Thu hẹp se khít âm đạo – Mang lại cảm giác se khít như lần đầu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho âm đạo của chị em dường như bị “giãn ra” nhất là sau quá trình sinh nở. Chính điều này khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất đi sự tự tin trong đời sống chăn gối vợ chồng và muốn tìm đến liệu pháp thu hẹp se khít âm đạo. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều cô nàng băn khoăn bởi vì không biết liệu rằng thu hẹp âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu hay không. Thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Thế nào là thẩm mỹ thu hẹp se khít âm đạo?

Thẩm mỹ vùng kín se khít âm đạo là một can thiệp ngoại khoa trên những vùng bị chùng nhão. Giúp thắt chặt các cơ âm đạo. Nhằm khôi phục lại hình dáng và kích thước như lúc ban đầu. Thủ thuật này sẽ giúp cô bé se khít, thon gọn và săn chắc.

​Do đó mà nhu cầu chị em muốn thu hẹp âm đạo hiện nay ngày càng gia tăng. Theo các chuyên gia, chị em nên tiến hành thu hẹp âm đạo khi:

Âm đạo lớn làm ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng

Khi ống âm đạo bị giãn rộng sẽ trở nên lỏng lẻo, không thể ôm siết chặt lấy dương vật, chất nhờn cũng không tiết ra làm cho âm đạo khô, lúc đó, quá trình giao hợp trở nên đau rát, mất hứng thú khi giao hợp.

 Suy giảm chức năng âm đạo

Chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng rò rỉ nước tiểu, tiểu mất kiểm soát do âm đạo chùng nhão, có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm trạng, tăng các nếp nhăn và các sắc tố da,…

 Gây ra bệnh phụ khoa

Âm đạo lớn, bị giãn hơn so với bình thường, vách âm đạo không khít, miệng âm đạo ở trạng thái mở rộng, nếu không chú ý vệ sinh cẩn thận, chị em sẽ rất dễ mắc phải các bệnh phụ khoa do vi trùng hoặc nấm.

Vậy thu hẹp se khít âm đạo có giúp mang lại cảm giác se khít như lần đầu?

Âm đạo của chị em phụ nữ sẽ có tính đàn hồi thế nhưng do trải qua sinh nở hoặc quan hệ tình dục kéo dài khiến cho nó bị giãn rộng. Và phương pháp thu hẹp âm đạo sẽ giúp mang lại se khít như lần đầu bởi vì:

  • Nó sẽ phục hồi chức năng co giãn của âm đạo đồng thời giúp cho âm đạo nhỏ hơn, khít hơn và tăng sự hưng phấn hơn. Đây chính là bí quyết mang đến cảm giác ngọt ngào cho những cặp vợ chồng đã lấy nhau vài năm.
  • Thu hẹp se khít âm đạo còn là bí quyết giúp sửa được nhiều khiếm khuyết đối với cấu trúc âm đạo của chị em phụ nữ.
  • Ngoài việc mang đến cảm giác khít hơn thì thu hẹp âm đạo còn giúp hạn chế những bệnh lý phụ khoa như là viêm âm đạo.

=>> Vì thế, thu hẹp âm đạo sẽ là giải pháp giúp khắc phục tất cả những vấn đề trên. Do là vùng nhạy cảm nên cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín có sự kết hợp của chuyên gia chuyên khoa sản để có được hiệu quả cao.

Thu hẹp se khít âm đạo giá bao nhiêu?

Thực tế có nhiều chị em chần chừ trong việc thẩm mỹ vùng kín là vì lo lắng chi phí thực hiện. Vậy thực hư thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện nay chưa có mức chi phí cụ thể cho việc thu hẹp âm đạo. Để xác định chi phí giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

Thăm khám trước phẫu thuật

Trước khi phẫu thuật chị em sẽ được khám và kiểm tra vùng kín. Nếu phát hiện có dấu hiệu viêm nhiễm thì sẽ được điều trị viêm trước. Sau đó, mới tiến hành thu hẹp vùng kín.

Lúc này, chị em sẽ phải chi trả thêm một khoản điều trị viêm nhiễm. Cùng với chi phí thu nhỏ âm đạo.

Mức độ lão hóa của âm đạo

Tùy vào mức độ lão hóa, rộng hẹp của âm đạo mà bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật phẫu thuật khác nhau. Nếu mức lão hóa ít thì thủ thuật sẽ đơn giản và ít chi phí hơn.

Địa chỉ phẫu thuật

Chi phí thu hẹp âm đạo phụ thuộc chủ yếu vào địa chỉ thực hiện. Nếu chị em lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao. Chắc chắn sẽ có mức phí cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng.

Chi phí tái khám

Nếu tái khám phát hiện triệu chứng bất thường do chị em không kiêng khem đúng cách, không sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định thêm thuốc hỗ trợ và phương pháp khắc phục.

Trong trường hợp này, chị em sẽ phải chi thêm 1 khoản điều trị sau phẫu thuật. Do đó, sẽ tốn kém hơn so với những người khác.

=>>  Để có hiệu quả sau khi thực hiện se khít, cũng như đảm bảo phù hợp về chi phí. Chị em nên cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín nhé. 

Địa chỉ thẩm mỹ thu hẹp se khít âm đạo uy tín – chi phí hợp lý tại Thanh Hóa

Thấu hiểu được tâm lý của rất nhiều chị em, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa hoạt động với sứ mệnh giúp phái đẹp tìm lại hạnh phúc chăn gối và niềm vui cuộc sống. Với những thế mạnh sẵn có, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tự hào là địa chỉ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín tại Thanh Hóa được đông đảo chị em phụ nữ tin cậy và lựa chọn:

Trình độ và tay nghề bác sĩ

Đội ngũ chuyên gia với trình độ vững vàng, dày dặn kinh nghiệm. Sẽ trực tiếp kiểm tra và tiến hành thủ thuật thu hẹp vùng kín. Do đó chị em cứ yên tâm giao phó trách nhiệm và tin tưởng vào kết quả sau cùng.

Trang thiết bị tiên tiến

Phần lớn trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Góp phần hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong quá trình thực hiện thủ thuật thu hẹp vùng kín.

Đảm bảo riêng tư – kín đáo

Việc thu hẹp vùng kín vẫn là một vấn đề ý nhị mà nhiều chị em còn mắc cỡ không muốn bạn đời mình biết để tạo sự bất ngờ, hơn nữa tâm lý phụ nữ thường dè dặt khi bày tỏ những nhu cầu riêng tư khó nói.

Vì vậy phòng khám đã xây dựng hệ thống khám chữa bệnh khép kín. Giúp chị em phụ nữ có thể thoải mái trao đổi những vấn đề của mình mà không còn ngại ngùng nữa, mọi hồ sơ liên quan đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Chi phí phải chăng

Chi phí thẩm mỹ thu hẹp vùng kín tại phòng khám đều được công khai minh bạch với chị em. Trước khi tiến hành thực hiện thẩm mỹ se khít âm đạo.

Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn qua các kênh: 

– Tư vấn qua số điện thoại 02377300115

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

“Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi. Bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.”