Chữa rối loạn cương dương ở đâu Thanh Hóa?

Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa thường gặp. Bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy rối loạn cương dương là thế nào? Chữa rối loạn cương dương tại ở đâu tại Thanh Hóa tốt nhất?,… Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương được xem là một trạng thái rối loạn chức năng tình dục của dương vật. Cụ thể nó chính là hiện tượng dương vật khó có thể cương cứng theo ý muốn. Hoặc rối loạn cương dương cũng có thể hiểu là khi dương vật có thể cương cứng thì thời gian duy trì không đủ lâu và độ cứng không đủ mạnh để thực hiện chức năng sinh lý.

Các biểu hiện của rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có nhiều biểu hiện khác nhau nam giới dễ nhận biết như:

Mất ham muốn, dương vật không thể cương

Dấu hiệu dễ nhận thấy ở những bệnh nhân này là mất hoàn toàn hoặc suy giảm đáng kể ham muốn về tình dục. Có những bệnh nhân mất khả năng cương dương trước, sau đó rơi vào tình trạng giảm ham muốn.

Ngược lại, có bệnh nhân giảm ham muốn kéo theo mất khả năng cương dương dẫn đến hệ quả là không đủ khả năng để giao hợp.

Có ham muốn nhưng dương vật không thể cương

Trường hợp này vẫn có ham muốn tình dục nhưng lại gặp trục trặc khi quan hệ do dương vật của bệnh nhân lại không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp, kể cả khi có các kích thích tình dục từ bên ngoài.

Dương vật cương nhưng không lâu

Những trường hợp này dương vật của nam giới vẫn có thể cương cứng tuy nhiên thời gian cương cứng lại không kéo dài. Điều này ảnh hưởng đến thời gian quan hệ do dương vật xìu quá sớm.

Dương vật cương không đúng lúc

Những trường hợp này có thể gặp phải tình trạng khi cần thì không thể cương cứng và khi cương cứng thì vào những lúc không cần thiết khiến cho họ ngại ngùng, xấu hổ.

Bạn đang có những biểu hiện trên. Nhấn vào khung chat để được bác sĩ tư vấn nhé. 

Rối loạn cương dương nguy hiểm thế nào?

Rối loạn cương dương nếu chủ quan đểu lâu không hỗ trợ điều trị có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

  • Gây nên các bệnh như tiểu đường, tim mạch, suy gan, suy thận,…
  • Nam giới đang trong độ tuổi sinh sản sẽ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, do số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng giảm. Hoặc không hoàn thành một cuộc giao hợp bình thường nên không thể có con.
  • Rối loạn cương dương còn làm cho đời sống tình dục gặp trục trặc. Không thể giải quyết nhu cầu như mong muốn.

Khuyến cáo: Để tránh những tác hại nguy hiểm do rối loạn cương dương gây ra. Tốt nhất nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị. Không nên để bệnh có cơ hội phát triển quá lâu. Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc tại nhà nếu chưa có chỉ định từ bác sĩ.

Cách chữa rối loạn cương dương

Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương không còn khó khăn đối với y học hiện đại. Vì vậy nam giới đừng nên e ngại. Hãy tìm đến những cơ sở y tế uy tín để chữa ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ bản thân đang mắc bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa điều trị rối loạn cương dương được chỉ định tuỳ vào kết quả thăm khám và chẩn đoán của bệnh nhân mà áp dụng các phương pháp phù hợp:

Điều trị nội khoa

Căn cứ vào kết quả khám và kiểm tra của nam giới. Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Những loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc xịt,… này có tác dụng bồi bổ cơ thể. Giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật. Hỗ trợ nam giới có cuộc yêu kéo dài mỹ mãn.

Vật lý trị liệu

Được khuyên tập vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc để tăng cường hiệu quả điều trị.

Điều trị ngoại khoa

Trường hợp rối loạn cương dương do tổn thương dây thần kinh dương vật. Hay một vấn đề bất thường trong các cơ quan sinh dục nam giới ở mức độ nặng. Thì cần phải tiến hành tiểu phẫu. Sau khi phẫu thuật việc quan hệ tình dục cũng như khả năng sinh sản cũng sẽ được bảo đảm do đó nam giới không nên quá lo lắng.

Bệnh nhân tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không những không khỏi bệnh mà còn làm cho tình trạng bệnh nặng hơn gây khó khăn cho quá trình điều trị.

Nhấn vào khung chat để được bác sĩ tư vấn thêm về tình trạng của bạn nhé. 

Chữa rối loạn cương ở đâu tại Thanh Hóa uy tín?

Trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn giữ vị trí là địa chỉ y tế hàng đầu trong việc điều trị bệnh nam khoa tại Thanh Hóa. Bởi phòng khám luôn chú trọng về chất lượng cũng như chi phí khám chữa bệnh phù hợp.

Phòng khám được đông đảo nam giới trong và ngoài tỉnh tìm đến. Với nhiều thế mạnh vượt trội như:

Có giấy phép hoạt động

Phòng khám hoạt động chính quy, có giấy phép đầy đủ do Sở y tế Thanh Hóa cấp.

Trang thiết bị tiên tiến

Các máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, đảm bảo quá trình điều trị bệnh nam khoa đạt hiệu quả.

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, giàu tâm huyết với nghề và hết lòng với bệnh nhân, luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân một cuộc sống khỏe mạnh.

Cơ sở vật chất hiện đại

Các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… đều được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường y tế sạch sẽ, thoải mái, mọi dịch vụ đều hoàn thiện và chu đáo, hướng tới một không gian khám chữa bệnh thân thiện và tiện nghi.

Chi phí

Chi phí tại phòng khám được niêm yết công khai, chi tiết cho từng hạng mục. Người bệnh sẽ được tư vấn về chi phí trước khi chữa trị.

Hiện nay, do nhu cầu thăm khám và điều trị ngày một tăng cao, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã cho xây dựng tổng đài tư vấn, đặt hẹn trước qua mạng. Dịch vụ này nhằm tránh tình trạng quá tải hoặc xếp hàng chờ đợi lâu khi đến phòng khám. Bạn liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa qua cách sau: 

☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115

☛ Cách 2: Tư vấn qua  CHAT TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY  tại đây để được tư vấn miễn phí nhé.