Thông tin tổng quan về bệnh bộ phận sinh dục nam

Bộ phận sinh dục nam có vai trò quan trọng trong việc đảm nhiệm chức năng sinh lý và sinh sản của các đấng mày râu. Tuy nhiên, đây là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương, viêm nhiễm. Dẫn đến mắc các bệnh về bộ phận này. Hãy kiểm tra ngay xem bạn đang có những dấu hiệu bệnh liên quan đến vùng kín nào dưới đây nhé.

Bệnh về bộ phận sinh dục nam thường gặp

Bệnh bộ phận sinh dục nam là tổng hợp những bệnh khá phổ biến hiện nay. Bệnh sẽ làm cho nam giới cảm thấy khó chịu, bứt rứt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe tình dục và sinh hoạt hàng ngày. Điển hình là các bệnh lý dưới đây:

Bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt: Các triệu chứng nhận biết như: đau buốt ở tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra mủ hoặc ra máu, đau ở vùng bẹn, đau xương mu, suy giảm chức năng tình dục…

Sỏi tuyến tiền liệt: Bệnh lý xuất hiện do tình trạng lắng đọng canxi ở bên trong tuyến tiền liệt. Tạo thành những cụ sỏi vô hóa.

Bệnh lý liên quan đến tinh hoàn

Viêm nhiễm vùng bìu, sinh dục gây đau kèm các triệu chứng sưng, nóng, đỏ, đau môt hoặc hai bên tinh hoàn… Là các dấu hiệu dễ nhận biết của bệnh viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn.

 Bệnh liên quan đến bao quy đầu

Dài, hẹp, viêm hoặc hẹp bao quy đầu là các bệnh vùng kín ở nam giới thường gặp. Nhất là trong từ độ tuổi dậy thì trở đi. Khi lớp da bao quy đầu dài, trùm kín “cậu nhỏ” khiến việc vệ sinh hàng ngày khó khăn. Phải dùng tay lộn ra gây cảm giác đau đớn. Dương vật khó cương cứng để quan hệ tình dục, dễ bị xuất tinh sớm.

Trường hợp bị viêm bao quy đầu sẽ xuất hiện những nốt mẩn đỏ. Viêm loét khiến quy đầu dương vật bị chảy dịch mủ, phù nề, đau rát khi tiểu tiện, giao hợp.

Rối loạn sinh dục:

Bao gồm rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu…). Rối loạn chức năng cương dương với biểu hiện chính là yếu sinh lý, liệt dương. Khiến nam giới khó hoặc không thể cương cứng để quan hệ tình dục. Cả hai không thoả mãn được nhu cầu đời sống tình dục.

 Bệnh liên quan đến đường tiết niệu

Bao gồm một số bệnh chủ yếu như: Bệnh viêm niệu đạo, bệnh viêm bàng quang, hẹp niệu đạo,…

Các bệnh xã hội

Bệnh lậu: Do song cầu lậu khuẩn gây ra, với biểu hiện tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ, giọt mủ ở miệng sáo vào sáng sớm khi ngủ dậy.

Sùi mào gà: Do virus HPV gây ra với biểu hiện là những mụn thịt màu hồng tươi bề mặt xù xì. Có thể mọc 1 hoặc nhiều mụn tập trung với nhau thành từng đám xòe rộng.

Giang mai: Do xoắn khuẩn giang mai gây ra với biểu hiện vết săng giang mai, đào ban khắp cơ thể, chảy dịch mủ. Diễn biến bệnh phức tạp, thậm chí trong nhiều năm, có thể gây tử vong.

Mụn rộp sinh dục: Do virus HSV gây ra các mụn nước, có thể đơn lẻ hoặc từng chùm nhiều mụn, có thể gây ngứa, chảy dịch gây đau rát khó chịu cho người bệnh.

Để tìm hiểu nhanh các bệnh và triệu chứng thường gặp. Nam giới nên chủ động click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn nhanh nhé.

Tác hại của bệnh bộ phận sinh dục nam giới

Trên đây là những bệnh nguy hiểm. Nên ngay khi xuất hiện triệu chứng bất thường. Nam giới cần nhanh chóng khám và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc sau:

  • Gây rối loạn chức năng tình dục, nhiễm trùng hoại tử quy đầu, vô sinh, liệt dương.
  • Suy giảm sinh lý dẫn đến khả năng tình dục yếu, hoại tử tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, gây vô sinh.
  • Viêm niệu đạo có nguy cơ dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt.
  • Gây xơ hóa và hẹp niệu đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.
  • Gây nhiễm khuẩn các cơ quan khác. Tăng nguy cơ ung thư dương vật, thậm chí vô sinh.

Do đó, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời. Tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Bệnh bộ phận sinh dục nam điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả?

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho biết: Để điều trị các bệnh lý bộ phận sinh dục người bệnh cần được thăm khám. Sau khi chẩn đoán chính xác nguyên nhân bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa nam giới được điều trị bệnh với tỉ lệ thành công đạt trên 98%. Không xảy ra bất cứ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Với các phương pháp tiên tiến dưới đây.

Chữa bệnh vùng kín nam bằng phương pháp nội khoa

Sử dụng thuốc cho các trường hợp bệnh nhẹ để kháng viêm, giảm đau nhằm giảm triệu chứng bệnh. Ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm sang các cơ quan khác hoặc bạn tình. Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể hiệu quả.

Vật lý trị liệu

Bên cạnh đó Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa còn kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang… Để tăng cường khả năng thẩm thấu thuốc, mang lại hiệu quả phục hồi cơ thể cao.

Chặn dây thần kinh lưng dương vật

Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu ở dây thần kinh lưng dương vật. Để hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý được hiệu quả. Vì đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên xác định được dây thần kinh quá mẫn cảm và thắt chọn lọc chính xác.

Sau tiểu phẫu đơn giản này sẽ giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật, “cậu nhỏ” được cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Tại phòng khám có nhiều phương pháp tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa. Nhưng phương pháp được đánh giá cao và nhiều người lựa chọn nhất là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Vì là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên xác định được chính xác phần da cần bỏ, tiểu phẫu nhanh chóng.

Hỗ trợ điều trị bệnh xã hội

Đối với bệnh xã hội như bệnh lậu sẽ dùng phương pháp DHA. Sùi mào gà dùng ALA-PDT. Mụn rộp dùng phương pháp INT. Giang mai dùng miễn dịch cân bằng để loại bỏ mầm bệnh hiệu quả. Bảo vệ chức năng các tế bào lành tính xung quanh. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát về sau hiệu quả.

Để biết tình trạng bệnh của bạn phải hỗ trợ điều trị như thế nào hiệu quả. Bạn click vào Khung chat bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ sớm nhé.

Chi phí điều trị bệnh bộ phận sinh dục nam là bao nhiêu?

Theo các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa:

Mức chi phí chữa bệnh nam khoa thường không quá cao. Phù hợp với phần lớn các đối tượng nam giới. Vì thế, các đấng mày râu không cần quá lo lắng hay sợ mức chi phí đắt mà băn khoăn có nên khám chữa bệnh hay không.

Mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa ở mỗi nam giới thường không giống nhau. Bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, mức độ bệnh, phương pháp chữa bệnh,…

Do đó, nam giới phải đi thăm khám, chẩn đoán chính xác. Thì bác sĩ mới đưa ra được mức chi phí cụ thể được. Để an tâm tuyệt đối tốt nhất nam giới nên chọn những địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh. Vừa đảm bảo an toàn hiệu quả điều trị. Vừa tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Khám chữa bệnh bộ phận sinh dục nam uy tín – Chi phí hợp lý

Đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh nam khoa của đông đảo nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để đảm bảo độ chính xác cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh bộ phận sinh dục nam với nhiều thế mạnh vượt trội như:

Có giấy phép hoạt động rõ ràng của Sở Y Tế

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Trong đó có lĩnh vực Nam khoa với các hạng mục điều trị bệnh bộ phận sinh dục nam.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận lực từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.
  • Trang thiết bị y tế: Được đầu tư, nhập khẩu từ các nước có n ền y tế phát triển có: Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động; Máy phân tích nước tiểu với 10 thông số; Siêu âm màu; Siêu âm 4D,…
  • Quy trình thăm khám bệnh nam khoa toàn diện: Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa người bệnh sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể và khám cụ thể cơ quan sinh dục. Để xác định nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh. Sau đó đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác mang lại kết quả hài lòng cho người bệnh.
  • Chi phí khám chữa bệnh: Chi phí khám chữa bệnh sẽ tùy thuộc vào từng loại bệnh cũng như tình trạng bệnh cụ thể. Điều trị bệnh ngay từ giai đoạn nhẹ sẽ giúp tiết kiệm chi phí điều trị hơn.

Quyền lợi bệnh nhân khi đến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

  • Được hướng dẫn chi tiết các thủ tục khám chữa bệnh. Được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
  • Được chăm sóc tận tình, tích cực thăm hỏi và theo dõi sát sao.
  • Mọi hồ sơ cá nhân, hình ảnh của bệnh nhân được cam kết bảo mật hoàn toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu có vấn đề cần tư vấn, cũng như để đặt lịch khám trước, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện. Để người bệnh liên hệ nhanh nhất với bác sĩ chuyên khoa miễn phí qua 2 kênh tư vấn: