Bật mí cách nhận biết chồng yếu sinh lý chị em không nên bỏ qua

Yếu sinh lý nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh trong chuyện phòng the. Vậy làm sao để nhận diện sớm tình trạng yếu sinh lý? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho chị em cách nhận biết chồng yếu sinh lý.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới với một số biểu hiện điển hình như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, đau đớn khi quan hệ và đặc biệt là khó có con.

Yếu sinh lý được chia thành các mức độ sau:

Dấu hiệu bệnh chồng yếu sinh lý chị em cần lưu ý

Tuỳ theo mức độ yếu sinh lý mà các dấu hiệu nhận biết sẽ có sự khác biệt. Dưới đây mà một số dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý nam giới, chị em có thể tham khảo:

  • Rối loạn cương dương: Là tình trạng dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng khiến không có khả năng đi vào âm đạo phụ nữ khi giao hợp. Dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh, không có ham muốn tình dục, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm.
  • Rối loạn xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh bình thường trong lúc quan hệ tình dục. Khi đó nam giới có thể xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
  • Suy giảm chức năng tình dục: Giảm cảm giác ham muốn hoặc mất dần.
  • Đau nhức khi quan hệ tình dục: Dương vật của nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, đau khi xuất tinh, đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều sau khi xuất tinh.

Thông qua những biểu hiện đó, chị em cần cùng chồng tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh. Nhằm có biện pháp khắc phục kịp thời.

Bạn đừng ngại hãy nhấn vào Khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm nhé. 

Nguyên nhân gây yếu sinh lý do đâu?

Yếu tố nội sinh và ngoại sinh đều có thể tác động gây ra yếu sinh lý. Các bác sĩ cũng cho biết, xác định nguyên nhân gây bệnh đóng vai trò quan trọng trong việc chữa trị. Các nguyên nhân phổ biến dẫn đến yếu sinh lý là:

  • Nguyên nhân yếu sinh lý do tuổi tác: Bắt đầu bước sang giai đoạn trung niên nam giới sẽ thấy được sự thay đổi trong vấn đề tình dục do sự suy giảm của hormone sinh dục. Điển hình ở đây là nhu cầu quan hệ tình dục suy giảm dần.
  • Do ảnh hưởng của một số loại bệnh lý mãn tính: Các loại bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp,…
  • Bệnh tại bộ phận sinh dục: Bộ phận sinh dục gặp phải các dị tật như tinh hoàn lạc chỗ, hẹp bao quy đầu, teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật.… thì nguy cơ mắc yếu sinh lý cũng sẽ cao hơn.

Ngoài ra, một số yếu tố nhỏ cũng tác động đến yếu sinh lý nam giới như chế sinh hoạt thiếu khoa học, thủ dâm nhiều. Bị yếu sinh lý do quan hệ tình dục không lành mạnh. Nam giới cần điều trị kịp thời tránh những ảnh hưởng tiêu cực xảy ra đối với cả vợ và chồng.

Nhận tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa miễn phí ngay bằng cách >>CLICK TẠI ĐÂY<< để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Những hệ lụy do yếu sinh lý gây ra

Thường là do tự ti nên đa số nam giới đều giấu bệnh, và chủ quan không đi thăm khám khi có dấu hiệu yếu sinh lý. Một số trường hợp nam giới tự ý mua thuốc uống bổ sung tại nhà… Chính những điều này để lại hệ lụy khôn lường như sau:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới yếu sinh lý không thể làm thỏa mãn được bạn tình, bản thân cũng tự ti, mệt mỏi. Lâu dần dẫn đến rạn nứt hạnh phúc gia đình.
  • Gây vô sinh: Yếu sinh lý ảnh hưởng đến việc cương dương, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng suy giảm, xuất tinh yếu… Điều này cản trở trứng tiếp cận với tinh trùng, giảm khả năng thụ thai…
  • Nguy cơ liệt dương: Yếu sinh lý bao gồm cả tình trạng rối loạn cương dương. Nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách về lâu dài bệnh có thể dẫn đến liệt dương.
  • Gia tăng các bệnh lý tim mạch, huyết áp, suy thận… Do nam giới yếu sinh lý thường thấy sức khỏe suy kiệt, chán ăn…

Chính vì những nguy hại do bệnh gây ra. Nếu thấy chồng có dấu hiệu bất thường hoặc gặp trục trặc trong đời sống tình dục. Chị em hãy cùng chồng đến các cơ sở chuyên nam khoa uy tín để kiểm tra và được điều trị tốt nhất. Nhằm nâng cao khả năng tình dục, tăng cơ hội được làm cha cũng như giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Muốn biết phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, hãy gọi đến số 02377300115 hoặc click vào Khung Chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn ngay!

Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Tùy vào mức độ yếu sinh lý của nam giới đang ở cấp độ nhẹ, trung bình hay nặng. Sẽ có những phương pháp chữa trị riêng theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn. Hiện nay yếu sinh lý được áp dụng điều trị bằng các phương pháp sau:

  • Điều trị bằng thuốc

Với việc dùng thuốc để điều trị yếu sinh lý, các bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc để điều chỉnh nội tiết về đến mức cân bằng, kết hợp cùng một số loại thuốc bác sĩ kê đơn để điều trị hiệu quả bệnh lý.

  • Vật lý trị liệu

Các phương pháp có thể cải thiện trình trạng yếu sinh lý có thể kể đến như điều trị bằng thiết bị chân không, điều trị bằng sóng viba, sóng ngắn, quang vật lí trị liệu,…

Cơ chế hoạt động của phương pháp này là tạo lực hút giúp dương vật cương cứng nhanh hơn. Đồng thời sẽ hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể để máu đến dương vật thuận lợi hơn từ đó chức năng cương cứng sẽ được cải thiện.

  • Phẫu thuật

  • Phẫu thuật cắt bao quy đầu

Nhiều nam giới gặp các hiện tượng như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu sẽ bị yếu sinh lý vì vậy cần cắt bỏ phần bao quy đầu để tình trạng được cải thiện.

  • Tiểu phẫu điều chỉnh dây hãm bao quy đầu

Để thực hiện phẫu thuật này, bác sĩ chuyên môn sẽ điều chỉnh lại dây hãm quy đầu bằng thiết bị y khoa chuyên dụng và sau đó dùng chỉ tự tiêu để khâu lại. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi ở các cơ sở uy tín vì có nhiều ưu điểm vượt trội như: Mang lại hiệu quả nhanh và lâu dài, bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe, an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

  • Một số phẫu thuật khác

Một số phẫu thuật khác sẽ để cải thiện yếu sinh lý được các bác sĩ chỉ định như chỉnh hình cấu trúc dương vật, phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt, đặt thể hang nhân tạo ở dương vật, phẫu thuật nối thông động mạch, phẫu thuật tăng độ dài dương vật…

Bạn nên cùng chồng chủ động trò chuyện với bác sĩ về tình trạng hiện tại để được bắt bệnh và điều trị sớm. Click vào khung chat bên dưới để được tư vấn ngay.

Địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn được nhắc đến là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Thanh Hóa. Mà người bệnh có thể tham khảo lựa chọn tìm đến. Khi khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Từ khi thành lập cho tới nay, phòng khám không chỉ nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh. Mà còn nỗ lực nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Chính vì điều này, các y bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám luôn được bệnh nhân yêu quý tin tưởng.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có những ưu điểm nổi trội hơn so với những phòng khám đa khoa khác, cụ thể ở các điểm:

Về giấy phép hoạt động

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Đặc biệt là được cấp phép khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

Về cơ sở vật chất

Để tạo sự thoải mái, an tâm cũng như lòng tin. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo nhân dân. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa không ngừng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp. Người bệnh đến khám chữa bệnh tại đây sẽ được trải nghiệm khám, điều trị bệnh. Trong các phòng chức năng chuyên biệt. Tiện nghi, thường xuyên được khử khuẩn. Để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng cho bệnh nhân.

Về trang thiết bị

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đáp ứng và phục vụ cho việc khám chữa bệnh được thuận lợi, dễ dàng. Dùng thiết bị hiện đại để nhanh chóng chẩn đoán bệnh. Tìm ra phương pháp phù hợp và đem lại hiệu quả chữa trị bệnh tối ưu, hỗ trợ người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn kinh nghiệm

Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi. Từng có nhiều năm làm việc, cống hiến tại các bệnh viện lớn. Vậy nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm. Về kỹ năng tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ khám chữa bệnh tại các bác sĩ ở đây. Bên cạnh đó, các y bác sĩ cũng như nhân viên y tế tại phòng khám luôn duy trì thái độ trách nhiệm. Làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Giúp đỡ cũng như cùng đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh.

Về dịch vụ y tế

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa áp dụng hình thức đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến. Tư vấn miễn phí để giải đáp các thắc mắc câu hỏi của người bệnh. Giúp hỗ trợ người bệnh được tối ưu. Đem lại sự hài lòng thoải mái. Cũng như tiết kiệm thời gian chi phí cho người bệnh.

Về chi phí khám chữa bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa áp dụng mức chi phí khám chữa bệnh phù hợp với mọi bệnh nhân. Mức thu luôn được niêm yết công khai, minh bạch. Để người bệnh nắm được cũng như dự trù được mức kinh phí khám chữa bệnh.

Trên đây là các thông tin liên quan đến dấu hiệu yếu sinh lý. Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE, ĐẶT LỊCH KHÁM bạn có thể đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh HóaSố 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Để được giải đáp thắc mắc, đặt lịch khám nhanh nhất bạn liên hệ bác sĩ qua Hotline 02377300115 hoặc chat trực tuyến tại đây.