Viêm dương vật bệnh lý nam giới không được chủ quan

Viêm đầu dương vật, viêm dương vật, không chỉ dừng lại ở các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy… Nó là một trong những bệnh lý đáng lo ngại ở nam giới. Để phòng tránh và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm, nam giới cần hiểu rõ hơn về căn bệnh này qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến nam giới viêm đầu dương vật, viêm dương vật

Đây là tình trạng ngứa, đỏ, sưng viêm thậm chí là đau, nhức, khó chịu bên trong hoặc bên ngoài da dương vật. Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, viêm dương vật, viêm đầu dương vật có thể do một trong những nguyên nhân sau:

Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp

Đây là nguyên nhân khiến bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ do vệ sinh khó khăn. Điều này tạo điều kiện cho nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển. Gây nên tình trạng viêm dương vật nếu không tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm.

Ảnh hưởng của thủ thuật phẫu thuật không đảm bảo

Thông tắc ống dẫn đường tiết niệu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Hoặc hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt… không đảm bảo tính an toàn. Thực hiện tại các cơ sở y tế kém chất lượng sẽ dẫn đến viêm nhiễm.

 Mắc bệnh xã hội nguy hiểm

Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,… Là nguyên nhân chất lượng tốt khiến vùng dương vật bị tổn thương, viêm nhiễm, lở loét, chảy mủ, chảy máu vô cùng nguy hiểm.

Nguyên nhân khác

Ngoài ra nam giới bị nấm dương vật, nấm bìu, dị ứng với bao cao su. Vệ sinh cá nhân vùng kín không sạch sẽ, dung dịch vệ sinh vùng kín không đảm bảo… Cũng tăng nguy cơ khiến dương vật bị viêm nhiễm.

Để tìm hiểu thêm nguyên nhân gây bệnh, bạn nhấn vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn thêm.

Dấu hiệu nhận biết viêm đầu dương vật, viêm dương vật

Nếu quan tâm và chú ý thường xuyên tới những biểu hiện bất thường trên cơ thể. Nam giới sẽ dễ dàng nhận thấy được tình trạng viêm nhiễm qua các triệu chứng sau:

Đi tiểu nhiều và tiểu rắt

Nam giới luôn có cảm giác buồn tiểu mặc dù mỗi lần đi rất ít hoặc không có nước tiểu. Ngoài ra, trong nước tiểu xuất hiện vẩn đục do xác chết của một số vi khuẩn, thậm chí có lẫn máu.

Quần lót có dịch mủ màu vàng

Sau khi thay quần lót, người bệnh sẽ thấy có dịch mủ màu vàng cùng lớp da chết ở dương vật, đầu dương vật và kèm theo mùi hôi khó chịu.

Dương vật, đầu dương vật bị sưng đau

Dương vật, đầu dương vật sưng đau, kích cỡ to hơn bình thường, ở xung quanh da quy đầu xuất hiện các nốt đỏ do máu tụ lại, sờ vào thấy đau rát và khó chịu.

Các triệu chứng khác

Niêm mạc lỗ sáo bị sưng tấy, xuất hiện các mụn nhỏ li ti ở xung quanh đầu dương vật, các mụn nước này dễ bị vỡ ra khi mặc quần bó sát hoặc khi quan hệ tình dục.

Bệnh lý trên tiềm ẩn nhiều mối nguy hại. Do vậy, khi phát hiện một trong những triệu chứng trên, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được điều trị kịp thời.

Viêm đầu dương vật, viêm dương vật gây tác hại khó lường

Trên thực tế không ít người nghĩ tình trạng trên là một dạng viêm nhiễm đơn thuần. Có thể tự khỏi hoặc tự mua thuốc về uống. Đây là suy nghĩ sai lầm và gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng như:

Tăng nguy cơ viêm nhiễm các cơ quan khác

Viêm dương vật có thể gây hiện tượng nhiễm trùng ngược do vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập vào bên trong bộ phận sinh dục. Khiến việc hỗ trợ điều trị bệnh khó khăn hơn.

Giảm chất lượng đời sống tình dục

Viêm nhiễm này khiến nam giới luôn trong tình trạng đau đớn, khó chịu. Thậm chí không thể cương cứng để thực hiện giao hợp.

Lây nhiễm cho bạn tình

Nếu do mắc các bệnh xã hội thì tỷ lệ lây nhiễm cho bạn tình rất cao. Nhất là khi không sử dụng các phương pháp bảo vệ an toàn.

Gây vô sinh hiếm muộn

Là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm. Nên khả năng thụ thai khó khăn hơn rất nhiều. Trường hợp bệnh nặng có thể gây vô sinh hiếm muộn.

Vì các biến chứng khi viêm dương vật là rất lớn. Do đó nam giới nếu thấy các dấu hiệu bất thường không nên chủ quan. Việc chủ động thăm khám sớm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

Cách chữa viêm đầu dương vật, viêm dương vật hiệu quả

Đối với tình trạng bệnh này, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh của mỗi người. Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp như:

Phương pháp nội khoa: Bác sĩ sẽ kê các loại kháng sinh, kháng viêm, thuốc tiêu sưng,… Nhằm tiêu diệt các vi khuẩn, kích thích tuần hoàn máu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc có ưu điểm an toàn, ít đau, hiệu quả cao. Hạn chế nguy cơ tái phát viêm đầu, viêm dương vật về sau.

Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội: Nếu do các bệnh xã hội gây ra. Thì các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp như kỹ thuật ALA – PDT điều trị sùi mào gà. Cân bằng miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục. Phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

Để có hiệu quả điều trị bệnh như mong muốn. Nam giới nên lưu ý lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín. Nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – địa chỉ tin cậy điều trị viêm đầu dương vật, viêm dương vật uy tín

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang là địa chỉ khám chữa nam khoa uy tín được người bệnh tại Thanh Hóa và các tỉnh lân cận tin cậy. Lựa chọn để khắc phục, điều trị bệnh trên hiệu quả.

Ngoài phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn được đông đảo người bệnh ưu tiên tìm đến cùng các ưu điểm như:

Đội ngũ y bác sĩ

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phục vụ bệnh nhân y đức, tận tâm.

Cơ sở vật chất

Hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, môi trường phòng khám tiện nghi, vô trùng.

Quy trình khám chữa bệnh 

Nhanh chóng, đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh

Công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Chất lượng điều trị, dịch vụ phòng khám đã và đang được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng tại bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Bạn liên hệ phòng khám theo cách sau. 

Cách 1: Đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Cách 2:Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Cách 3: Liên hệ Hotline: 02377300115 để được hỗ trợ mọi lúc nhé!