Bệnh viện khám phụ khoa uy tín chất lượng tại Thanh Hóa!

Bệnh phụ khoa là nhóm bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục của nữ giới, xảy ra phổ biến nhất ở những người đang trong độ tuổi sinh sản. Hiện nay có nhiều bệnh viện khám phụ khoa nổi lên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Song không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo khám phụ khoa đảm bảo chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tìm cho mình địa chỉ bệnh viện khám phụ khoa tốt nhất nhé!

Khi nào cần đi khám phụ khoa? Khám phụ khoa quan trọng như thế nào?

Khám phụ khoa là khảo sát, thăm khám tại cơ quan sinh dục nữ. Bao gồm có: âm hộ, âm đạo, tử cung, vòi trứng, buồng trứng. Nhằm phát hiện những vấn đề bất thường trong sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Theo khuyến cáo, phụ nữ nên đi khám sức khỏe phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng một lần. Tuy nhiên, trên thực tế, tỷ lệ nữ giới đi khám phụ khoa là rất ít. Chị em phụ nữ chủ yếu đi khám khi có các vấn đề như viêm phần phụ, có biểu hiện ngứa ngáy, kinh nguyệt không đều hay đã kết hôn lâu năm. Do đó dẫn tới việc chẩn đoán và điều trị muộn các bệnh lý về phụ khoa. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Thời điểm chị em nên đi khám phụ khoa

Những mốc thời gian mà chị em phụ nữ cần phải đi khám phụ khoa:

Trước khi kết hôn:

Trong cuộc sống hôn nhân, sức khỏe sinh sản giữ vai trò rất quan trọng trong giữ gìn hạnh phúc gia đình. Việc thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể giúp loại trừ các vấn đề bệnh lý viêm nhiễm. Hay các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sinh sản cũng như cuộc sống vợ chồng.

Trước khi có ý định mang thai:

Nhằm giúp phát hiện điều trị kịp thời các vấn đề từ bộ phận sinh dục từ người mẹ. Từ đó tránh sự lây nhiễm cho trẻ ở trong bụng mẹ. Đảm bảo sức khỏe thai kỳ cho cả mẹ và bé. Tránh những biến chứng sau này.

Lợi ích của việc khám phụ khoa đối với nữ giới

  • Kiểm tra được tổng quát về sức khỏe sinh sản.
  • Phát hiện được những căn bệnh tiềm ẩn với những triệu chứng thường gặp như: cảm giác ngứa ngáy, khí hư có thay đổi màu,…
  • Phát hiện được những bệnh lây qua đường tình dục. Từ đó giúp ngăn chặn kịp thời khả năng lây lan và gây ảnh hưởng đến đối phương.
  • Phát hiện và điều trị sớm dấu hiện bệnh vô sinh và hiếm muộn ở phụ nữ.
  • Đối với những phụ nữ trên tuổi 35, việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp bạn ngăn ngừa được những căn bệnh nguy hiểm như: viêm nhiễm đường tiết niệu, ung thư tử cung, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung,…

Hiểu được những vấn đề cần thiết của việc khám phụ khoa, chị em nên nhanh chóng sắp xếp thời gian để khám phụ khoa định kỳ nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình nhé.

Bảng giá khám phụ khoa là bao nhiêu tiền?

Chi phí khám phụ khoa còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một mức cụ thể. Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu phụ thuộc vào:

Địa chỉ khám chữa bệnh: Mỗi địa chỉ khám bệnh sẽ có những mức giá riêng. Bệnh viện công sẽ có chi phí thấp hơn so với bệnh viện tư. Tuy nhiên mức chênh lệch này không đáng kể.

Tình trạng sức khỏe: Những bệnh nhân đã từng hoặc đang mắc bệnh phụ khoa nào khác sẽ được khám và làm xét nghiệm kỹ càng để việc chẩn đoán bệnh trở nên chính xác, nên chi phí phát sinh so với những bệnh nhân thông thường.

Phương pháp xét nghiệm: Đối với mỗi người sẽ có phương pháp khám, xét nghiệm riêng biệt chi phí cũng không giống nhau.

Phương pháp điều trị: Phương pháp điều trị của từng nguyên nhân, mức độ bệnh là khác nhau nên chi phí cũng sẽ khác nhau.

Trình độ bác sĩ: Nếu như bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, đem lại kết quả chính xác thì chi phí hết nhiều còn bác sĩ có trình độ kém, không đem lại kết quả thăm khám chính xác thì chi phí hết ít.

Như vậy, chi phí khám phụ khoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, do đó chị em đừng quá đặt nặng đến vấn đề này mà hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để thăm khám, từ đó giúp tiết kiệm về mức chi phí.

Tiêu chí đánh giá bệnh viện khám phụ khoa hiệu quả

Theo các bác sĩ phụ khoa đầu ngành, một địa chỉ khám phụ khoa uy tín phải đảm bảo những yếu tố cần thiết như:

+) Được cấp phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền hoặc những bệnh viện chuyên khoa lớn.

+) Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa.

+) Phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại trong việc điều trị bệnh phụ khoa.

+) Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo công tác vô trùng từ thiết bị cho đến phòng khám.

+) Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, không có hiện tượng “mập mờ” trong việc thanh toán chi phí.

Do đó, để chọn cho mình một địa chỉ uy tín chị em nên lưu ý dựa vào những tiêu chí trên đây.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – bệnh viện khám phụ khoa uy tín tại Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa từ lâu đã được các chuyên gia y tế công nhận là phòng khám chuyên phụ khoa hàng đầu, được đông đảo người bệnh khắp nơi tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực.

Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội trong công tác khám chữa bệnh phụ khoa. Đảm bảo cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác, điều trị hiệu quả, như sau:

1. Cơ sở vật chất khang trang đầy đủ trang thiết bị

Phòng khám sạch sẽ – đầy đủ tiện nghi. Các khoa phòng và được vô trùng cẩn thận. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh và tránh phát sinh viêm nhiễm trong khi khám chữa.

Các trang thiết bị, máy móc, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Hỗ trợ điều trị, phát hiện bệnh phụ khoa chính xác, nhanh chóng.

2. Đội ngũ y bác giỏi, tận tâm trong khám chữa bệnh phụ khoa

Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả chữa trị cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người bệnh, tiết kiệm phần lớn chi phí.

Đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Luôn tận tâm chu đáo với bệnh nhân. Bác sĩ đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh mỗi năm.

3. Phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiệu quả nhất

Đáp ứng những tiêu chí phòng khám phụ khoa tốt nhất, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – khám phụ khoa uy tín tại Thanh Hóa hiện nay được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến với những thế mạnh vượt trội sau trong các phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa.

Điều trị bằng thuốc:

Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc thích hợp (thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt âm đạo).

Oxygen trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa:

Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%.

Dao Leep trong điều trị bệnh tử cung:

Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường. Đồng thời tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả. Không làm cản trở đến việc sinh con của chị em.

Chữa bệnh phụ khoa do các bệnh lý lây qua đường tình dục:

Tùy vào bệnh lý cụ thể, các chuyên gia đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị riêng như: DHA (bệnh lậu), ALA – PDT (sùi mào gà)…

Ưu điểm của các phương pháp điều trị: không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát.

4. Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý, rõ ràng

Chi phí khám chữa bệnh luôn công khai, minh bạch. Phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của mỗi người. Đảm bảo được trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị.

Bảng giá xét nghiệm – điều trị bệnh phụ khoa được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế Thanh Hóa. Đảm bảo không có sự chênh lệch quá lớn với các bệnh viện khác.

5. Chế độ bảo mật thông tin nghiêm ngặt

Mọi thông tin liên quan đến người bệnh luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối, nhất là đối với những bệnh ở vùng nhạy cảm, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh.

6. Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp – nhanh chóng

Người bệnh không phải chờ đợi khi đến khám tại đây, có thể tự do trong việc lựa chọn thời gian chữa bệnh mà không làm ảnh hưởng đến cô việc hàng ngày, vì phòng khám hoạt động từ 8h – 18h kể cả ngày lễ, tết và chủ nhật.

Quy trình đặt hẹn và điều trị bệnh phụ khoa nhanh chóng – tiện lợi tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa như sau:

✚ Bước 1: Bệnh nhân tư vấn online và đặt lịch hẹn qua Hotline 02377300115 hoặc KHUNG CHAT tại góc phải màn hình.

✚ Bước 2: Đến phòng khám để làm thủ tục thường quy 3-5 phút; yên tâm được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình.

✚ Bước 3: Gặp chuyên gia khám – kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết trước khi điều trị. Sau đó chuyên gia sẽ trao đổi riêng tư về phương pháp, và các mức phí điều trị.

✚​ Bước 4: Thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh lý nhanh chóng, về phòng nghỉ dưỡng và ra về trong ngày.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại: 02377300115

– Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Trên đây là những thông tin tham khảo cho chị em khi lựa chọn địa chỉ bệnh viện khám phụ khoa tốt nhất tại Thanh Hóa. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất. Hoặc bạn đến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa nhé!

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.