Quy đầu nổi mẩn đỏ ở nam giới chữa trị như thế nào?

Tình trạng bao quy đầu nổi mẩn đỏ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống thường ngày mà sinh hoạt tình dục cũng bị gián đoạn. Theo chuyên gia thì hiện tượng này cảnh báo nam giới có thể mắc nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Vậy nguyên nhân gây mẩn đỏ ở bao quy đầu nam giới là gì? Chữa trị tình trạng này như thế nào để hiệu quả? Ở đâu Thanh Hóa điều trị bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Dấu hiệu đặc trưng nhận biết quy đầu nổi mẩn đỏ

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, nam giới có thể nhận biết biểu hiện bao quy đầu nổi mẩn đỏ như sau:

– Bao quy đầu xuất hiện đốm đỏ, nốt đỏ, mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ, mụn cóc, thịt thừa, nhú gai, loét da,…

– Bao quy đầu có vết đỏ và rát. Đầu dương vật nổi mụn đỏ ngứa. Cậu nhỏ bị nổi chấm đỏ nhức nhối.

– Da bao quy đầu sưng đỏ. Nổi chấm đỏ ở quy đầu & chảy mủ có mùi hôi. Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ & chảy máu.

– Triệu chứng đi kèm khi bao quy đầu ửng đỏ: Nam giới bị đau khi cương dương, đau khi quan hệ, có cảm giác nóng rát dọc niệu đạo mỗi khi đi tiểu.

Quy đầu nổi mẩn đỏ nguyên nhân do đâu?

Các chuyên gia cho biết, bao quy đầu nổi mẩn ngứa, sưng đau, nổi mụn hoặc lở loét là biểu hiện cảnh báo bệnh nam khoa như:

Dị ứng bao quy đầu: Hiện tượng dị ứng da tạo ra vết đỏ trên quy đầu. Những tác nhân gây dị ứng thường gặp là sản phẩm tắm gội, đồ lót, bao cao su, gel bôi trơn,…

Viêm đỏ bao quy đầu: Nấm candida, trùng roi, vi khuẩn sinh sôi phát triển ở đầu dương vật. Đây là những “nghi phạm” gây ra tình trạng bao quy đầu mẩn đỏ và ngứa.

Mụn rộp sinh dục: Virus HSV xâm nhập vùng kín qua đường tình dục là chủ yếu. Bao quy đầu nổi chấm đỏ như mụn nước là dấu hiệu virus mụn rộp sinh dục trú ngụ ở cơ quan này.

Sùi mào gà: Cậu nhỏ bị nổi mẩn đỏ không ngứa không đau nhưng tạo thành mảng xù xì như súp lơ là triệu chứng sùi mào gà. Một căn bệnh xã hội thường gặp do nhiễm virus HPV.

Bệnh lậu: Vi khuẩn lậu cầu gây ngứa nổi mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam. Đồng thời, bệnh lậu gây lỗ tiểu sưng đỏ, chảy mủ vào sáng sớm, đau khi quan hệ & thường xuyên bị tiểu buốt.

Tình trạng này nếu không điều trị kịp thời thì nguy hiểm bạn Vô Sinh là rất cao. Khi gặp tình trạng quy đầu nổi mẩn đỏ, đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay tại khung chat dưới đây. Bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Cách Chữa Bao Quy Đầu Nổi Mẩn Đỏ Hiệu Quả

Tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa ở bao quy đầu tuy dễ phát hiện nhưng khó phân biệt được là do bệnh gì gây nên. Cách tốt nhất để chẩn đoán là tìm đến các cơ chuyên khoa.

Tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là nơi được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Nam khoa có thể hỗ trợ khám chữa bao quy đầu bị mẩn đỏ hiệu quả. Bác sĩ có kinh nghiệm khi thăm khám và chẩn đoán nguy cơ bệnh. Sau khi làm xét nghiệm có thể kết luận chính xác bệnh ở bao quy đầu & đưa ra cách điều trị phù hợp.

Điều trị viêm nhiễm & dị ứng:

Bác sĩ kê đơn thuốc tiêu viêm, kháng khuẩn, khử trùng, làm dịu da, giảm đau ngứa khi bị viêm bao quy đầu hoặc dị ứng.

Liệu pháp miễn dịch Gene INT:

Khắc phục mụn rộp sinh dục từ ngoài vào trong – chữa mụn nước đỏ, diệt virus & tăng miễn dịch – trong 1 liệu trình duy nhất.

Phương pháp ALA – PDT:

Bác sĩ chỉ định điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và mức độ an toàn trong việc đẩy lùi virus HPV. Ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Ngăn chặn được nguy cơ tái phát từ tận gốc của cấu trúc gen và phá vỡ cấu trúc virus HPV. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch nâng cao hiệu quả điều trị.

Công nghệ phục hồi Gene DHA:

Bác sĩ sử dụng công nghệ DHA để điều trị bệnh lậu. Phương pháp dùng sóng ngắn để trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp còn giúp cho kích thích tuần hoàn máu, tế bào mới sản sinh nhiều hơn và không cần tổn thương sâu trên cơ thể người bệnh.

Cắt bao quy đầu:

Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu được khuyến cáo áp dụng để giúp nam giới chấm dứt nỗi lo bệnh lý phát sinh tại cơ quan này.

>>> Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về hiện tượng bao quy đầu nổi mẩn đỏ. Nếu còn cần được tư vấn riêng hoặc lên lịch hẹn khám với bác sĩ, mời bạn nhấn vào khung chat để được hỗ trỡ miễn phí 24/24.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ an toàn, hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ chuyên khoa chuyên khám và điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ nói riêng và bệnh nam khoa nói chung. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được Sở y tế Thanh Hóa cấp phép, giám sát hoạt động với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thế mạnh tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

+) Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa quy tụ những chuyên gia ưu tú, có kỹ thuật cao. Đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,…

+) Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ. Tất cả luôn được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Máy móc nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành Y học. Giúp bệnh nhân điều trị an toàn và mau chóng hồi phục sức khỏe.

+) Mọi chi phí khám chữa đều được công khai minh bạch. Chi phí niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành.

+) Tất cả thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Nhận tư vấn và đặt lịch khám miễn phí

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Nam giới khi thấy dấu hiệu bất thường tại vùng kín không nên chủ quan mà hãy tới cơ sở y tế để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị sớm. Tránh hậu quả nghiêm trọng không mong muốn. Mọi thông tin về sức khỏe, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để gặp bác sĩ chuyên khoa giải đáp tốt nhất.

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.