Đặt vòng tránh thai có an toàn không? – Những thông tin cần biết

Được biết thì đặt vòng tránh thai là một giải pháp ngừa thai được không ít các chị em quan tâm và tìm hiểu tới. Nó khá đơn giản mà chi phí thực hiện lại khá rẻ. Đó là lý do vì sao mọi người luôn thắc mắc liệu khi đặt vòng có đảm bảo an toàn hay không. Hãy cùng các chuyên gia của của chúng tôi giải thích rõ về vấn đề này nhé.

Đặt vòng tránh thai đôi điều cần biết

Đây là một trong số những phương pháp ngừa thai hiệu quả và tiện lợi hiện nay. Việc đặt vòng có thể giúp ngăn cản quá trình rụng trứng hoặc nếu trứng rụng thì quá trình trứng với tinh trùng gặp nhau cũng sẽ bị cản trở, đồng thời việc làm tổ ở tử cung cũng sẽ không thể diễn ra.

Phương pháp này đảm bảo an toàn thì nó có thể mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Mang lại hiệu quả tránh thai tới 98%, có thể tránh thai tới 5 năm.
  • Khả năng phục hồi sau tháo vòng nhanh chóng. Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản hay việc cho con bú.
  • Không làm ảnh hưởng hay làm suy giảm đời sống tình dục.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt. Cải thiện tình trạng ra nhiều máu kinh.
  • Tháo vòng đơn giản. Chi phí đặt vòng hay tháo vòng thấp.

Không ai có thể tự đặt vòng tránh thai cho mình và trước khi thực hiện người phụ nữ cũng cần được kiểm tra xem tình trạng sức khỏe bản thân như thế nào, có đáp ứng được việc đặt vòng tránh thai hay không. Việc lựa chọn thực hiện ở những địa chỉ y tế uy tín cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Đặt vòng tránh thai có an toàn không?

Thực tế, đây là một biện pháp tránh thai an toàn, có hiệu quả và có thời gian tránh thai lâu. Tuy nhiên, biện pháp có an toàn hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Tay nghề của bác sĩ

Quá trình đặt vòng tránh thai có an toàn hay không sẽ phụ thuộc tay nghề bác sĩ thực hiện. Quá trình đặt vòng đơn giản. Nhưng cần được bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm tiến hành để đảm bảo không đau, vòng không lệch.

Thời điểm đặt vòng tránh thai

Để đảm bảo an toàn. Vòng đặt phát huy tác dụng tốt nhất thì chị em cần chọn thời điểm thích hợp. Sau đây là thời điểm phù hợp để đặt vào tử cung mà chị em nên biết.

  • Khi phụ nữ vừa sạch kinh ngày đầu tiên, lưu ý là bạn không quan hệ tình dục trong thời gian này.
  • Với phụ nữ sau khi sinh em bé được 6 tuần và chưa quan hệ tình dục. Phương pháp này cũng được tiến hành khi vừa sạch kinh.
  • Phụ nữ sau khi bỏ thai, sảy thai thì phải đợi sau chu kỳ kinh nguyệt xuất hiện trở lại.
  • Phụ nữ sinh mổ chỉ nên thực hiện phương pháp này nếu các biện pháp khác không đem lại hiệu quả. Phải chờ ít nhất 3 tháng sau sinh để các tổn thương lành lặn.

Đối tượng đặt vòng tránh thai

Phương pháp này mang lại hiệu quả cao. Nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng. Vì thế để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì những đối tượng sau không nên sử dụng vòng tránh thai:

  • Phụ nữ đang mang thai không nên đặt vòng để tránh ảnh hưởng đến em bé.
  • Nữ giới có tiền sử mắc bệnh ác tính không liên quan đến đường tình dục, bị u xơ tử cung thì cũng không nên đặt vòng.
  • Nếu đang bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì đặt vòng rất nguy hiểm, viêm nhiễm có thể lan rộng, bệnh phức tạp hơn, nguy cơ mang thai ngoài tử cung.
  • Phụ nữ bị thiếu máu cấp tính hoặc đang bị băng huyết. Chưa thể kiểm soát được tình tình thì cũng không nên thực hiện.

Địa chỉ đặt vòng

Địa chỉ đặt vòng tránh thai là yếu tố quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng vòng tránh thai có an toàn hay không. Nếu bạn lựa chọn đặt vòng tránh thai ở những cơ sở y tế uy tín. Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Thì quá trình đặt vòng sẽ an toàn và có hiệu quả tránh thai cao.

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ thực hiện phương pháp này là rất quan trọng. Nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm nhé. 

Đặt vòng tránh thai ở đâu uy tín – đảm bảo an toàn?

Việc đặt vòng tránh thai có thể được coi là một phương pháp đơn giản và không quá phức tạp. Nhưng để đảm bảo hiệu quả và tránh các rủi ro không mong muốn. Chị em cần lựa chọn một địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín.

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên đến đâu để đặt vòng tránh thai ở Thanh Hóa. Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Đây là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín và chất lượng. Cung cấp dịch vụ đặt vòng tránh thai đáng tin cậy. Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn có nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng để chị em tin tưởng như:

Chi phí hợp lý và phù hợp

Luôn tuân theo bảng giá dịch vụ y tế hiện hành và không có bất kỳ khoản phí không đáng có. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp kiểm tra sức khỏe vùng kín an toàn và giảm chi phí đặt vòng tránh thai.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Quá trình đặt vòng tránh thai được thực hiện bởi các bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong thủ thuật này. Do đó, họ có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và khéo léo. Giúp giảm thiểu đau đớn và các tình huống không mong muốn.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám có hệ thống phòng chức năng rộng rãi và tuân theo quy trình vệ sinh khử trùng nghiêm ngặt. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng. Nhân viên y tế tận tình và chu đáo. Nếu bạn cần đặt hẹn hoặc tư vấn qua hệ thống trực tuyến. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và nhận được sự giúp đỡ tận tình. Phòng khám làm việc cả ngày lễ và cuối tuần, và có thể hỗ trợ ngoài giờ nếu bạn đặt hẹn trước.

Bảo mật thông tin cá nhân

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của họ.

Để được ưu tiên khám trước. Miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy đặt hẹn khám và đặt vòng theo các cách sau:

  • Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline:02377300115
  • Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.
  • Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn tận tình mọi lúc.