Chi phí đặt vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền?

Vòng tránh thai là một phương pháp ngừa thai được ưa chuộng do độ an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn về vấn đề chi phí đặt vòng tránh thai. Do đó, hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai (IUD) là một dụng cụ nhỏ, thường có hình chữ T, được đặt vào lòng tử cung của phụ nữ, dùng để ngăn tinh trùng tiếp xúc với trứng cũng như ngăn trứng làm tổ trong tử cung và phát triển thành bào thai.

Đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn vì có nhiều ưu điểm:

  • Hiệu quả ngừa thai cao (98 – 99%).
  • Hiệu quả ngay sau khi đặt vòng và kéo dài 5 – 10 năm.
  • Không ảnh hưởng tới việc quan hệ tình dục.
  • An toàn ở phụ nữ đang cho con bú.
  • Có khả năng mang thai bình thường sau khi tháo vòng tránh thai.
  • Không gây các tác dụng phụ về nội tiết như mụn, đau đầu hay căng ở ngực.
  • Không bị ảnh hưởng bởi thuốc khác.
  • Không có bằng chứng vòng tránh thai gây ảnh hưởng đến cân nặng hay tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung và ung thư buồng trứng.

Nhấn vào khung chat để tìm hiểu thêm về phương pháp đặt vòng tránh thai nhé. 

Chi phí đặt vòng tránh thai giá bao nhiêu?

Mặc dù là một phương pháp tránh thai được sử dụng rộng rãi tuy nhiên chị em cũng cần tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở y tế, bệnh viện uy tín, có chuyên môn để thực hiện thủ thuật. Điều này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như đảm bảo vòng tránh thai phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.

Chi phí đặt vòng tránh thai sẽ phụ thuộc ở nhiều yếu tố:

Phụ thuộc vào mỗi địa điểm thực hiện thủ thuật

Chi phí khi đặt vòng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ mà chị em lựa chọn. Giá cả khi thực hiện tại phòng khám nhỏ, lẻ sẽ rẻ hơn so với chi phí khi thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín…

Các loại chi phí này sẽ bao gồm hoặc không bao gồm các hạng mục về công khám, công thực hiện. Hoặc vật tư tiêu hao tùy từng cơ sở. Do đó, chị em nên tìm hiểu và hỏi giá trước khi quyết định thực hiện tại đâu.

Tình trạng sức khỏe của lần khám ban đầu

Theo đó, chi phí đặt vòng sẽ còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe khi khám tổng quát ban đầu. Nếu chị em bị mắc các bệnh lý phụ khoa, cần điều trị trước khi đặt vòng thì chi phí cũng sẽ tăng lên theo. Ngược lại, nếu sức khỏe phụ khoa của chị em không có vấn đề gì thì chi phí cho một lần đặt vòng sẽ rẻ hơn.

Tiền cho bước thăm khám ban đầu cũng sẽ dao dộng tùy thuộc vào từng địa chỉ chị em lựa chọn. Bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em thực hiện một số các bước xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra cần thiết như: khám vùng sinh dục, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm đầu dò,…

Chi phí cũng phụ thuộc vào loại vòng tránh thai lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vòng tránh thai phổ biến đó là: vòng tránh thai có quấn dây đồng và vòng tránh thai nội tiết. Hai loại vòng này có giá khác nhau.

Để cho vòng tránh thai phát huy hiệu quả tối ưu, cũng như đảm bảo an toàn về sức khỏe. Chị em phụ nữ nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở y tế, bệnh viện uy tín để thực hiện thủ thuật đặt vòng.

Đặt vòng ở đâu uy tín – an toàn và có chi phí hợp lý

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình. Trong đó, có đặt vòng tránh thai được đông đảo chị em quan tâm và chọn lựa. Nếu như các chị em đang có nhu cầu muốn đặt vòng tránh thai thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa.

Đây là một địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín và có chất lượng tại Thanh Hóa. Với các thế mạnh vượt trội như sau:

Trang thiết bị y tế đảm bảo sạch sẽ, vô trùng

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ. Không ngừng cập nhật các loại thiết bị mới nhất từ các nước có nền y tế phát triển. Mọi máy móc, thiết bị phục vụ cho thủ thuật đặt vòng đều vô trùng, sạch sẽ. Đảm bảo theo tiêu chuẩn của các cơ quan y tế chức năng.

Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý

Đến với phòng khám, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí đặt vòng. Cũng như các loại chi phí khám chữa các loại bệnh khác. Bởi phòng khám luôn thu phí theo mức giá đã được niêm yết. Công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Tuyệt đối không có chuyện thu phí cao hay phát sinh đối với bệnh nhân.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Mọi bệnh nhân đến với phòng khám sẽ được nhân viên tại đây chăm sóc, phục vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp và luôn cởi mở với bệnh nhân. Khi đến thực hiện thủ thuật đặt vòng, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình ở tất cả các thủ tục, tạo cảm giác an tâm, thoải mái nhất khi đến đây để khám và thực hiện đặt vòng.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Để được ưu tiên khám trước bạn thực hiện theo cách sau:  

☛ Liên hệ  Hotline: 02377300115

☛ Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

☛ Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.