Dương vật thâm đen nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Dương vật thâm đen có thể do rối loạn sắc tố da, chấn thương… Bên cạnh đó, tình trạng này xuất hiện cũng không ngoại lệ xuất phát từ các bệnh nguy hiểm. Để biết chính xác đầu da dương vật bị thâm đen là do đâu? điều trị khắc phục như thế nào. Nam giới hãy cùng tham khảo và đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân khiến dương vật thâm đen

Khi quy đầu xuất hiện các vết thâm đen hoặc có sự thay đổi về màu sắc trên dương vật. Điều này có thể biểu hiện nhiều điều khác nhau về sức khỏe sinh lý ở nam giới cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Nguyên nhân ngoài bệnh lý

Hoạt động tình dục: Việc sử dụng sextoy hay quan hệ sai cách. Có thể làm xây xát bề mặt da dương vật khiến dương vật bị thâm đen. Tạo ra những mảng chai kém thẩm mỹ.

Chấn thương vật lý: Các vết thương xảy ra khi vùng kín, bẹn, háng va chạm với các vật bất kỳ một cách khá mạnh. Làm các mạch máu vỡ ra gây thâm đen ở vùng kín nam giới.

Do ứ cục máu đông: Đây là kết quả của các mạch máu tụ lại ở dương vật tạo thành vết bầm. Khi chạm vào có cảm giác mềm như bình thường hoặc hơi sưng cứng. Ở trường hợp nghiêm trọng ứ máu đông ở dương vật. Không chỉ gây thâm đen mà còn có thể là dấu hiệu của bệnh xuất hiện.

Nguyên nhân bệnh lý

Nghẹt bao quy đầu:Xuất hiện do bao quy đầu dương vật bị tắc nghẽn khiến các mạch máu không thể lưu thông tốt ùn ứ lại. Nếu không nhanh chóng điều trị có thể làm dương vật hoại tử và phải cắt bỏ.

Gãy dương vật: Triệu chứng này xuất hiện khi dương vật đang ở trạng thái cương dương thì bị ngoại lực tác động làm cong dương vật, kèm theo đó là các vết máu đông tụ lại khiến dương vật bị thâm đen.

Bệnh lậu: Các nốt viêm, mủ, chảy máu hay đông máu xuất hiện. Mắc bệnh đường sinh dục: Sau vài ngày nhiễm bệnh, dương vật của bệnh nhân sẽ xuất tinh ra máu. Chảy ra dịch nhầy có mùi tanh tưởi, sưng tấy bao quy đầu.

Rối loạn sắc tố: Điều này xảy ra do dùng nhiều chất kích thích, rượu bia hoặc do gen di truyền sắc tố da gây ra.

Dài/hẹp bao quy đầu: Cũng là yếu tố khiến dương vật thâm đen do các chất cặn bã, tế bào chết tích tụ dần tạo thành các bựa sinh dục. Khiến dương vật nổi mụn, chảy mủ, sưng tấy. Qua một thời gian dài thì làm cho phần bao quy đầu bị thâm.

Dị ứng dương vật: Làm nổi ban, thâm tím, thâm đen. Biến chứng của dị ứng có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Nhìn chung, dương vật đen là dấu hiệu cảnh báo những tổn thương ở “cậu nhỏ”. Mà nam giới nên thận trọng. Nếu không điều trị có thể gây ảnh hưởng khả năng tình dục. Yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Thậm chí bệnh lậu gây nguy hiểm tính mạng.

Bạn lo lắng tình trạng của mình do những nguyên nhân trên. Nhấn vào khung chat để được bác sĩ tư vấn nhé.

Triệu chứng nhận biết bệnh lý gây dương vật thâm đen

Nhận biết dấu hiệu dương vật thâm đen. Là một việc rất quan trọng bởi nó góp phần ngăn chặn các biến chứng của một số bệnh nguy hiểm, cụ thể như:

Sưng tấy: Hiện tượng này diễn ra khá phổ biến ở các bệnh đường sinh dục.

Tiểu khó: Các vết thâm đen này xuất hiện khiến các mạch máu ứ đọng chèn ép niệu đạo. Hay nhiễm trùng đường tiết niệu dẫn đến hiện tượng tiểu khó.

Tiết dịch bất thường: Dương vật bị thâm đen là do quá trình tụ máu hay nghẽn mạch máu gây ra. Nên rất dễ dẫn đến tiết dịch bất thường hoặc không thể tiết ra lâu ngày có thể dẫn đến hoại tử.

Quy đầu thâm: Quy đầu thâm do quan hệ có thể gây ngứa ngáy khó chịu hay thậm chí là cảm giác đau đớn. Bên cạnh đó, bạn có thể ngứa tại vùng xung quanh dương vật như mông, hậu môn, bìu.

Khi thấy những triệu chứng trên. Bạn nên gặp bác sĩ nhanh nhất. Để sớm có biện pháp khắc phục kịp thời. Tránh những biến chứng nguy hiểm do các bệnh lý gây ra.

Dương vật thâm đen phải làm sao để khắc phục

Để khắc phục tình trạng dương vật thâm đen. Bạn nên chủ động đến các cơ sở y tế chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Để được bác sĩ làm các xét nghiệm kiểm tra đúng nguyên nhân. Từ đó sẽ có phương pháp điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao.

Để khắc phục hiệu quả dương vật bị thâm đen. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang ứng dụng các kỹ thuật hiện đại như sau:

Sử dụng thuốc

Nếu do dị ứng thuốc, bạn chỉ cần ngừng thuốc và gặp bác sĩ để được thay loại thuốc có tác dụng tương tự nhưng không gây tác dụng phụ.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Nếu nguyên nhân do bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu. Lúc này bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Để cắt loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, thẩm mỹ…

Từ đó sẽ loại bỏ tích tụ cặn bã ở dương vật và cải thiện tình trạng này tốt hơn.

Phương pháp DHA cải tiến mới

Trong trường hợp đầu da dương vật bị thâm đen là do mắc bệnh lậu. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp DHA cải tiến hiện đại mới. Có thể loại bỏ tác nhân gây bệnh hiệu quả từ sâu bên trong.

Ngoài phương pháp hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn có đội ngũ chuyên gia giỏi. Cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao. Chi phí điều trị hợp lý, thủ tục hồ sơ đơn giản, không tốn thời gian chờ đợi… Giúp bệnh nhân được khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa hiện đang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được đông đảo nam giới trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin chọn. Bạn liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa qua cách sau: 

☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115

☛ Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây để được tư vấn miễn phí nhé.