Nong bao quy đầu – Những điều cần biết

Nong bao quy đầu là phương pháp điều trị chứng dài hẹp bao quy đầu. Dành cho nam giới không chỉ ở người trường thành và được áp dụng cho cả trẻ nhỏ. Vậy khi nào cần nong bao quy đầu? Cách thực hiện phương pháp này như thế nào?. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nong bao quy đầu là gì?

Nong bao quy đầu là một thủ thuật chuyên môn được sử dụng cùng với thuốc để tách phần quy đầu và bao quy đầu. Đây là thủ thuật dùng để điều trị chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Giúp cho phần quy đầu có thể lộ hẳn ra ngoài. Khi dương vật ở trạng thái cương cứng.

Nếu không thực hiện nong bao quy đầu nam giới sẽ phải đối mặt với một số vấn đề như sau:

  • Vệ sinh cơ quan sinh dục khó khăn do tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Khiến lớp bao da quy đầu không thể tự tuột xuống được.
  • Bị mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa do vệ sinh không sạch sẽ các chất cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ dưới lớp da bao quy đầu. Tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm nam khoa.
  • Ảnh hưởng đời sống tình dục. Khi bao quy đầu chưa được lột rất nhạy cảm dễ khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương dương. Làm cho “cuộc yêu” không được trọn vẹn. Khó đạt được thăng hoa trong cuộc sống.

Chính vì những bất tiện kể trên, tiến hành làm nong bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích như:

  • Cải thiện đáng kể tình trạng dài, hẹp, nghẹt ở bao da quy đầu.
  • Giảm bớt những tác hại nghiêm trọng do bệnh gây ra.
  • Hạn chế được viêm nhiễm nam khoa.
  • Cải thiện chất lượng đời sống tình dục.
  • Giúp cho dương vật phát triển bình thường.

Những phương pháp nong bao quy quy đầu ở nam giới

Để nam giới hiểu rõ hơn về các phương pháp nong bao quy đầu, các chuyên gia chuyên khoa nam khoa sẽ hướng dẫn cụ thể những cách nong bao quy đầu sau:

Nong bao quy đầu bằng tay

Phương pháp này nam giới có thể tự thực hiện trong khi tắm hoặc vệ sinh cơ quan sinh dục. Thực hiện cách này từ 2 đến 3 lần/ ngày sẽ cải thiện được tình trạng hẹp hay nghẹt bao
quy đầu ở nam giới.

Nong bao quy đầu có kết hợp với thuốc

Nam giới có thể kết hợp nong bao quy đầu với các loại thuốc bôi trực tiếp lên bao quy đầu, giúp giãn bao quy đầu và lột bao quy đầu dễ dàng hơn.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị dài và hẹp bao quy đầu an toàn nhất hiện nay, có thể áp dụng cho nam giới ở mọi độ tuổi khác nhau.

Cảnh báo nguy hiểm khi nam giới tự nong bao quy đầu tại nhà

Cách nong bao quy đầu tại nhà, được thực hiện khá đơn giản và tiết kiệm mà lại giúp nam giới điều trị hiệu quả tình trạng dài hẹp nghẹt bao quy đầu. Tuy nhiên cũng có thể gặp một số rủi ro khi không thực hiện đúng cách như là:

Rách bao quy đầu

Trường hợp này xảy ra là do nam giới thực hiện quá mạnh tay. Hoặc cũng có thể thực hiện không đúng quy trình mà bác sĩ hướng dẫn.

Bị thương ở miệng sáo

Tình trạng này thường đi kèm với rách bao quy đầu. Nguyên nhân cũng là do nam giới thực hiện thô bạo, quá tay.

Viêm nhiễm da quy đầu

Không biết vệ sinh sạch sẽ đúng cách và sát trùng trước và sau khi thực hiện nong bao quy đầu hay sử dụng thuốc bôi kém chất lượng chính là nguyên nhân gây viêm nhiễm.

Xơ hẹp da quy đầu

Thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ dẫn tới tình trạng xơ hẹp da bao quy đầu ở nam giới.

=>> Do đó, các chuyên gia có lời khuyên. Để đảm bảo an toàn nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám và thực hiện nong bao quy đầu.

Địa chỉ nong bao quy đầu chất lượng tại Thanh Hóa

Nếu nam giới đang còn băn khoăn chưa biết nên đến cơ sở y tế nào để thực hiện nong bao quy đầu thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không những là cơ sở y tế được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, mà Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn có những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản từ nhiều bệnh viện lớn trong nước nên có thể giúp người bệnh khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Cơ sở vật chất

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đặc biệt đầu tư về cơ sở vật chất, mọi phòng ốc tại đây đều được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Được khử trùng sạch sẽ, mang lại sự tiện nghi, thoải mái, an toàn, không gây áp lực cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế

Các thiết bị y tế cũng như những phương pháp chuyên dùng để điều trị bệnh dương vật như (kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, công nghệ CRS, Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu, DHA,…). Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên mang tính hiện đại và tối ưu cao. Ngoài ra những loại thuốc uống cũng được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, tạo sự an tâm cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi chi phí khám dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đều có chế độ niêm yết và công khai đúng giá theo quy định của Sở Y Tế. Dưới sự thỏa thuận và đồng ý của bệnh nhân, các chuyên gia mới tiến hành thực hiện.

Tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

 Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

ƯU ĐÃI hấp dẫn khi đăng ký online

✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình.

✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

=>>  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn!