Khám âm đạo ở đâu Thanh Hóa an toàn, chất lượng tốt?

Âm đạo là bộ phận quan trọng của các chị em phụ nữ rất dễ bị mắc bệnh các bệnh liên phụ khoa. Để đảm bảo được sức khỏe của chúng ta, chị em nên thăm khám âm đạo thường xuyên. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ thăm khám âm đạo ở đâu hiệu quả là hết sức cần thiết.

Để biết khám âm đạo ở đâu tốt nhất,mời bạn đọc Click [TẠI ĐÂY]

Viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm dẫn đến tiết dịch, ngứa và đau. Nguyên nhân thường do sự mất cân bằng của vi khuẩn âm đạo hoặc bị nhiễm trùng. Giảm nồng độ estrogen sau mãn kinh cũng có thể gây ra viêm âm đạo.

Các loại viêm âm đạo phổ biến nhất là:

– Do sự xâm nhập của vi khuẩn như: Nấm candida, dị vật hoặc các loại vi trùng ký sinh. Những loại vi khuẩn này thường tấn công vào âm đạo. Chúng gây bệnh khi môi trường bảo vệ của âm đạo bị mất cân bằng.

– Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không thường xuyên.

– Do lạm dụng các loại xà phòng, dung dịch vệ sinh phụ nữ. Khiến cho độ pH trong âm đạo bị mất cân bằng.

– Do quan hệ tình dục không an toàn và đảm bảo vệ sinh.

– Do nạo hút thai, thực hiện các thủ thuật phụ khoa không đảm bảo.

– Do rối loạn nội tiết tố sinh dục hoặc suy giảm rối loạn miễn dịch ở cơ quan sinh dục nữ.

– Do lạm dụng thuốc kháng sinh…

Để xác định chính xác nguyên nhân gây viêm âm đạo, chị em cần được khám phụ khoa. Việc xác định chính xác nguyên nhân gây viêm âm đạo có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc điều trị, chăm sóc và dự phòng căn bệnh này.

Triệu chứng nhận biết viêm âm đạo

Triệu chứng điển hình của viêm âm đạo

Ngứa ngáy vùng kín, đặc biệt là sau mỗi lần quan hệ.

Khí hư ra nhiều với màu sắc và độ đặc, loãng khác biệt. Khí hư màu trắng, xám, xanh, đặc như sữa chua, chảy nước hoặc bọt.

Vùng âm đạo nổi mụn, vùng kín bốc mùi , tanh khó chịu.

Chảy máu âm đạo, đặc biệt là sau quan hệ tình dục.

Tiểu khó, tiểu buốt, nóng rát và xót khi đi tiểu.

Những ảnh hưởng do viêm âm đạo

Ảnh hưởng đến việc mang thai: Nếu người bệnh bị viêm âm đạo nặng sẽ gây mất cân bằng độ pH ở âm đạo. Từ đó làm giảm tỉ lệ thụ thai.

Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Rất nhiều phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị viêm âm đạo. Điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến thai nhi. Dễ lây truyền bệnh cho thai nhi, dễ gây sảy thai, đẻ non.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm âm đạo nếu không kịp thời điều trị dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung.

Dễ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, giang mai, nấm,…

Viêm âm đạo nếu không được điều trị thì những tổn thương mạn tính kéo dài nhiều năm tại âm đạo và cổ tử cung là điều kiện thuận lợi cho ung thư phát sinh và phát triển.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh họat hàng ngày và đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Nếu tình trạng viêm âm đạo kéo dài, các chị em không nên chủ quan cần tới các địa chỉ phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời để tránh các biến chứng gây nên.

Khám âm đạo ở đâu tốt nhất Thanh Hóa?

Hiện nay, tại Thanh Hóa có không ít địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Tuy nhiên, những trường hợp “tiền mất tật mang” do chữa viêm âm đạo ở những cơ sở y tế không đảm bảo không phải là hiếm. Do đó, việc tìm đúng một địa chỉ khám âm đạo an toàn và uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa bạn sẽ được khám chữa bệnh trong một môi trường chất lượng nên sức khỏe người bệnh luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, có những lý do mà bạn nên đến với Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa để khám và điều trị viêm âm đạo, đó là:

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, vững tay nghề:

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến tỷ lệ thành công của quá trình điều trị bệnh viêm âm đạo. Do đó, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại đây sẽ giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này.

Trang thiết bị y tế hiện đại:

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa không ngừng đổi mới và đồng bội hóa trang thiết bị y tế. Nhằm đảm bảo nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến:

Hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng những thành tựu của y học hiện đại vào trong quá trình khám chữa bệnh. Vì thế, tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa bệnh nhân luôn được điều trị bằng những phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Từ đó giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những nỗi lo bệnh tật. Hạn chế đau đớn và tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện. Bạn có thể liên hệ qua một trong hai kênh tư vấn sau:

– Tư vấn qua số điện thoại: 02377300115

 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi. Bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!