Nam, nữ giới không được chủ quan khi vùng kín ra máu

Hiện tượng vùng kín ra máu bất thường có thể gặp ở cả nam và nữ. Hầu hết các trường hợp chảy máu vùng kín đều là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó. Do vậy, khi thấy vùng kín chảy máu bất thường, người bệnh cần phải đi thăm khám ngay để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị kịp thời. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhé!

Vùng kín ra máu là bị bệnh gì?

Vùng kín chảy máu là hiện tượng cảnh báo cơ quan sinh sản đang gặp bất thường nghiêm trọng. Hiện tượng này gây nên tâm lý hoang mang, lo lắng cho người bệnh. Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng kín bị chảy máu.

Đối với nữ giới

Chảy máu vùng kín bất thường ở nữ là hiện tượng ra máu ở cơ quan sinh dục nữ (không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt). Máu có thể chảy tại âm hộ, âm đạo, tử cung hoặc cổ tử cung. Đây là dấu hiệu cảnh báo chị em đang có nguy cơ mắc phải một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

Viêm âm đạo:

Viêm âm đạo do nấm, viêm nhiễm âm đạo do nhiễm khuẩn, nhiễm trùng,… đều có thể gây ra tình trạng ra máu bất thường. Ngoài ra, chị em còn có thể gặp phải một số biểu hiện khác như: vùng kín ngứa rát, tấy đỏ; khí hư ra nhiều, loãng hoặc vón cục; đau rát và chảy máu sau khi quan hệ,….

Mắc bệnh tử cung:

Các bệnh tử cung như: viêm nội mạc tử cung, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,… Các bệnh này không chỉ khiến chị em bị chảy máu vùng kín bất thường mà còn bị đau vùng chậu, đau vùng bụng dưới âm ỉ, đi tiểu đau buốt, khí hư ra nhiều có màu vàng hoặc xám.

Viêm vùng chậu:

Tình trạng viêm nhiễm vùng chậu (bao gồm vòi trứng, buồng trứng, tử cung, cổ tử cung,…) kéo dài có thể khiến vùng kín chảy máu hồng sau quan hệ. Ngoài ra, chị em còn gặp phải các triệu chứng khác kèm theo như: dịch âm đạo bất thường, rối loạn kinh nguyệt, đau khi đi tiểu, vùng kín có mùi hôi,….

Bệnh xã hội:

Nếu bị chảy máu vùng kín kèm theo hiện tượng nổi mụn nước, mụn sùi, mụn mủ, mụn thịt,… thì nguy cơ bạn đang mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu) rất cao. Các bệnh xã hội ở giai đoạn đầu rất khó nhận biết. Do vậy chị em nên chủ động đi khám sớm để được chẩn đoán kịp thời.

Ung thư:

Ra máu vùng kín trong thời gian dài, máu có màu sắc lạ và ngày càng nhiều về số lượng, kèm theo mùi hôi thối khó chịu,… có thể là biểu hiện của các căn bệnh ung thư nguy hiểm như: Ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư buồng trứng.

>>> Bạn bị chảy máu vùng kín nhưng chưa có điều kiện thăm khám? Đừng lo lắng! Hãy trò chuyện với bác sĩ tại khung chat phía dưới để được chẩn đoán nhanh. (MIỄN PHÍ, BẢO MẬT)

Đối với nam giới

Đứt dây dãm ở dương vật

Khi nam giới thực hiện quan hệ tình dục quá nhanh, quá mạnh mà dương vật chưa sẵn sàng thì sẽ khiến dây hãm bị căng quá mức dẫn tới đứt. Ngoài ra, đối với những trường hợp có cấu tạo dây hãm nhỏ, mảnh cũng dễ bị đứt hơn bình thường.

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu chít hẹp, bó sát vào dương vật, rất khó để kéo xuống ngay cả khi cương cứng. Nếu cố kéo thì rất dễ gây chảy máu, sưng viêm.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là căn bệnh viêm nhiễm nam khoa phổ biến ở nam giới. Những triệu chứng phổ biến của bệnh gồm: sưng đỏ ở đầu dương vật, bao quy đầu, đau, khó đi tiểu, vùng quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi… Nếu quan hệ tình dục khi bị viêm bao quy đầu thì nam giới rất dễ bị chảy máu ở vùng kín.

Sùi mào gà

Khi mắc sùi mào gà, bạn sẽ có các triệu chứng điển hình như: xuất hiện nốt mụn sùi nhô lên như nhú gai tại vùng sinh dục. Những nốt mụn sùi này có màu hồng nhạt, không ngứa không đau, ngày càng phát triển to và lan rộng giống như mào gà, súp lơ. Khi vỡ có thể rỉ dịch rỉ máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

Mụn rộp sinh dục

Chỉ sau khoảng 2 đến 7 ngày nhiễm bệnh, nam giới đã bắt đầu xuất hiện những mụn nước, bọng nước ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật… nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê. Những nốt mụn này nhanh chóng phát triển tạo thành đám lớn như những chùm nho. Khi vỡ hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch, rỉ máu kèm mùi hôi tại vùng kín.

KHUYẾN CÁO: Chảy máu vùng kín nam, nữ nếu do các bệnh lý nêu trên. Nếu không được điều trị sớm, lâu ngày bệnh sẽ phát triển thành các tế bào ung thư, gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Hơn nữa có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Chính vì vậy, khi thấy chảy máu vùng kín bất thường, hãy mau chóng sắp xếp thời gian đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Tìm ra nguyên nhân, chẩn đoán đúng bệnh lý và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ điều trị ra máu vùng kín uy tín tại Thanh Hóa

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại Thanh Hóa. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo bệnh nhân tin tưởng. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn thăm khám. Tùy từng nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Phương pháp điều trị

Đối với tình trạng chảy máu vùng kín, hiện nay các bác sĩ đã và đang hỗ trợ điều trị thành công bằng các phương pháp cải tiến như:

Công nghệ Oxygen:

Hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị do mắc viêm nhiễm phụ khoa. Phương pháp này có khả năng điều trị toàn diện, hiệu quả điều trị cao. Đảm bảo an toàn, không gây sẹo, giảm thiểu khả năng tái phát hiệu quả.

Kỹ thuật Dao Leep:

Là phương pháp điều trị các bệnh về tử cung tiên tiến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp thông thường. Bởi: hiệu ứng nhiệt thấp, điều trị toàn diện, cầm máu tức thì.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

Áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị chảy máu vùng kín do dài/hẹp bao quy đầu, rách hoặc đứt dây hãm bao quy đầu.

Phương pháp CRS:

Sử dụng các tia sóng xạ tần, sóng viba ở tần số lớn, hỗ trợ điều trị cho các trường hợp bị viêm nhiễm nam khoa.

Phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, Liệu pháp miễn dịch gene INT:

Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục. Các phương pháp này đều có khả năng loại bỏ mầm bệnh nhanh chóng. Đồng thời ngăn ngừa virus phát triển và xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể.

Thế mạnh vượt trội tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

+) Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa quy tụ những chuyên gia ưu tú, có kỹ thuật cao. Đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội.

+) Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ. Tất cả luôn được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Máy móc nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành Y học. Giúp bệnh nhân điều trị an toàn và mau chóng hồi phục sức khỏe.

+) Mọi chi phí khám chữa đều được công khai minh bạch. Chi phí niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành.

+) Tất cả thông tin và hồ sơ bệnh án của bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

“Triệu chứng vùng kín ra máu không dễ điều trị nếu không xác định được nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, để có phương pháp điều trị hiệu quả, tốt nhất bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để kiểm tra kịp thời. Từ đó mang lại hiệu quả cao, hạn chế những biến chứng nguy hiểm.”

>>> Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác