Phương pháp vá màng trinh mới nhất hiện nay

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vá màng trinh với mục đích khôi phục lại màng trinh bị rách, hư hỏng dành cho nữ giới. Đây được xem là thủ thuật ngoại khoa an toàn, ít xâm lấn và có sự can thiệp của các dụng cụ y tế làm lành lặn lớp da niêm mạc trong âm đạo. Tuy nhiên, có nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về thủ thuật này

Màng trinh là gì?

Màng trinh là lớp màng nhầy mỏng, nằm cách âm đạo khoảng 2 cm. Màng trinh bao gồm các mô liên kết, mạch máu và đầu dây thần kinh. Độ dày của lớp màng nhầy mỏng này ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa. Cấu trúc của màng trinh gồm 3 dạng là vách ngăn, hình khuyên, dạng sàng.

Màng trinh nằm ở giữa cửa âm đạo và tiền đình âm đạo. Đây là một mô giống như màng có một lỗ ở giữa cửa âm đạo không hoàn toàn đóng lại. Có một lỗ hoặc lỗ ở giữa, được gọi là lỗ màng trinh, có nhiều mạch máu nhỏ nên khi khi rách màng trinh sẽ có hiện tượng máu đỏ chảy ra.

Tại sao màng trinh bị rách?

Một số nguyên nhân khiến màng trinh bị rách

Màng trinh nằm ở phía ngoài âm đạo nên rất dễ bị rách khi có sự tác động đến như một số nguyên nhân sau:

Bạn gái thường rách màng trinh sau khi có quan hệ tình dục lần đầu. Tuy nhiên có người màng trinh dày có sự co giãn tốt khiến cho việc lần đầu sẽ không bị mất trinh.

Sử dụng tampon không đúng cách cũng khiến màng trinh bị rách.

Việc chị em thủ dâm bằng đồ chơi tình dục hay cho thử ngón tay vào cũng khiến màng trinh bị rách.

Một số tác động ngoại lực khác như: ngã xe, chấn thương, hay sinh ra đã không có…

Thủ thuật vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là một thủ thuật dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Mục đích thực hiện là để tái tạo, phục hồi lại lớp màng trinh đã bị rách trước đó. Đây là một thủ thuật được thực hiện khá đơn giản. Sử dụng các thiết bị hiện đại để khâu màng trinh về vị trí ban đầu một cách nhanh chóng. Quá trình tiểu phẫu này không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.

Tuy vậy, phụ nữ mang thai không thể vá màng trinh. Phụ nữ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có thể thực hiện vá màng trinh trong trường hợp đã điều trị khỏi bệnh. Người thực hiện thủ thuật không mắc các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung. Sau khi sạch kinh ít nhất 3 ngày là thời gian vàng để thực hiện vá màng trinh.

Phẫu thuật vá màng trinh chống chỉ định cho những trường hợp: Bệnh nhân mắc các bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bệnh máu,…

Quy trình thực hiện vá màng trinh

Bước 1: Kiểm tra tình trạng sức khoẻ

Bác sĩ sẽ kiểm tra về mức độ rách, vừa rách hay rách đã lâu, kiểm tra xem chị em có phải mắc các bệnh viêm nhiễm nào không. Nếu mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ tiến hành điều trị bệnh trước, sau đó tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh cho chị em.

Bước 2: Sát trùng vùng kín

Bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín của chị em một cách sạch sẽ để ngăn ngừa viêm nhiễm. Sau đó sẽ gây tê bằng thuốc cho chị để tránh cảm giác đau, mang lại  cảm giác và tâm lý thoải mái trong suốt quá trình tiểu phẫu.

Bước 3: Thực hiện vá màng trinh

Bác sĩ sẽ dùng một loại chỉ hiện đại được dùng trong y tế để khâu lại màng trinh cho chị em. Sau khi kết thúc vá màng trinh, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vết thương cho chị em bằng loại thuốc kháng sinh đặc biệt.

Các phương pháp vá màng trinh hiện nay

Phương pháp dán màng trinh: Đây là một thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng các mô trong cơ thể, sau đó dán lại màng trinh cho chị em. Sau khoảng 5 – 7 ngày, chất kết dính sẽ rơi ra một cách tự động, không làm ảnh hưởng tới màng trinh mới của chị em.

Phương pháp khâu màng trinh: Phương pháp này có 2 cách chính là khâu kiểu hấp thụ và không hấp thụ. Thủ thuật này diễn ra chỉ khoảng 15 – 20 phút, các phần thừa của màng trinh bị rách trước đó sẽ được khâu lại một cách cẩn thận.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu: Đây là một phương pháp vá màng trinh hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật như không để lại sẹo, không gây đau, thời gian thực hiện và hồi phục diễn ra nhanh chóng, không xảy ra biến chứng.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

+) Tái tạo như mới, giống thật đến 99%: Phương pháp này dựa trên nguyên lý phục hồi màng trinh cũ đã bị rách của chị em nữ giới và sử dụng chỉ tự thiêu nano vá màng trinh. Từ đó tái tạo nên màng trinh mới cho chị em nữ giới với độ chân thật lên tới 99%.

+) Thẩm mỹ, khó phát hiện: Công nghệ vá màng trinh hiện đại đảm bảo sẽ không để lại sẹo và rất khó phát hiện được vết vá màng trinh.

+) An toàn, không gây đau đớn: Công nghệ xâm lấn tối thiểu nên vết vá màng trinh nhỏ, không gây đau đớn. Hạn chế biến chứng nhiễm trùng và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của chị em.

+) Hồi phục nhanh: Chị em sẽ không lo lắng vá màng trinh bao lâu thì lành. Bởi chỉ sau thời gian ngắn, chị em sẽ có một màng trinh mới như thật. Mang đến cảm giác thăng hoa trong đêm quan hệ đầu tiên thêm lần nữa.

Tại sao chị em nên vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa?

Nếu chị em còn đang băn khoăn lựa chọn cơ sở y tế vá màng trinh tại Thanh Hóa, thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có những lợi thế vượt trội phải kể đến như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ đã thực hiện nhiều ca vá màng trinh khó thành công.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Các phòng bệnh và trang thiết bị được vô trùng cẩn thận mỗi ngày. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước trên hệ thống trực tuyến để không phải chờ đợi lâu. Mọi giấy tờ thủ tục thăm khám chuyên nghiệp, không rườm rà. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước TẠI ĐÂY.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

Luôn cải tiến, áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Nhằm mang lại kết quả điều trị bệnh được an toàn và hiệu quả nhất.

Chi phí hợp lý, thông tin bảo mật tốt

Mọi chi phí khám và điều trị được công khai minh bạch với người bệnh. Chi phí niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, thông tin hồ sơ bệnh án người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Thời gian làm việc linh động

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Giúp người bệnh chủ động sắp xếp được thời gian khám chữa bệnh của riêng mình.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn qua các kênh: 

– Tư vấn qua số điện thoại 02377300115

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

>>> Hãy đăng ký đặt hẹn sớm, để được nhận nhiều ưu đãi khám chữa bệnh nhé.