Nấm ở vùng kín nam giới phải làm gì để điều trị hiệu quả

Ngày nay càng nhiều nam giới bị nấm ở vùng kín. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Vậy làm sao để thoát khỏi bệnh nấm vùng kín ở nam giới an toàn và hiệu quả? Cánh mày râu hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Chia sẻ vấn đề mà bạn đang băn khoăn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết!

Nam giới bị nấm vùng kín là bị bệnh gì?

Hiện tượng vùng kín nam giới xảy ra tình trạng khó chịu, ngứa ngáy, đau rát, nổi mẫn đỏ,… Đây là những biểu biện của bệnh nấm vùng kín ở nam giới. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có thể kể đến những nguyên do chủ yếu như:

— Nam giới không vệ sinh vùng kín không đúng cách, sạch sẽ sau khi tiểu tiện. Hoặc trước và sau khi quan hệ tình dục.

— Mặc quần lót bó sát, chật hẹp. Có thói quen không thay quần lót thường xuyên.

— Quan hệ tình dục không an toàn với người bị viêm nhiễm phụ khoa, với gái mại dâm hoặc với nhiều người.

— Thủ dâm với tần suất lớn. Khi thủ dâm không vệ sinh vùng kín và tay sạch sẽ.

— Dị ứng với bao cao su và một số chất tẩy rửa mạnh.

— Là dấu hiệu lây nhiễm một số bệnh qua đường tình dục không an toàn như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, HIV,…

— Chứng dài/ hẹp bao quy đầu gây khó vệ sinh sẽ dẫn đến nhiễm nấm vùng kín ở nam giới.

Nam giới khi mắc bệnh nấm vùng kín sẽ gặp phải các triệu chứng như:

Hình ảnh nấm vùng kín nam

  • Ngứa rát ở quy đầu, bìu, thân dương vật…
  • Sưng đỏ vùng quy đầu, dương vật.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Chảy dịch ở lỗ sáo, gây ẩm ướt, khó chịu.
  • Có đốm trắng hoặc nốt sần sùi ở da vùng kín.

>>> Bạn đang có dấu hiệu bị nhiễm nấm vùng kín nhưng chưa đi khám? [CLICK NGAY TẠI ĐÂY] để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán miễn phí.

Nấm ở vùng kín ảnh hưởng như thế nào đến nam giới?

Nấm vùng kín nam nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể khiến người bệnh đối mặt với những tác hại vô cùng nguy hiểm như:

Viêm đường tiết niệu:

Nấm candida ở dương vật sẽ lây lan, xâm nhập vào hệ thống đường tiết niệu (niệu đạo, bàng quang, thận), gây ra tình trạng đi tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu, thậm chí là tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc tiểu ra máu khi bệnh chuyển biến nặng.

Viêm nhiễm nam khoa:

Vi khuẩn nấm nếu có điều kiện thuận lợi sẽ xâm nhập gây viêm nhiễm ở nhiều cơ quan sinh sản khác như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản ở nam.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục:

Nấm vùng kín nam khiến người bệnh luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khi quan hệ dễ gây xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương, khó đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Đe dọa đến chức năng thận:

Nấm candida nếu nấm xâm nhập và gây viêm nhiễm đường tiết niệu thì thận sẽ mất dần khả năng bài tiết. Tình trạng này diễn ra trong thời gian lâu ngày có thể dẫn đến suy thận, đe dọa sức khỏe nam giới.

Để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị sớm ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bị nhiễm nấm vùng kín.

Phương pháp điều trị nấm vùng kín nam an toàn, hiệu quả

Nếu nguyên nhân gây nấm ở vùng kín nam giới là do các yếu tố thông thường thì việc điều trị khá dễ dàng. Nhưng khi nam giới kéo dài thời gian chữa trị để bệnh thành mãn tính sẽ lây sang các bộ phận sinh dục khác. Từ đó gây khó khăn khi chữa bệnh và để lại những biến chứng nguy hiểm.

Trong trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ có thể điều trị bằng thuốc. Còn trường hợp bệnh nặng sẽ có cách điều trị nấm vùng kín ở nam giới như sau:

Nấm gây viêm bao quy đầu

Bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng hệ thống quang dẫn CRS. Áp dụng chùm sóng ánh sáng giúp tự khôi phục chứng viêm nhiễm trên bề mặt da như lở loét, mụn đỏ, sưng tấy,…Đồng thời có thể tiêu diệt mầm bệnh bên trong cơ thể nam giới.

Nấm gây viêm niệu đạo

Phương pháp điều trị lúc này là kỹ thuật Oxygen đang được áp dụng mang lại hiệu quả cao. Sử dụng các thiết bị y tế điều trị vi sóng đa chức năng giúp điều trị tất cả các phương vị. Bên cạnh đó để thuốc tiếp xúc trực tiếp với bề mặt niêm mạc niệu đạo bằng bơm cao tần. Giúp niệu đạo thông suốt và loại bỏ dịch bài tiết.

Nấm do bệnh xã hội

Bệnh xã hội là nhóm bệnh bao gồm nhiều căn bệnh khó chữa, yêu cầu các phương pháp chữa trị tiên tiến như:

+ Quang động lực ALA -PDT điều trị bệnh sùi mào gà.

+Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục.

+ Kĩ thuật phục hồi gen liên kết DHA điều trị bệnh lậu.

Địa chỉ điều trị nấm vùng kín nam uy tín tại Thanh Hóa

Bên cạnh việc áp dụng thành công các phương pháp cải tiến mới trong điều trị nấm vùng kín nam, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa còn được đánh giá cao bởi các yếu tố vượt trội như:

+) Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn trong khám chữa bệnh nam khoa.

+) Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Phục vụ công tác khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác.

+) Môi trường y tế được xây dựng khang trang, hiện đại, sạch sẽ và đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

+) Đi đầu trong việc tiếp nhận các phương pháp hiện đại, mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

+) Chi phí khám chữa nấm vùng kín nam hợp lý. Mọi khoản thu đều được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế.

+) Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-18h tất cả các ngày trong tuần, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi.

+) Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đặt lịch khám bệnh online miễn phí 24/24, đem lại sự tiện ích, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Để được ưu tiên khám trước bạn thực hiện theo cách sau:  

☛ Liên hệ  Hotline: 02377300115

☛ Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

☛ Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám.

“Nam giới khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Nên đến ngay các địa chỉ nam khoa uy tín để thăm khám và chữa trị. Dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của mỗi người.”