt cực khoái và xuất tinh được.

Khi quan hệ không thể đạt cực khoái nhưng lại có thể xuất tinh với các kích thích dương vật bằng miệng, bằng tay hoặc thủ dâm.

Qua thăm khám thấy kích thước mật độ 2 tinh hoàn bị teo lại, sờ không thấy ống dẫn tinh 2 bên.

Không đạt được hưng phấn và khoái cảm như mong muốn.

==>>  Bạn đang có dấu hiệu gì nghi ngờ mắc bệnh, hãy bấm vào Khung Chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí nhé!

Xuất tinh muộn nguy hiểm như thế nào?

Xuất tinh lâu khiến cho khá nhiều phái mạnh cảm thấy khó xử. Bệnh không những ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng mà còn là nguy cơ lớn ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới:

Căng thẳng hoặc lo lắng về hiệu suất tình dục.

Áp lực tâm lý, nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, thậm chí có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương.

Không còn hứng thú, khoái cảm trong đời sống tình dục.

==>>  Nam giới hãy liên hệ đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dưới đây sẽ hỗ trợ khi gặp tình trạng này.

Phương pháp điều trị xuất tinh muộn tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang áp dụng cho từng trường hợp cụ thể, có thể kể đến như:

Dùng thuốc để điều trị: Bạn bị rối loạn xuất tinh ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chuyên trị để điều trị bệnh.

Phương pháp vật lý trị liệu: Để trị bệnh bằng phương pháp này phòng khám sử dụng các máy điều trị như: Viba, sóng ngắn, sóng ngắn không gian. Giúp máu trong các mao mạch được thúc đẩy tuần hoàn, việc xuất tinh sẽ được kiểm soát.

Biện pháp ngoại khoa: Có thể được dùng qua các cách như kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, xoa bóp tiền liệt tuyến.

Kỹ thuật cắt dây thần kinh dương vật. Nhằm để thắt chọn lọc và ngăn các dây thần kinh thần kinh lưng dương vật. Tăng độ nhạy cảm ở đầu dương vật để nam giới dễ xuất tinh hơn.

Ưu điểm các phương pháp ngoại khoa: Thời gian thủ thuật nhanh, ít đau đớn, không để lại sẹo, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, cải thiện vấn đề kích thích xuất tinh.

==>>  Để biết thêm chi tiết, nam giới có thể nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để trao đổi với bác sĩ.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ điều trị xuất tinh muộn hiệu quả tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị rối loạn xuất tinh nói riêng và bệnh nam khoa nói chung uy tín tại Thanh Hóa, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Tại đây không những là cơ sở được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và giám sát mà còn là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Những thế mạnh vượt trội là điểm sáng cho Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa như:

Đội ngũ chuyên gia

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn tận tâm, nhiệt tình tư vấn. Giải đáp mọi vấn đề của bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Cơ sở vật chất 

Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất. Trang thiết bị hiện đại để điều trị bệnh hiệu quả. Hơn nữa với sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao. Nhân viên y tế nhiệt tình, nên phòng khám xứng đáng là địa chỉ tin cậy và an toàn cho người bệnh khi tới thăm khám.

Phương pháp điều trị 

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến từ nước ngoài. Tùy vào tình trạng bệnh cũng như thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp điều trị ngoại khoa luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Đặc biệt không để lại sẹo, thâm hoặc biến chứng nguy hiểm nào. Người bệnh điều trị xong có thể ra về trong ngày, không cần ở lại viện.

Chi phí 

Mức chi phí chữa trị cũng làm người bệnh hài lòng. Vì toàn bộ mức phí đã được thông báo cụ thể cho từng trường hợp trước khi thực hiện. Và hoàn toàn đúng theo quy định của Bộ y tế. Đảm bảo tránh được tình trạng phát sinh chi phí không cần thiết.

Đặc biệt, mọi thông tin tế nhị của nam giới sẽ được bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa theo cách sau:

  • Gọi đến Hotline: 02377300115.
  • Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây.
  • Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ: Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất!

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn. Đặt lịch hẹn sớm nhé!