Bảng giá đốt viêm lộ tuyến chi tiết nhất cho nữ giới!

Viêm lộ tuyến cổ tử cung đang là căn bệnh phụ khoa phổ biến mà nhiều chị em mắc phải. Không chỉ tìm hiểu về nguyên nhân, dấu hiệu của bệnh mà bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền cũng được chị em rất quan tâm. Để giải đáp cụ thể những thông tin về bệnh cũng như chi phí điều trị, mời bạn đọc cùng theo dõi những thông tin sau đây.

Những điều cần biết về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng tế bào tuyến nằm bên trong ống cổ tử cung phát triển quá mức, tràn ra cả bên ngoài từ đó gây tổn thương vùng cổ tử cung.

Các dấu hiệu cơ bản của viêm lộ tuyến cổ tử cung:

  • Khí hư ra nhiều và có mùi hôi, ở dạng lỏng hoặc bã đậu, có kèm theo bọt.
  • Ngứa rát hoặc xuất huyết âm đạo trước và sau khi quan hệ tình dục.
  • Đau quặn bụng dưới, rối loạn chu kỳ kinh.
  • Suy giảm nhu cầu sinh dục. Nữ giới không muốn hoặc không hứng thú trong mỗi “cuộc yêu”.

Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Do cách vệ sinh:

Vệ sinh vùng kín không an toàn hoặc không đúng cách. Điều này khiến chị em dễ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và các bệnh phụ khoa khác.

Quan hệ tình dục:

Quan hệ tình dục không an toàn chính là nguyên nhân khiến người phụ nữ mắc bệnh càng nặng hơn. Nữ giới dễ lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục khác như: bệnh lậu, sùi mào gà, HIV,…

Không đi khám phụ khoa định kỳ:

Đây chính là nguyên nhân khiến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không được phát hiện và điều trị kịp thời. Bệnh có thời gian phát triển nguy hiểm hơn.

Mắc bệnh phụ khoa:

Những người mắc bệnh phụ khoa nếu không điều trị bệnh sẽ biến chứng sang các bộ phận khác trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào người phụ nữ có mắc bệnh phụ khoa không mà chi phí nhiều hay ít.

Lạm dụng thủ thuật:

Đặt vòng âm đạo, hay nạo phá thai không đúng, không đảm bảo sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh xâm nhập.

Lý do khác:

Do nội tiết tố nữ thay đổi khi phái nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Hoặc sau khi sinh hay uống thuốc tránh thai.

>>> Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nào, phương pháp chữa bệnh. Gặp bác sĩ tư vấn ngay KHUNG CHAT dưới đây. 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không?

Có nhiều chị em lầm tưởng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là phải đi đốt mới khỏi được. Vậy viêm lộ tuyến có nên đốt không? Tùy thuộc vào tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nào bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 3 giai đoạn phát triển. Tương ứng với mỗi giai đoạn là cách điều trị khác nhau. Cụ thể như sau:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh. Khi vùng viêm nhiễm chưa quá lớn chỉ khoảng 30% diện tích cổ tử cung. Giai đoạn này bệnh chưa có nhiều biểu hiện rõ ràng. Chỉ khi đi khám phụ khoa mới biết được.

Đối với giai đoạn 1, bệnh nhân hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh bằng thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bác sĩ có thể kê đơn thuốc uống hoặc đặt thuốc ở âm đạo. Tác dụng để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 thì diện tích viêm nhiễm đã lan từ 50-70 diện tích cổ tử cung. Bệnh ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống tình dục, tâm lý của chị em. Nếu không được điều trị ở giai đoạn 2 thì bệnh sẽ biến chứng sang độ 3. Sau đó gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác. Từ đó đe dọa đến khả năng sinh sản của phụ nữ như: tắc vòi trứng, ung thư cổ tử cung, vô sinh.

Tùy thuộc vào thể trạng và điều kiện kinh tế mà mỗi người sẽ có phác đồ điều trị khác nhau. Ở giai đoạn 2, bác sĩ có thể tư vấn cho bệnh nhân về các phương pháp đốt điện, đốt laser, áp lạnh để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

Đây là giai đoạn nặng nhất. Khi mầm bệnh đã lây lan đến hầu hết bề mặt cổ tử cung. Giai đoạn này người bệnh bắt buộc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bởi vì dùng thuốc không còn tác dụng nữa.

Ngoài ra, đốt viêm lộ tuyến là phương pháp đòi hỏi kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ. Nếu không sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ để lại sẹo ở cổ tử cung hoặc gây chít hẹp, cản trở việc thụ thai.

>>> Để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ cũng như để biết điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, bấm vào khung chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Bảng giá chi phí đốt viêm lộ tuyến cụ thể

Theo các chuyên gia, thực tế rất khó để đưa ra con số cụ thể cho chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như chưa tiến hành thăm khám kiểm tra sơ bộ về tình hình sức khỏe người bệnh.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ và phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền ở phụ nữ sẽ phụ thuộc vào những yếu tố cụ thể dưới đây:

Chi phí kiểm tra ban đầu

Trong bảng giá chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có mục kiểm tra sơ bộ. Ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm chẩn đoán sơ bộ về tình trạng sức khỏe và mức độ phát triển của bệnh.

Chi phí khám ban đầu thường không quá cao khoảng vài trăm. Do vậy mà nhiều chị em không nên bỏ qua. Nếu không thăm khám sơ bộ sẽ không biết chính xác có mắc bệnh hay không. Và có thể phát hiện ra các bệnh lý phụ khoa khác (nếu mắc).

Tình trạng, mức độ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khi bệnh ở mức độ nhẹ sẽ được điều trị bằng thuốc thì chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ thấp hơn. Đồng thời thời gian điều trị nhanh hơn, dễ dàng hơn. Do vậy chị em cần đi khám phụ khoa thường xuyên để phát hiện ra bệnh từ đó tiết kiệm được chi phí chữa bệnh.

Ngược lại nếu bệnh đã phát triển sang giai đoạn 2 trở đi và biến chứng sang các bộ phận khác thì quá trình điều trị bệnh phức tạp hơn. Kèm theo tốn thời gian, và chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng cao hơn rất nhiều.

Phương pháp điều trị

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp chữa bệnh. Phương pháp càng đơn giản thì chi phí càng thấp. Phương pháp hiện đại sẽ tốn chi phí hơn.

Trong trường hợp bệnh nhẹ, bệnh nhân có thể điều trị bằng nội khoa, sử dụng thuốc kháng sinh thì chi phí không tốn kém.

Còn đối với trường hợp bệnh nặng, điều trị bằng thuốc không có tác dụng, sẽ phải tốn nhiều chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn do các bác sĩ bắt buộc phải can thiệp phương pháp điều trị ngoại khoa. .

Cơ sở y tế

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mỗi cơ sở sẽ khác nhau dẫn đến sự chênh lệch ít nhiều ở mỗi người. Tại những địa chỉ uy tín thường có mức chi phí hợp lý theo quy định của Bộ y tế và công khai minh bạch, rõ ràng với người dân.

Mọi người cần lưu ý đến những cơ sở có mức chi phí thấp bởi rất có thể đây là cơ sở khám chui, kém chất lượng. Mới đầu có thể chị em chưa nhận ra nhưng sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mọi người sẽ thấy các biến chứng như: máu không đông, chảy máu âm đạo, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh nhanh chóng quay trở lại,…

Chi phí tái khám

Trong bảng giá chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền có cả mục tái khám. Tuy rằng chi phí tái khám cao nhưng rất quan trọng bởi chị em sau khi tái khám mới có thể kết luận quá trình điều trị có thành công hay không, tình hình sức khỏe đã ổn định chưa, và kịp thời xử lý những vấn đề bất thường xảy ra.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về những vấn đề trong chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, điều cần thiết ngay lúc này đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt bởi đây là yếu tố không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng điều trị mà còn là yếu tố quan trọng là mức chi phí hợp lý.

>>> Để biết cụ thể hơn tình trạng của bạn chữa trị hết bao nhiêu tiền, nên điều trị ở đâu, bạn liên hệ bác sĩ tư vấn bằng cách bấm vào Khung Chat bên dưới nhé!

Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín – chất lượng – chi phí hợp lý

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, chất lượng tại Thanh Hóa mọi người không thể bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Phòng khám luôn được người dân tin tưởng đến thăm khám bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, các vấn đề thai sản, đặc biệt chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đây rất hợp lý.

Lợi thế vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

Phòng khám là cơ sở được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận được phép hoạt động.

Đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ chuyên môn tốt, chuyên gia bác sĩ còn là người “tận tâm, tận lực” vì bệnh nhân.

Hệ thống thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả được kiểm định và được khử trùng thường xuyên đảm bảo an toàn người bệnh

Thời gian hoạt động từ 8h – 18h00 tất cả các ngày trong tuần. Tạo điều kiện cho mọi người thăm khám theo khung giờ rãnh của mình.

Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối. Tại đây chi phí được công khai tới người bệnh trước khi điều trị. Chi phí đảm bảo niêm yết theo quy định của Sở Y tế đề ra.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến

Điều trị bằng thuốc

Trong trường hợp bệnh nhẹ, bệnh nhân có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh.

Phương pháp đốt laser:

Phương pháp này bác sĩ sẽ tác động lên vị trí viêm một chùm tia laser với tần số cao.  Nhằm loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh trong tuyến lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Đồng thời bác sĩ cũng chỉ định kết hợp với thuốc kháng viêm để ngăn chặn vi khuẩn quay trở lại.

Phương pháp áp lạnh: 

Mục đích của phương pháp này là dùng dụng cụ y tế chuyên dụng áp sát vào vùng tổn thương để làm đông cứng tế bào viêm. Sau đó bác sĩ sẽ bơm khí Nitơ hóa lỏng vào loại bỏ mầm bệnh một cách nhanh chóng

Phương pháp kỹ thuật dao LEEP: 

Phương pháp kỹ thuật dao LEEP là phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đại được nhiều cơ sở y tế uy tín chọn lựa chọn. Nhờ vào hiệu quả mang lại cao và đảm bảo an toàn. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là các tế bào viêm nhiễm sẽ được loại bỏ triệt để.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang ưu tiên áp dụng phương pháp kỹ thuật LEEP điều trị bệnh. Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám không gây đau nhờ vào thuốc gây tê. Sau khi thực hiện xong tiểu phẫu người bệnh cũng không cảm thấy đau.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Để được ưu tiên khám trước bạn thực hiện theo cách sau:

Liên hệ Hotline: 02377300115

Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Click chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

Hi vọng, qua bài viết trên chị em phụ nữ đã có thêm thông tin về giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền cũng như chọn lựa cho bản thân địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt.

>>> Mọi thắc mắc về sức khỏe, bấm vào khung chat dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất!