Nữ giới khám đau bụng dưới ở đâu Thanh Hóa uy tín, an toàn?

Khám đau bụng dưới khi xuất hiện triệu chứng đau âm ỉ từng cơn hoặc co thắt vì đó có thể là triệu chứng thường gặp của những bệnh phụ khoa, bệnh ở đường tiết niệu, hoặc liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày. Do đó, để biết chính xác mình bị bệnh gì, người bệnh cần phải đi khám để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất. Vậy đau bụng dưới khám ở đâu ở Thanh Hóa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đau bụng dưới là tình trạng là gì?

Bụng dưới được tính từ phần bụng dưới rốn cho đến khớp mu của xương chậu. Vùng bụng này có các cơ quan nội tạng như: ruột non, đại tràng, trực tràng, bàng quang và tử cung, buồng trứng.

Đau bụng dưới là từ dùng để mô tả tất cả các cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội. Có thể kéo dài nhiều ngày xuất hiện ở vùng bụng dưới. Triệu chứng gợi ý các bệnh lý ở đường tiêu hóa, sinh dục – tiết niệu cần được điều trị sớm để tránh biến chứng nguy hiểm

>>> Để tìm hiểu chi tiết hơn về tình trạng đau bụng dưới, chị em >>> CLICK NGAY TẠI ĐÂY<<< để được chuyên gia tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tại sao nữ giới bị đau bụng dưới

Các cơ quan sinh dục nữ nằm ở bụng dưới nên cơn đau có liên quan đến các bộ phận như:

Đau bụng kinh:

Triệu chứng này thường diễn ra trong khoảng thời gian ngắn vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt và có thể tự hết. Tuy nhiên, bạn nên đến khám sớm nếu triệu chứng đau dữ dội và kéo dài.

Hội chứng tiền kinh nguyệt:

Người bệnh thường xuyên bị đau bụng dưới, nổi mụn trứng cá, mệt mỏi… trước ngày hành kinh từ 7 – 10 ngày.

Mang thai:

Đau tức vùng bụng dưới, căng nề hai bên vú và nôn mửa cũng có thể là những biểu hiện sớm của mang thai. Để chắc chắn về tình trạng này, bạn cần sử dụng que thử thai, hoặc thử nồng độ beta – HCG trong máu tại bệnh viện.

Viêm nhiễm phụ khoa:

Đau bụng dưới thường gặp trong viêm âm đạo, viêm cổ tử cung hoặc viêm vùng chậu ở nữ giới. Một số triệu chứng khác có thể xuất hiện kèm theo như: thay đổi màu sắc khí hư, ngứa rát vùng âm đạo và đau đớn khi đi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục.

U xơ tử cung:

Khối u xơ có kích thước lớn, có thể gây chèn ép vào các cơ quan ở vùng bụng dưới. Từ đó gây ra đau bụng, sờ thấy khối chắc, tròn và di động trên bụng…

Lạc nội mạc tử cung:

Tùy theo vị trí của khối lạc nội mạc mà người bệnh có thể bị đau tại vùng bụng dưới hoặc quanh rốn. Cơn đau thường tăng vào ngày có kinh nguyệt.

U nang buồng trứng:

Các khối u buồng trứng thường không biểu hiện triệu chứng khó chịu mà chỉ được phát hiện nhờ thăm khám định kỳ. Tuy nhiên, nếu kích thước khối u nang quá lớn có thể dẫn đến đau bụng dưới 1 hoặc 2 bên.

Chẩn đoán đau bụng dưới

Các bệnh lý gây đau bụng dưới rất đa dạng với sự liên quan của nhiều bộ phận trong cơ thể. Do đó, để chẩn đoán bệnh thì bác sĩ cần dựa vào thăm khám lâm sàng và các cận lâm sàng phù hợp như:

Bác sĩ định hướng nguyên nhân gây đau bụng dưới. Thông qua việc khai thác bệnh sử, tiền sử và thăm khám như sau:

-> Hỏi về thời gian đau bụng, diễn biến bệnh trong bao lâu?

-> Tính chất cơn đau âm ỉ kéo dài hay quặn từng cơn?

-> Biểu hiện kèm theo như tiêu chảy, táo bón, tiểu buốt…

-> Quan sát để tìm các khối u bất thường trên thành bụng.

-> Sờ nắn để đánh giá vị trí và các phản ứng của cơ bụng.

Khi nào cần gặp bác sĩ

Đau bụng dưới nếu không được điều trị có thể dẫn đến biến chứng viêm phúc mạc, áp xe trong ổ bụng, ung thư di căn… Do đó, người bệnh nên đến khám bác sĩ sớm nếu gặp những triệu chứng sau:

-> Đau bụng dưới quặn thành từng cơn kèm theo táo bón kéo dài.

-> Đau bụng dưới bên phải, sốt nhẹ, buồn nôn hoặc nôn mửa.

-> Đi cầu ra máu.

-> Tiểu buốt hoặc nước tiểu có màu đỏ.

-> Khí hư chuyển màu vàng, ngứa rát âm đạo kèm đau bụng dưới khi quan hệ tình dục.

-> Sút cân nhanh chóng, cơ thể mệt mỏi.

Địa chỉ khám đau bụng dưới uy tín tại Thanh Hóa

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám đau bụng dưới tại Thanh Hóa, thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là cơ sở y tế đáng tin cậy cho chị em.

Ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa trong khám chữa bệnh:

Đây là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Đồng thời được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Với đội ngũ y chuyên gia có chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

Phòng khám quy tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,…

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại:

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ, các phòng bệnh được vô trùng cẩn thận. Đặc biệt máy móc hiện đại được nhập khẩu ở nước ngoài. Hỗ trợ người bệnh trong thăm khám và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Thực hiện quy trình khám chữa bệnh khoa học, an toàn và nhanh chóng:

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước trên hệ thống trực tuyến để không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, khi đến phòng khám, mọi giấy tờ thủ tục khám và điều trị bệnh đều được nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, không rườm rà.

Áp dụng phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến:

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp tiên tiến vào khám và điều trị bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:

Để người bệnh an tâm khi khám và điều trị bệnh thì mọi chi phí đều được công khai, rõ ràng và minh bạch. Chi phí được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Thời gian làm việc linh hoạt:

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, giúp người bệnh chủ động sắp xếp được thời gian khám chữa bệnh của riêng mình.

Với những thông tin được cung cấp trên đây, hy vọng sẽ giúp người bệnh có thêm kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn cơ sở y tế khám chữa đau bụng dưới uy tín.

Mọi nhu cầu tư vấn khám chữa bệnh. Bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách: 

Nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng và miễn phí.