Tìm hiểu phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hiện nay!

Nhiều chị em tự ti, e dè, bị tâm lý khi vùng kín bị xuống cấp trầm trọng. Nhằm cải thiện tình trạng này, các phương pháp thẩm mỹ vùng kín đã ra đời. Tuy nhiên có nhiều chị em chưa nắm rõ được thẩm mỹ vùng kín có những rủi ro nào? Bao lâu thì lành? Đây là những thắc mắc chung của chị em phụ nữ khi có nhu cầu cải thiện vẻ ngoài vùng kín của mình. Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tìm hiểu chi tiết về vấn đề này ngay sau đây nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là gì?

Hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là giải pháp can thiệp ngoại khoa, nhằm khôi phục lại hình dáng, kích thước và chức năng của âm đạo. Giúp cô bé trở nên se khít, thon gọn và đẹp hơn.

Thẩm mỹ vùng kín không những giúp làm đẹp âm đạo mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục của cặp đôi; giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin và vẻ hấp dẫn vốn có. Đồng thời, phương pháp này còn giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ như viêm nhiễm, ngứa vùng kín, nấm,…

Vì sao cần thẩm mỹ thu nhỏ âm đạo?

Việc “cô bé” được thu nhỏ sẽ giúp chị em tránh các nguy cơ viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Lý do là vì âm đạo càng giãn nở rộng thì càng dễ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào âm đạo.

Bên cạnh đó, sau quá trình sinh nở tự nhiên, tầng sinh môn và âm đạo của phụ nữ sẽ bị rộng và giảm khả năng đàn hồi của âm đạo. Điều này đã khiến chị em mất tự tin, ngại quan hệ, từ đó khiến cho sự gắn kết giữa hai vợ chồng dần trở nên xa cách.

Chính vì vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín để thu gọn hoặc tạo hình lại âm đạo là điều mà bạn nên cân nhắc để thực hiện.

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hiện nay

1. Tạo hình môi lớn

Môi lớn là hai lớp da nằm bên ngoài, có chức năng bảo vệ cơ quan sinh dục của phụ nữ. Theo thời gian, âm đạo của phụ nữ cũng dần thay đổi do sự lão hóa khiến phần môi lớn bị thâm sạn, xuất hiện nếp nhăn,…

Việc phẫu thuật làm căng da, cắt bỏ mô da thừa, ghép mỡ tự thân để khôi phục lại vẻ hồng hào, căng mịn của môi lớn.

2. Tạo hình môi bé

Môi bé là hai lớp da nằm ngay bên trong môi lớn, bao quanh lỗ mở cửa âm đạo. Da môi bé rất mỏng và rất dễ bị kích ứng. Chiều dài của môi bé là từ 4 đến 5 cm, rộng khoảng 0,5 đến 1 cm.

Thu gọn môi bé là kỹ thuật loại bỏ phần da thừa nhăn nheo, lão hóa, thâm đen. Giúp chị em có được vùng kín tươi trẻ, hấp dẫn như thời son sắc, mang đến cho chị em sự tự tin, quyến rũ nơi chốn phòng the.

Thu gọn môi bé phù hợp với những đối tượng nào?

Phương pháp thu gọn môi bé áp dụng với những trường hợp môi bé quá dài, phì đại, nhăn nheo. Chị em từng bị tổn thương vùng kín do tai nạn không mong muốn.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ làm gọn môi bé âm đạo cũng tương tự như môi lớn. Phần mô da thừa, nhăn nheo hoặc bị thâm sạm sẽ được tạo hình thon gọn trở lại sau phẫu thuật.

3. Phương pháp làm hồng vùng kín

Làm hồng vùng kín là một phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser. Nhờ việc sử dụng ánh sáng quang nhiệt của máy Laser giúp đánh bay các sắc tố làm thâm sạm ở “cô bé”. Hơn nữa, các tia Laser cũng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm mờ các vết sẹo thâm. Nhờ đó mà giúp vùng kín hồng hào, tươi trẻ mà không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo.

Phương pháp này áp dụng với những đối tượng sau:

  • Các chị em trên 18 tuổi.
  • Người có tình trạng vùng kín bị thâm sạm do bẩm sinh, do quá trình sinh nở, do thói quen mặc quần chật, do quan hệ nhiều…
  • Người muốn có “cô bé” hồng hào, tươi trẻ hơn.

Phương pháp làm hồng vùng kín có những ưu thế vượt trội như:

  • Khắc phục tình trạng vùng kín bị thâm sạm do bẩm sinh, sau sinh nở và thói quen sinh hoạt.
  • Vùng kín hồng hào chỉ với một liệu trình.
  • Không phẫu thuật nên không xâm lấn, an toàn.
  • Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả lâu dài với thời gian.

4. Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo

Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo là một cuộc tiểu phẫu, nhằm khôi phục kích thước của âm đạo, khôi phục khả năng đàn hồi của các mô, cắt bỏ các mô da thừa không cần thiết, gây cản trở sinh hoạt hàng ngày của phụ nữ.

Đây là phương pháp có gây mê, gây tê và có can thiệp dao kéo trong quá trình tiểu phẫu.

5. Thu nhỏ vùng kín bằng laser

Nhiều năm trở lại đây, công nghệ laser đã được ứng dụng nhiều hơn trong quy trình thực hiện phẫu thuật; nhằm thay thế phương pháp sử dụng dao mổ truyền thống. Bác sĩ sử dụng tia laser vi điểm để tái tạo lớp biểu mô âm đạo, giúp làm dày thành mô và se khít lỗ âm đạo.

6. Phương pháp trị thâm vùng kín

Đây là phương pháp trị thâm bằng công nghệ Laser bằng cách sử dụng những tia laser hiện đại để xuyên thấu vào sâu bên trong âm đạo, giúp loại bỏ những sắc tố làm thâm vùng kín.

Trị thâm vùng kín là phương pháp dành cho nữ trên 18 tuổi, có vùng kín bị thâm sạm bẩm sinh, thâm sạm sau khi sinh em bé hay do đã quan hệ nhiều. Những chị em có ý muốn tân trang vùng kín, để có được “cô bé” hồng hào, tràn đầy sức sống hơn.

Trị thâm vùng kín có những ưu điểm vượt trội như:

  • Cô bé hồng hào, tươi xinh như thuở đôi mươi.
  • Thực hiện nhanh chóng, an toàn.
  • Nhẹ nhàng không gây tổn thương.
  • Hiệu quả tức thì – không cần kiêng cữ.
  • Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ vùng kín tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Phương pháp thẩm mỹ vùng dựa trên việc ứng dụng công nghệ Laser được thực hiện theo quy trình khép kín. Gồm những bước sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng và mức độ “cô bé”.Từ đó đưa ra phương pháp cải thiện hiệu quả.

Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn

Để tránh khả năng viêm nhiễm trong quá trình thực hiện, vùng kín sẽ được vệ sinh và sát khuẩn trước khi thẩm mỹ.

Bước 3: Gây tê trước thẩm mỹ

Tiến hành gây tê để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ vùng kín

Tùy vào tình trạng bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thẩm mỹ vùng kín thích với từng khách hàng.

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là điểm đến làm đẹp vùng kín cho chị em?

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

Một trong những yếu tố giúp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tạo được ấn tượng tốt. Giúp nơi đây chiếm trọn được lòng tin tuyệt đối của các khách hàng. Đó chính là đội ngũ các Y Bác Sĩ đang làm việc tại đây là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa, chuyên môn giỏi, con mắt thẩm mỹ tinh tế. Đảm bảo họ sẽ giúp các khách hàng có được kết quả hoàn hảo như ý.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Đồng thời, họ sẽ chăm sóc chu đáo cho bạn trước, trong và sau khi phẫu thuật. Cũng như luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Phong cách mà Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa chọn lựa là phong cách sang trọng, hiện đại. Do đó, mà hệ thống các phòng ốc tại phòng khám đều được thiết kế rất rộng rãi, với đầy đủ tiện nghi, hiện đại đạt chuẩn của một bệnh viện thu nhỏ. Đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi làm đẹp tại đây.

Chi phí thẩm mỹ vùng kín phải chăng

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn mang đến cho khách hàng chi phí vô cùng “mềm mại”. Cùng với những chương trình ưu đãi cực khủng.

Nhận tư vấn và đặt lịch khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các phương pháp thẩm mỹ vùng kín dành cho chị em. Nếu còn điều gì thắc mắc, xin vui lòng đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.