Tổng quan về phương pháp thu hẹp âm đạo ở nữ bằng laser

Hiện nay, phương pháp thu hẹp âm đạo bằng laser đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Bởi phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là giúp giải quyết triệt tình trạng giãn rộng âm đạo nhanh chóng, duy trì trạng thái se khít lâu bền cho chị em mà không cần phẫu thuật. Cùng chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này ngay nhé!

Lợi ích của việc thu hẹp âm đạo ở nữ giới

 

Cải thiện chất lượng đời sống tình dục

Lợi ích đầu tiên mà chị em đi làm thu hẹp âm đạo mong muốn là cải thiện đời sống tình dục. Sau sinh, âm đạo phụ nữ thường giãn rộng hơn trước khiến nam giới khó đạt khoái cảm. Điều này về lâu dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thu hẹp âm đạo giúp phục hồi chức năng của âm đạo. Cải thiện chất lượng mỗi “cuộc yêu” với đối phương.

Giúp chị em tự tin hơn

Khi âm đạo giãn rộng, chuyện ấy chẳng suôn sẻ sẽ làm giảm chất lượng đời sống chăn gối. Chị em cũng từ đây mà tự ti, mặc cảm, ngại đối diện với chồng. Sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo, các chức năng âm đạo được cải thiện đồng thời vùng kín cũng thẩm mỹ hơn. Điều này khiến phụ nữ tự tin hơn rất nhiều, tinh thần cũng thoải mái, tươi trẻ và hạnh phúc hơn.

Ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa

Thực hiện thu hẹp âm đạo không chỉ giúp chị em cải thiện chất lượng chuyện ấy mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Âm đạo se khít giúp hạn chế các sự xâm nhập của các tác nhân gây hại vào vùng kín. Từ đó hạn chế nguy cơ bị mắc các bệnh phụ khoa.

Tránh tình trạng tiểu són

Âm đạo bị giãn rộng không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục mà còn gây tiểu són. Nguyên nhân là do tử cung bị sa xuống âm đạo gây chèn ép lên niệu đạo và dẫn đến tình trạng tiểu són hoặc tiểu không tự chủ. Vì vậy thu hẹp âm đạo giúp chị em tránh tình trạng tiểu són.

Ai nên thực hiện phương pháp thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser?

Bác sĩ tại {pk} cho biết, đối với laser trong thẩm mỹ phụ khoa, đối tượng được chỉ định thực hiện là rất rộng. Phụ nữ trẻ chưa từng quan hệ tình dục hoặc phụ nữ có gia đình, đã từng mang thai và sinh nở hoặc phụ nữ bước sang tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh đều có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ này.

Lý do là bởi cơ chế tác động của laser giúp điều trị nhiều bệnh lý về sa tạng chậu, giãn nhão âm đạo. Giúp cắt bỏ các mô thừa gây mất thẩm mỹ ngoài da hoặc ở niêm mạc vùng hội âm, cửa mình và âm đạo.

Phương pháp laser còn giúp điều trị các bệnh lý són tiểu (như cười, ho, hắt hơi ra nước tiểu). Với các bệnh lý sa tạng chậu, sa bàng quang, sa thành trước và thành sau âm đạo, tia laser giúp co rút khối sa giúp phụ nữ thoải mái, dễ chịu hơn.

Đối với phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ xuất hiện các triệu chứng rối loạn niệu sinh dục như: âm đạo khô hạn, các triệu chứng tiểu nhắt, tiểu không kiểm soát, giao hợp không cảm giác, giao hợp đau, thành âm đạo trùng nhão, da nhăn nheo, bị thâm… Việc áp dụng điều trị laser sẽ giúp làm trẻ hóa từ âm đạo đến ngoài cửa mình, giúp phụ nữ tìm lại thanh xuân.

Đối với chị em chưa lập gia đình, trong trường hợp vùng kín có khiếm khuyết gây mất thẩm mỹ, tự ti như môi bé thâm, dư thừa… có thể can thiệp điều trị laser cắt bỏ, làm hồng hào cô bé, điều trị mụn thịt…

Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng laser

Đây là phương pháp thu hẹp âm đạo sử dụng các tia laser để chiếu vào thành âm đạo. Mục đích giúp các cơ âm đạo co cuộn lại và thu nhỏ hơn. Đây là biện pháp không xâm lấn, không phẫu thuật vì vậy không gây đau.

Do đó, công nghệ thu hẹp âm đạo bằng laser hiện đại không cần phẫu thuật tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho các chị em có mong muốn được se khít âm đạo nhanh chóng nhưng lại sợ đau, sợ đụng chạm đến “dao kéo”. Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng laser ghi điểm tuyệt đối với các chị em phụ nữ nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

Không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối

Thu hẹp âm đạo bằng laser tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn. Bởi đây là phương pháp không phẫu thuật, không chảy máu, không gây cảm giác đau đớn, không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận. Đặc biệt đảm bảo tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng hay để lại sẹo.

Giúp thu hẹp âm đạo từ trong ra ngoài

Nhờ nguồn năng lượng cùng với các xung năng cực dài xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng của âm đạo. Từ đó làm co rút hai bên thành âm đạo của chị em. Nhờ vậy mà làm tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc và làm cho đường kính âm đạo của chị em được thu hẹp tối đa như mong muốn, duy trì kết quả lâu dài.

Trẻ hóa âm đạo, cải thiện khô âm đạo

Hệ thống đa vi xung sử dụng năng lượng của công nghệ laser nhằm tác dụng vào hai bên thành âm đạo của chị em phụ nữ. Từ đó kích thích tăng sinh collagen niêm mạc. Giúp vùng âm đạo trở nên trắng hồng, không còn thâm đen, giảm vết nhăn. Đồng thời tăng cường độ ẩm, tái tạo cũng như làm mới vùng niêm mạc âm đạo và gia tăng các tuyến tiết nhầy. Từ đó cải thiện được tình trạng khô âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục.

Nhanh chóng, không gây đau đớn

Phương pháp được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 đến 20 phút. Trước khi thực hiện, chị em phụ nữ sẽ được tiến hành gây tê nên trong quá trình thực hiện sẽ hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn hay có bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Sau điều trị, chị em có thể nghỉ ngơi 5-10 phút là có thể về nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ thu hẹp âm đạo bằng laser uy tín tại Thanh Hóa

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa thực hiện thu hẹp âm đạo bằng laser nói riêng và điều trị bệnh phụ khoa nói chung hiệu quả tại Thanh Hóa. Tại đây có nhiều thế mạnh vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn tận tâm, nhiệt tình tư vấn. Giải đáp mọi vấn đề của bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Cơ sở vật chất 

Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất. Trang thiết bị hiện đại để điều trị bệnh hiệu quả. Hơn nữa với sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao. Nhân viên y tế nhiệt tình, nên phòng khám xứng đáng là địa chỉ tin cậy và an toàn cho chị em.

Phương pháp điều trị 

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến từ nước ngoài. Tùy vào tình trạng bệnh cũng như thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp điều trị ngoại khoa luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Đặc biệt không để lại sẹo, thâm hoặc biến chứng nguy hiểm nào. Người bệnh điều trị xong có thể ra về trong ngày, không cần ở lại viện.

Chi phí 

Mức chi phí chữa trị cũng khiến nhiều chị em hài lòng. Vì toàn bộ mức phí đã được thông báo cụ thể cho từng trường hợp trước khi thực hiện. Và hoàn toàn đúng theo quy định của Bộ y tế. Đảm bảo tránh được tình trạng phát sinh chi phí không cần thiết.

Đặc biệt, mọi thông tin tế nhị của chị em sẽ được bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa theo cách sau:

  • Gọi đến Hotline: 02377300115.
  • Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây.
  • Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ: Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu hẹp âm đạo bằng laser uy tín tại Thanh Hóa, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất.

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn. Đặt lịch hẹn sớm nhé!