Xuất tinh nhanh là do đâu? Phải làm sao để cải thiện?

Một trong những bệnh lý về rối loạn xuất tinh ở nam khoa thường gặp đó là tình trạng xuất tinh nhanh. Thật đáng ngại khi tình trạng xuất tinh nhanh lại ảnh hưởng khá nhiều trong chuyện quan hệ tình dục. Nếu kéo dài việc xuất tinh nhanh, nam giới sẽ phải đối đầu với việc bị vô sinh hiếm muộn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mọi người cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Xuất tinh nhanh là gì? Nguyên nhân do đâu?

Xuất tinh nhanh hay còn gọi là xuất tinh sớm. Là khi nam giới vẫn có ham muốn tình dục, đời sống tình dục ổn định, đều đặn nhưng trong quá trình quan hệ thì khi xuất tinh lại không thể kìm chế được.

Đây là tình trạng rối loạn chiếm tỷ lệ nhiều nhất với biểu hiện chính là thời gian thực hiện quan hệ và xuất tinh diễn ra dưới 3 phút. Hoặc nam giới chỉ mới đưa dương vật vào âm đạo đã xảy ra hiện tượng xuất tinh không theo chủ định.

Xuất tinh nhanh là do:

  • Nguyên nhân do tâm lý: Khi tâm lý của nam giới bị căng thẳng, hồi hộp cũng là lý do gây nên tình trạng này.
  • Nguyên nhân do bệnh lý: Nam giới bị mắc các bệnh nam khoa, xã hội như: các vấn đề về bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, các bệnh xã hội,…
  • Yếu tố khác: Những yếu tố khác có thể thấy như thủ dâm không đúng cách, xem phim khiêu dâm quá độ. Hoặc vấn đề ăn uống và làm việc không khoa học cũng khiến cơ thể suy kiệt cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh nhanh.

Bạn lo lắng mình gặp tình trạng này không rõ nguyên nhân. Nhận tư vấn từ bác sĩ TẠI ĐÂY

Xuất tinh nhanh ảnh hưởng đến nam giới như thế nào?

Xuất tinh nhanh nếu không chữa trị kịp thời. Sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến nam giới như:

Ảnh hưởng tâm lý

Tâm lý của nam giới sẽ bị khủng hoảng nếu tình trạng này kéo dài. Đời sống vợ chồng thiếu đi sự hòa hợp, bất đồng. Từ đó dẫn đến phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Khi bị xuất tinh nhanh, sẽ kèm theo những biểu hiện mệt mỏi, các bệnh lý về chức năng sinh dục. Gây ra các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương,…

Ảnh hưởng đến sinh sản

Xuất tinh nhanh là dấu hiệu của bệnh rối loạn chức năng sinh sản. Những người mắc bệnh này thường xuất tinh sớm khi chưa kịp đưa vào âm đạo. Khiến khả năng thụ thai cũng kém hơn. Tiềm ẩn nguy cơ vô sinh ở nam giới

Với những ảnh hưởng nguy hiểm của bệnh, nam giới không nên chủ quan. Cần đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời.

Bạn đang có dấu hiệu của bệnh trên, Nhấp ngay vào bảng CHAT dưới đây để được trò chuyện cùng các chuyên gia tư vấn. 

Điều trị cải thiện xuất tinh nhanh như thế nào?

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho biết: Trước khi thực hiện các phương pháp điều trị, nam giới cần được thăm khám, kiểm tra nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh nhanh.

Từ đó, những phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng của từng người như:

Sử dụng thuốc

Với những trường hợp xuất tinh nhanh ở mức độ nhẹ, do tâm lý hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (bôi/ xịt hoặc uống) có tác dụng điều trị bệnh lý, giảm độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh.

Kết hợp chiếu sóng viba, hồng quang

Giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, phục hồi chức năng sinh dục của nam giới, tăng độ “cứng” trong thời gian dài hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Áp dụng cho trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra do dài – hẹp bao quy đầu.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu

Chỉ định áp dụng hiệu quả cho những nam giới có dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm.

Để điều trị bệnh trên nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài phương pháp chữa trị nam giới cũng cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cơ sở y tế để khám chữa bệnh.

Click Tại Đây để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng. 

Địa chỉ điều trị xuất tinh nhanh hiệu quả tại Thanh Hóa

Tại Thanh Hóa, khi nói đến việc điều trị rối loạn xuất tinh nói chung, điều trị xuất tinh nhanh nói riêng thì có lẽ không thể không nói đến Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Đây là một trong số những phòng khám có nhiều ưu điểm trong chất lượng điều trị và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến.

Để đáp lại lòng tin, quý mến của bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa không ngừng học hỏi, nghiên cứu nhiều phương pháp điều trị bệnh đa dạng. Bổ sung đào tạo nhân lực, mở rộng quy mô phòng khám.

Phòng khám sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Điển hình như:

  • Đội ngũ các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.
  • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị xuất tinh nhanh hiệu quả.
  • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.
  • Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.
  • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

Mọi nhu cầu khám chữa bệnh bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

– Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình.

– Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

– Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

– Khám ưu tiên: Bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.