Địa chỉ phòng khám sinh lý uy tín tại Thanh Hóa nam giới nên biết!

Các vấn đề về sinh lý nam bất thường gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy nam giới không nên chần chừ mà cần thăm khám ngay. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào khám sinh lý tốt nhất hãy tham khảo thông tin dưới đây để tìm cho mình một cơ sở phù hợp nhé.

Những dấu hiệu nam giới cần khám sinh lý ngay

Sinh lý nam là những vấn đề liên quan đến khả năng tình dục. Đây là yếu tố quyết định đến “phong độ, bản lĩnh, vị thế” của người đàn ông trong lòng của phái đẹp. Giúp họ có tâm lý tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay tình trạng sinh lý bị yếu ở nam giới đang ngày một tăng cao. Không hỗ trợ chữa trị sớm rất khó để nam giới duy trì trọn vẹn một cuộc giao hợp. Thậm chí còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Không những vậy, suy giảm chức năng sinh lý còn khiến nam giới tự ti, né tránh bạn tình, sống trầm cảm, khép kín.

Do đó, nếu thấy bản thân có có dấu hiệu của suy giảm chức năng sinh lý dưới đây, nam giới cần chủ động thăm khám sớm để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Cụ thể:

phòng khám sinh lý

Giảm ham muốn tình dục

Nam giới suy giảm cảm giác ham muốn với tình dục. Thậm chí khi gần gũi bạn tình cũng không hề có hứng thú. Họ chỉ thực hiện chuyện “yêu” chỉ để làm tròn vai trò của mình mà không có cảm xúc. Lâu dần dẫn tới tình trạng xa lánh, lãnh cảm tình dục.

Xuất tinh sớm

Biểu hiện ở thời gian quan hệ ngắn, thường chỉ dưới 3 phút. Nam giới vừa mới quan hệ, chưa cảm nhận được sự khoái cảm, hưng phấn đã xuất tinh ra ngoài. Thậm chí trường hợp nặng chưa kịp quan hệ đã xuất tinh.

Rối loạn cương dương

Nam giới không thể điều khiển dương vật theo ý muốn bản thân. Dương vật không đủ cương cứng, cương cứng không đủ lâu mỗi khi quan hệ, chưa đến chợ đã ỉu xìu khiến cả hai mất hứng.

Đau nhức khi quan hệ

Đừng chủ quan nếu bạn cảm thấy đau dương vật khi quan hệ. Rất nhiều nam giới mắc chứng yếu sinh lý đều tâm sự rằng, họ cảm giác đau nhức “cậu nhỏ” nhưng không nói ra, bởi vì sợ bạn tình mất hứng. Lâu dần khiến họ ám ảnh, sợ hãi khi nghĩ tới “chuyện ấy”.

Không thỏa mãn sau quan hệ

Quan hệ và xuất tinh bình thường nhưng cả hai đều không đạt được khoái cảm. Hãy đi khám ngay bởi bạn có thể đang có biểu hiện của xuất tinh sớm.

Nam giới khi có bất kỳ biểu hiện bất thường nào về sức khỏe sinh lý cần đến các phòng khám sinh lý nam uy tín để được tư vấn, hỗ trợ điều trị. Giúp duy trì chuyện tình dục khỏe mạnh và làm nền tảng cho cuộc hôn nhân viên mãn.

>>> Bạn đang có những triệu chứng gì ở trên, hãy bấm vào Khung Chat Bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhé!

Khám sinh lý nam là khám những gì?

Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, để khám sinh lý nam được hiệu quả, cần thực hiện khám đầy đủ các hạng mục sau:

phòng khám sinh lý

Khám lâm sàng

Sức khỏe sinh lý cũng chịu ảnh hưởng bởi các bộ phận khác trên cơ thể. Vì vậy, khi khám sức khỏe sinh lý, bác sĩ sẽ kiểm tra bao gồm: các kiểm tra về huyết áp, cân nặng. Bác sĩ cũng hỏi có gặp phải các dấu hiệu gì từ dương vật trong thời gian gần đây không để có những chẩn đoán ban đầu.

Khám cơ quan sinh dục

Bác sĩ sẽ khám cơ quan sinh dục của nam giới để phát hiện những dấu hiệu bất thường như: các tổn thương hoặc u cục ở bộ phận sinh dục nam giới, các bất thường về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu; viêm nhiễm, sưng tấy cơ quan sinh dục, bệnh xã hội. Đồng thời bác sĩ cũng kiểm tra tinh hoàn có bị ẩn hay không và khối u nếu có.

Thực hiện một số xét nghiệm quan trọng

– Xét nghiệm tinh dịch:

Để biết được khả năng sinh sản, nếu kết quả phân tích tinh dịch bình thường thì khả năng sinh sản không gặp vấn đề gì. Còn nếu tinh trùng ít, bị dị dạng hoặc yếu thì khả năng sinh sản sẽ giảm. Đây là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn.

– Xét nghiệm hormone

Đây là xét nghiệm quan trọng liên quan trực tiếp đến khả năng sinh lý và quá trình sinh tinh. Giúp tìm ra các bệnh lý và nguyên nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới như: rối loạn hormone, dị dạng cấu trúc hay bất thường với quá trình sinh tinh,…

– Xét nghiệm máu

Các chỉ số trong xét nghiệm máu cho biết các vấn đề đang xảy ra với sức khỏe tổng thể và với “cậu nhỏ”. Từ đó xác định chính xác bệnh, tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

– Xét nghiệm nước tiểu

Bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm nước tiểu khi nghi ngờ dấu hiệu bất thường lượng tinh trùng của nam giới do xuất tinh ngược dòng.

– Siêu âm bìu/tinh hoàn

Kiểm tra cấu trúc tinh hoàn của cơ quan sinh dục nam giới. Nhằm phát hiện ra các cấu trúc bị biến dạng và các bệnh lý, khối u ở tinh hoàn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý.

Lời khuyên: Để khám sinh lý nam hiệu quả và tiết kiệm chi phí, nam giới nên chủ động đi khám sớm lại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Tuyệt đối không nên chủ quan xem thường bệnh. Vì rất có thể nam giới phải đối mặt cao về sức khỏe giảm sút và khả năng vô sinh về sau.

>>> Để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ cũng như để biết cần khám những gì và điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, bấm vào khung chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Tiêu chí lựa chọn phòng khám sinh lý nam tốt nhất

Nam giới khi đi khám sinh lý nam cần tìm hiểu kỹ địa chỉ mình muốn đến liệu có đáp ứng được những tiêu chí dưới đây hay không.

+) Là cơ sở khám bệnh được các cơ quan ban ngành cấp phép, chứng nhận hoạt động.

+) Đội ngũ y bác sĩ được cấp phép hành nghề. Đồng thời có chuyên môn giỏi trong việc tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

+) Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác.

+) Môi trường khám bệnh phải an toàn và được vô trùng thường xuyên. Đảm bảo không lây nhiễm cho người bệnh.

+) Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa an toàn và hiệu quả. Tuyệt đối không tổn thương tới cơ thể người bệnh.

+) Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật TUYỆT ĐỐI.

Phòng khám sinh lý uy tín, chất lượng nhất tại Thanh Hóa

Bạn có thể an tâm đến thăm khám bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Đây là phòng khám sinh lý được Sở y tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ. Với chuyên môn thăm khám, xét nghiệm chất lượng. Đặc biệt nổi bật với các hạng mục như: khám tổng quát, khám sinh lý, khám tiết niệu, khám xuất tinh sớm…. Hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý nam tốt nhất tại Thanh Hóa cũng như các khu vực lân cận.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được thiết kế quy mô như một bệnh viện đa khoa thu nhỏ. Các phòng chức năng hoàn toàn riêng biệt như: nhà thuốc chuẩn GPP, phòng xét nghiệm vô trùng đạt chuẩn, phòng vật lý trị liệu, phòng tiểu phẫu. Bên cạnh đó là khu nghỉ dưỡng sau điều trị, phòng chờ hiện đại. Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

phòng khám sinh lý tại thanh hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa Ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại:

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là một trong những phòng khám sinh lý tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và trong chuyên khoa nam giới đạt hiệu quả cao, được đông đảo nam giới tiếp nhận điều trị như:

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong thực hiện cắt bao quy đầu.

 Kỹ thuật khống chế dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu trong điều trị xuất tinh sớm.

 Vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng viba,.. hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nam khoa nhanh chóng.

Ngoài ra, đối với các bệnh vô sinh nam, viêm đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn…tùy từng tình trạng cụ thể mà chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả tốt.

Môi trường khám bệnh sạch sẽ, an toàn:

Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP đều đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tất cả các thiết bị y tế đề được vô trùng, diệt khuẩn trước khi tiến hành thủ thuật.

Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm:

Các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Luôn tâm huyết với nghề và hết lòng với bệnh nhân. Mong muốn mang đến cho bệnh nhân một cuộc sống khỏe mạnh.

Chi phí khám và điều trị hợp lý:

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn đảm bảo mọi khoản chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng. Chi phí được niêm yết theo đúng quy định Sở Y Tế tại Thanh Hóa. Thông tin bệnh nhân cam kết bảo mật an toàn. Bệnh nhân có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện. Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại 02377300115

– Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

>>> Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.