Cách mở bao quy đầu hiệu quả nam giới cần biết

Mở bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ giúp mở lớp da trùm kín hoặc chít hẹp bao quy đầu. Thủ thuật này giúp cho bao quy đầu của đàn ông có thể dễ dàng tuột xuống khỏi quy đầu khi lộn bao quy đầu hoặc khi đàn ông cương cứng. Vậy mở bao quy đầu bằng cách nào hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khi nào nam giới cần mở bao quy đầu?

Thông thường khi tới tuổi trưởng thành, nam giới có thể tự tuột bao quy đầu xuống để lộ quy đầu. Lớp bao da quy đầu có tính đàn hồi cao giúp bảo vệ quy đầu khỏi các sang chấn, giữ ẩm quy đầu.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp lớp da quy đầu trùm kín quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng. Lúc này, đàn ông sẽ cần áp dụng cách mở bao quy đầu để giảm bớt sự khó chịu. Cũng như đảm bảo vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Những trường hợp đàn ông nên mở bao quy đầu đó là:

Hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu bám chặt lấy đầu dương vật khiến quy đầu không thể lộ ra. Khi cố lột da quy đầu xuống, người bệnh sẽ có cảm giác đau rát khó chịu. Ngay cả khi dương vật cương cứng. Bao quy đầu cũng không thể tự lộn được.

Dài bao quy đầu

Đây là hiện tượng lớp da ở bao quy đầu không thể tuột xuống dưới như bình thường. Khiến đầu dương vật không lộ ra ngoài ngay cả khi cương cứng.

Dài bao quy đầu khiến đàn ông gặp khó khăn trong đời sống tình dục cũng như vệ sinh hàng ngày.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là tình trạng đàn ông cố lộn bao quy đầu xuống. Khiến bao da chít hẹp không thể kéo ngược trở lại. Khi bị nghẹt bao quy đầu, đàn ông sẽ thấy bao quy đầu sưng đỏ, phù thể, thậm chí đau nhức vô cùng.

Bạn đang gặp trường hợp nào ở trên. Nhấn vào khung chat để được bác sĩ tư vấn nhé. 

Lợi ích khi nam giới mở bao quy đầu

Khi áp dụng các cách mở bao quy đầu, nam giới không chỉ khắc phục các vấn đề về bao quy đầu, mà còn có nhiều lợi ích như:

Giảm viêm nhiễm

Giúp đàn ông vệ sinh bao quy đầu dễ dàng, sạch sẽ hơn. Và điều này giúp giảm các tác nhân có hại các tác nhân gây viêm nhiễm, giảm nguy cơ viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu,…

Giảm nguy cơ mắc bệnh tình dục

Sau khi mở rộng bao quy đầu, vi khuẩn, nấm không còn nơi trú ngụ. Điều này cũng góp phần giúp vi khuẩn, virus lây truyền qua đường tình dục không còn nơi trú ẩn và chết ở ngoài môi trường.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật

Một trong những lợi ích của việc mở bao quy đầu đó là giảm nguy cơ ung thư dương vật.

“Cậu nhỏ” trở nên hấp dẫn hơn

Giúp hai phái tăng cảm xúc khi ân ái. Hơn nữa, phái mạnh cũng cảm thấy tự tin hơn đối với chuyện ấy, và đối tác cũng cảm thấy kích thích hơn khi nhìn thấy diện mạo mới của “cậu nhỏ”.

Do đó, để đảm bảo an toàn nam giới không nên tự mở bao quy đầu tại nhà. Cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn thực hiện. 

Cách mở bao quy đầu an toàn – hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều cách mở bao quy đầu từ đơn giản cho đến có sự can thiệp y khoa. Theo như các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, nam giới có thể áp dụng những cách thức sau:

Dùng tay

Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện mở bao quy đầu bằng tay. Đây là cách mở bao quy đầu tự nhiên và dễ làm nhất. Tuy nhiên không thể áp dụng được cho tất cả các trường hợp. Cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

Cắt bao quy đầu

Nếu sử dụng cách mở bao quy đầu bằng tay không hiệu quả, nam giới cần phải cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu “dễ thở” và sạch sẽ hơn.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa hiện nay đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với nhiều ưu điểm như:

– Không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo.

– Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa các bệnh nam khoa khác.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng công việc.

Để biết tình trạng của bạn phù hợp với phương pháp nào. Nhấn vào khung chat tham khảo ý kiến bác sĩ nhé.

Địa chỉ mở bao quy đầu uy tín tại Thanh Hóa

Khi nam giới không thể lột bao quy đầu xuống được thì ngoài nhu cầu tìm ra giải pháp thích hợp. Bên cạnh đó còn chọn cho mình một cơ sở y tế mở bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa hoạt động rất nhiều lĩnh vực nhưng nổi trội hơn hết đó là nam khoa. Đây là cơ sở y tế có nhiều với thế mạnh mũi nhọn được đông đảo bệnh nhân tìm đến như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Tại khoa nam khoa của phòng khám mỗi ngày tiếp nhận một lượng lớn bệnh nhân đến khám. Trong đó, cắt bao quy đầu là thủ thuật chiếm phần lớn bệnh nhân. Theo đó, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

Nam giới khi đến khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải đáp chi tiết các thắc mắc của bản thân đồng thời chia sẻ về kết quả và quy trình điều trị. Sự thân thiện, thoải mái trong công tác khám chữa là điều người bệnh dễ dàng nhận thấy khi đi mở bao quy đầu tại đây.

Phương pháp điều trị 

Về phương pháp chữa bệnh, phòng khám đang áp dụng đầy đủ các kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay. Với trình độ tay nghề của bác sĩ và sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp thực hiện nào cũng đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cao, ít gây đau và có tính thẩm mỹ cao.

Chi phí khám chữa bệnh

Theo chia sẻ của các bệnh nhân. Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh tại đây đều được thông báo chi tiết ngay từ đầu. Hoàn toàn không phát sinh các chi phí khác trong quá trình thực hiện. Mọi quy trình đều công khai minh bạch, rõ ràng, đúng quy định.

Đặc biệt, hiện nay phòng khám đang có gói ưu đãi cắt bao quy đầu. Áp dụng cho khách hàng đầu tiên đăng ký sớm nhất trong ngày.

Thời gian thăm khám linh hoạt 

Thêm một lý do nữa khiến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có khá đông bệnh nhân đến thăm khám là thời gian thăm khám linh hoạt. Bệnh nhân đến khám luôn được nhân viên y tế và bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình. Đảm bảo tâm lý yên tâm, thoải mái nhất.

Chính vì những lý do trên, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là địa chỉ được nhiều nam giới lựa chọn. Việc di chuyển đến phòng khám cũng khá thuận lợi. Nên sẽ không mất nhiều khó khăn cho người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ về mở bao quy đầu cũng như địa chỉ uy tín. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho nam giới đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ thực hiện. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 02377300115. Hoặc chọn CHAT TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.