Lợi ích của việc cắt môi lớn môi bé ở nữ giới

Trải qua nhiều lần sinh nở, quá trình lão hóa của môi lớn gây chùng nhão, chảy xệ khiến nhiều chị em lo lắng. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật cắt môi lớn môi bé để phục hồi âm đạo trở nên thời xuân thì. Để biết chi tiết thông tin, bạn hãy chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật cắt môi lớn môi bé là gì?

Phương pháp cắt môi lớn môi bé hay còn gọi là thu hẹp môi lớn môi bé. Được coi là giải pháp giúp trẻ hóa vùng môi âm đạo bị lão hóa. Từ đó giúp  “cô bé” gọn gàng, cân đối và xinh xắn hơn. Giúp chị em tự tin hơn mỗi khi gần gũi với người bạn đời. Cũng như hạn chế mắc một số căn bệnh về phụ khoa.

Đây là tiểu phẫu giúp khắc phục vùng môi bị phì đại, nhăn nheo, da lão hóa, …. Sau khoảng 30 – 45 phút phẫu thuật, hai môi lớn bé được cắt gọn. Kích thước trở lại như thời con gái tạo cảm giác se khít, giúp làm tăng khoái cảm.

Khi thực hiện phẫu thuật vùng kín, bác sĩ cắt bỏ phần da thừa, da nhăn nheo, thâm sạm, phì đại giúp cải thiện thẩm mỹ vùng kín. Ngoài ra, để cô bé thêm hồng hào và tăng độ khít, có thể kết hợp công nghệ trẻ hóa da bằng laser.

Trường hợp nào phẫu thuật cắt môi lớn môi bé

Theo bác sĩ chuyên khoa, những trường hợp được khuyến cáo nên thực hiện phẫu thuật cắt môi lớn môi bé:

  • Trường hợp môi bé quá dài, chùng nhão, thâm đen ảnh hưởng đến sinh hoạt;
  • Chị em trải qua quá trình sinh nở nhiều lần khiến môi bé môi lớn chùng nhão, phì đại và thâm đen;
  • Trường hợp có nhu cầu cải thiện trình trạng vùng môi bé môi lớn.
  • Phụ nữ trên 18 tuổi.

>> Chị em đang có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu trên, nhấn vào khung chat để tham khảo thêm ý kiến bác sĩ nhé.  

Lợi ích của việc cắt môi lớn môi bé đối với nữ giới

Sau khi thực hiện, phương pháp này mang lại nhiều sự thay đổi tích cực và ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ:

Giúp thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối

Nhiều chị em cảm thấy xót mỗi khi cọ xát khi quan hệ tình dục bởi môi bé phì đại. Khiến nhiều người không cảm thấy khoái cảm. Tuy nhiên, sau khi cắt gọn, chị em sẽ cảm nhận được kích thích, cảm xúc thăng hoa trong quan hệ tình dục, giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.

Chị em tự tin và quyến rũ hơn

Quan hệ tình dục nhiều hoặc trải qua sinh nở nhiều khiến môi bé nhăn nheo, chảy xệ, phì đại và tràn ra ngoài môi lớn. Gây mất thẩm mỹ khiến nhiều chị em tự ti. Cắt môi bé giúp vùng kín thon gọn hơn. Chị em trở nên quyến rũ hơn trước người bạn đời.

Việc sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn

Môi bé môi lớn dài và dày, thâm đen gây kích thích lớp da âm đạo. Khiến nhiều chị em đi tiểu tiện gặp khó khăn. Sau khi cắt gọn giúp cho việc sinh hoạt dễ dàng và thoải mái hơn.

>> Để mang lại hiệu quả như ý muốn, chị em cần lưu ý lựa chọn cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi. Nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Địa chỉ cắt môi lớn môi bé uy tín tại Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là một trong những cơ sở y tế được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Trong việc khám và thực hiện trẻ hóa âm đạo tại Thanh Hóa. Phòng khám được đông đảo chị em xa gần tin tưởng tìm đến mỗi khi có nhu cầu thực hiện cắt môi lớn môi bé.

Với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từng làm việc tại các bệnh viện lớn. sẽ trực tiếp khám và thực hiện hiệu quả. Được kiểm chứng bằng sự hài lòng của nhiều khách hàng từng đến đây.

Ưu điểm khi cắt môi lớn môi bé tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa: 

  • Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu.
  • Quá trình phẫu thuật diễn ra trong 1 lần duy nhất. Thực hiện nhanh chóng, ra về trong ngày.
  • Cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Được chú trọng đầu tư và xây dựng kỹ lưỡng.
  • Mô hình khám chữa bệnh kín đáo, tế nhị. Đồng thời thông tin của bệnh nhân cũng được chú trọng bảo mật.
  • Chi phí hợp lý, được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng.
  • Cam kết an toàn tuyệt đối. Không biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ cắt môi bé môi lớn uy tín hiện nay. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, cũng như đặt lịch hẹn tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Chị em hãy liên hệ với các chuyên gia tư vẫn hoàn toàn miễn phí. Theo cách sau:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115.

Cách 2: Tư vấn qua CHAT TRỰC TUYẾN tại đây.