Khám dương vật là gì? Địa chỉ khám dương vật tại Thanh Hóa

Hiện nay ngày càng có nhiều nam giới mắc các bệnh dương vật. Điều này không những ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống sinh hoạt của nam giới mà còn là dấu hiệu cảnh báo vấn đề về sức khỏe cần được đi khám ngay. Nhiều nam giới thắc mắc không biết khám dương vật là gì? Khi nào cánh mày râu nên gặp bác sĩ để thăm khám dương vật? Ở Thanh Hóa nên tới đâu để thăm khám và điều trị bệnh về dương vật? Đừng lo lắng! Bởi mọi thắc mắc trên của nam giới sẽ được chúng tôi giải đáp ngay qua bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cũng theo dõi.

Tìm hiểu về khám dương vật ở nam giới!

Dương vật là bộ phận “nhạy cảm” và quan trọng với nam giới. Không chỉ bài tiết nước tiểu mà dương vật còn là “vũ khí” giúp phái mạnh duy trì chức năng sinh sản, khả năng sinh lý.

Vì “nhạy cảm” nên dương vật dễ bị tác nhân gây hại. Các tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm… tấn công gây viêm nhiễm, sưng tấy, tổn thương. Nếu không phát hiện sớm, nhận hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách sẽ để lại hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Khám dương vật hay còn gọi là khám nam khoa là hoạt động thăm khám bộ phận sinh dục của nam giới. Thông qua đó, giúp nam giới:

-> Phát hiện sớm ra các bệnh lý xảy ra ở dương vật như: viêm bao quy đầu; hẹp, dài bao quy đầu…

-> Phát hiện ra các bất thường ở cậu nhỏ: sức khỏe của dương vật, mức độ cương cứng, yếu sinh lý, các triệu chứng nghi của bệnh xã hội, viêm nhiễm (sưng tấy bao quy đầu, ngứa rát, tiểu ra mủ, mọc mụn…).

-> Phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

Vì thế, ngoài việc khám dương vật định kỳ 6 tháng/lần. Nam giới nên thăm khám dương vật khi có bất cứ 1 dấu hiệu bất thường nào.

Khi nào nam giới nên đi khám dương vật?

Trên thực tế, nam giới nên đi khám dương vật định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chính mình. Tuy nhiên, khi dương vật có các dấu hiệu đặc biệt dưới đây, nam giới nên nhanh chân đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám dương vật.

Dương vật có dấu hiệu bất thường

Khi dương vật có dấu hiệu bất thường, nam giới nên nhanh chóng đi khám nam khoa ngay. đây có thể là triệu chứng của một số bệnh nam khoa nguy hiểm. Một số dấu hiệu bất thường ở dương vật là:

-> Dương vật nổi mụn lạ: mụn mủ, mụn nước, mụn thịt, mụn sùi, mụn cóc, chấm đỏ li ti, bựa sinh dục trắng…

-> Ngứa dương vật: cơn ngứa bắt đầu từ cậu nhỏ rồi lan tới bẹn, bìu… ngứa dương vật sau khi quan hệ, ngứa dương vật về đêm, ngứa khi xuất tinh…

-> Dương vật đau buốt: đau rát Cơn đau âm ỉ kéo dài, có thể lan xuống bìu tinh hoàn, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, đau buốt khi đi tiểu…

-> Dương vật chảy mủ: mủ ở lỗ sáo chảy ra vào sáng sớm, bìu tinh hoàn bị lở loét, tinh dịch tự chảy ra ngoài dù không chịu tác động nào.

-> Dương vật dị dạng: rách dương vật, đứt dây hãm quy đầu, gãy dương vật, dương vật nhỏ, dương vật cong…

-> Rối loạn tiểu tiện: tiểu buốt rắt, tiểu nhiều lần bất thường, tiểu són, tiểu ra mủ, tiểu ra máu, tiểu đêm…

-> Rối loạn chức năng tình dục: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, lên đỉnh không như ý, bất lực…

-> Phần quy đầu tiết dịch mủ có mùi hôi.

[TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỚI BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY]

Bị đau sau khi quan hệ hoặc khi xuất tinh

Đau dương vật sau khi quan hệ hay khi xuất tinh được phân chia ra làm nhiều loại. Tuy nhiên, nếu bị đau dữ dội, đau kéo dài, nam giới nên khám nam khoa ngay lập tức.

Trước khi kết hôn

Việc thăm khám dương vật tiền hôn nhân cũng có vai trò rất quan trọng. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chức năng tình dục và khả năng sinh sản của bản thân. Bên cạnh đó, nam giới còn được bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng để “cậu bé” luôn khỏe mạnh.

Quy trình thăm khám dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Tại {pk}, quy trình khám dương vật đang theo các bước khám sau:

Bước 1: Khám tổng quát

Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số cơ bản bên ngoài cơ thể và bộ phận sinh dục như: chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp, máu… Mục đích nhằm đánh giá cơ bản về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Bước 2: Khám tập trung tại bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ kiểm tra bên ngoài của bộ phận sinh dục. Qua đó xem có tồn tại các tổn thương, vết loét hay u cục không? Tiếp đó bác sĩ sẽ kiểm tra các khu vực xung quanh dương vật như tinh hoàn. Mục đích xem có xuất hiện u cục hay có dị tật không.

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Là một bước quan trọng trong quá trình thăm khám nam khoa. Bởi các xét nghiệm sẽ làm sáng tỏ nghi ngờ khúc mắc của bác sĩ trong quá trình thăm khám trước đó. Từ đây sẽ đưa ra phán đoán chính xác nhất. Một số xét nghiệm khi khám dương vật bạn sẽ phải thực hiện như sau:

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ.
  • Xét nghiệm máu.
  • Xét nghiệm nước tiểu

Bước 4: Tư vấn kết quả

Sau khi có kết quả kháng lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về tình trạng bệnh. Từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Cũng như hẹn lịch tái khám cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ thăm khám dương vật uy tín tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám dương vật uy tín, an toàn tại Thanh Hóa, thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: chuyên gia giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, môi trường làm việc vô trùng, chi phí hợp lý,…

Những thế mạnh vượt trội tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa gồm:

Đội ngũ chuyên gia

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản từ nhiều bệnh viện lớn trong nước nên có thể giúp người bệnh khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Cơ sở vật chất

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đặc biệt đầu tư về cơ sở vật chất, mọi phòng ốc tại đây đều được trang bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. Được khử trùng sạch sẽ, mang lại sự tiện nghi, thoải mái, an toàn, không gây áp lực cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế

Các thiết bị y tế cũng như những phương pháp chuyên dùng để điều trị bệnh dương vật như (kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, công nghệ CRS, Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu, DHA,…) tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên mang tính hiện đại và tối ưu cao. Ngoài ra những loại thuốc uống cũng được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, tạo sự an tâm cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh

Mọi chi phí khám dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đều có chế độ niêm yết và công khai đúng giá theo quy định của Sở Y Tế. Dưới sự thỏa thuận và đồng ý của bệnh nhân, các chuyên gia mới tiến hành thực hiện.

Tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

 Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

 Cách 2: Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

ƯU ĐÃI hấp dẫn khi đăng ký online

Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình.

Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

=>>  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn!