Khi nào nên tháo que cấy tránh thai? Địa chỉ rút que cấy an toàn

Trong thời đại hiện đại ngày nay, việc sử dụng que cấy tránh thai đã trở thành một phương pháp phổ biến giúp người phụ nữ kiểm soát việc sinh sản một cách linh hoạt. Tuy nhiên, có những tình huống khi cần tháo que cấy tránh thai, có thể do quyết định của phụ nữ hoặc khi cần thiết để có thai. Việc biết cách tháo que cấy tránh thai trở thành một chủ đề quan trọng. Đòi hỏi sự hiểu biết và thực hiện đúng đắn để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho phụ nữ. Hãy cùng {pk} tìm hiểu về thủ thuật tháo que cấy tránh thai cũng như địa chỉ rút que cấy an toàn trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Tháo que tránh thai là gì? Ưu nhược điểm

Tháo que tránh thai là việc lấy que ra khỏi vùng da tay của phụ nữ. Việc tháo que tránh thai còn tùy thuộc vào mục đích của chị em như: muốn mang thai lại hoặc cơ thể quá khó chịu khi cấy que ngừa thai…

Khi tháo que tránh thai, chị em sẽ:

  • Không còn lo lắng các tác dụng phụ của que tránh thai
  • Thoải mái hoạt động mà không cần quan tâm đến việc vị trí que bị lệch hay không
  • Kỹ thuật tháo que tránh thai đơn giản, không làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này

Tuy nhiên, bỏ que tránh thai cũng có một vài nhược điểm không thể tránh khỏi như:

  • Lo lắng đến vấn đề ngừa thai mỗi ngày
  • Chu kỳ kinh nguyệt bị ảnh hưởng nhỏ

Khi nào chị em nên tháo que cấy tránh thai?

Quyết định tháo que tránh thai là một quyết định cá nhân và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm: kế hoạch gia đình, tình hình sức khỏe, và sự chuẩn bị tâm lý. Nữ giới có thể tìm đến cách tháo que cấy tránh thai khi đã cân nhắc các trường hợp sau:

Kế hoạch gia đình: Nếu bạn và người chồng/tình nhân đã quyết định sẵn sàng có thai và muốn mở rộng gia đình, tháo que tránh thai có thể là bước đi hợp lý.

Sự chuẩn bị tâm lý và vật chất: Nếu bạn đã sẵn sàng chăm sóc cho một em bé, về mặt tâm lý và vật chất, có thể là lúc thích hợp để tháo que tránh thai.

Sức khỏe: Nếu có vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần xem xét trước khi mang thai, thì việc tháo que tránh thai có thể đi kèm với sự chuẩn bị và kiểm tra sức khỏe.

Đạt đến độ tuổi mong muốn: Một số người chọn tháo que tránh thai khi họ đã đạt đến độ tuổi mong muốn có con.

Tuy nhiên, trước khi tháo que tránh thai, bạn nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Họ có thể cung cấp thông tin và tư vấn dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn. Từ đó giúp bạn xác định lịch trình phù hợp.

Thời điểm phù hợp nên tháo (rút) que cấy tránh thai để đảm bảo an toàn

thời điểm phù hợp tháo que cấy tránh thai

Theo các chuyên gia Sản khoa, chị em nên tháo que cấy tránh thai trong những thời điểm sau:

– Khi que cấy tránh thai gần hết tác dụng. Mỗi loại que tránh thai có thời hạn sử dụng riêng, thường là từ 3-5 năm. Khi hết thời gian sử dụng que sẽ mất tác dụng tránh thai vì thế chị em cần tháo bỏ que cũ và thay bằng que mới.

– Khi muốn mang thai: khoảng 90% chị em sẽ rụng trứng trong khoảng 3-4 tuần sau khi tháo que.

– Gặp phải những phản ứng nghiêm trọng sau khi cấy que như là rong kinh, kinh nguyệt nhiều hơn bình thường… gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt thường ngày thì nên tháo que tránh thai.

Quy trình tháo cấy que tránh thai

Quy trình tháo cấy que tránh thai khá đơn giản. Về quy trình cấy que, trước khi cấy que tránh thai bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát và tư vấn những ưu nhược điểm của việc cấy que để chị em hiểu rõ. Nếu đủ điều kiện cấy que tránh thai, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật như sau:

– Bác sĩ xác định vị trí để cấy que tránh thai (ở phía trong cánh tay không thuận).

– Tiêm một lượng nhỏ thuốc tê ở vùng da cấy que tránh thai.

– Khi thuốc tê có tác dụng bác sĩ sẽ cấy que tránh thai vào dưới da bằng dụng cụ hỗ trợ vô trùng.

– Sau khi thực hiện xong vị trí cấy que tránh thai sẽ được quấn băng trong 24 giờ.

– Cuối cùng bác sĩ sẽ dặn dò, tư vấn những bất thường có thể gặp phải sau khi cấy que và trong những trường hợp nào cần gặp bác sĩ ngay.

Tháo que tránh thai tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Sự lựa chọn thông thái của chị em hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa tự hào là một trong những địa chỉ tháo cấy que tránh thai uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa, được không ít các chị em tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho người thân, bạn bè. Việc tháo cấy que tránh thai tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đều được đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện.

địa chỉ tháo que cấy tránh thai tại Thanh Hóa

Ngoài quy trình thực hiện tháo cấy que tránh thai khép kín, nhanh chóng, chính xác. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn có những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ đã thực hiện nhiều ca cấy que tránh thai khó thành công. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng khi thực hiện các biện pháp tránh thai tại đây.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Các phòng bệnh và trang thiết bị được vô trùng cẩn thận mỗi ngày. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước trên hệ thống trực tuyến để không phải chờ đợi lâu. Mọi giấy tờ thủ tục thăm khám chuyên nghiệp, không rườm rà. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước TẠI ĐÂY.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

Luôn cải tiến, áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Nhằm mang lại kết quả điều trị bệnh được an toàn và hiệu quả nhất.

Chi phí hợp lý, thông tin bảo mật tốt

Mức chi phí chữa trị cũng khiến nhiều chị em hài lòng. Vì toàn bộ mức phí đã được thông báo cụ thể cho từng trường hợp trước khi thực hiện. Và hoàn toàn đúng theo quy định của Bộ y tế. Đảm bảo tránh được tình trạng phát sinh chi phí không cần thiết.

Nhận tư vấn và đặt lịch khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Trên đây là những thông tin về địa chỉ tháo que cấy tránh thai uy tín tại Thanh Hóa cho chị em tham khảo. Mọi thông tin về sức khỏe, chị em có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để gặp bác sĩ chuyên khoa giải đáp tốt nhất.

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.