Làm thế nào để quan hệ lâu ra?

Quan hệ ra nhanh hay còn gọi là xuất tinh sớm luôn là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Điều này là rất dễ hiểu khi ai cũng muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình một cách mạnh mẽ trong mắt người bạn đời, bạn tình. Và để quan hệ lâu ra thì có những cách nào để thực hiện?. Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn phương pháp phù hợp nhé.

Tại sao nam giới lại xuất tinh sớm?

Trước khi tìm hiểu về cách quan hệ lâu ra, nam giới cần biết rõ được nguyên do vì sao xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là căn bệnh xảy ra chủ yếu ở phái mạnh. Người bị xuất tinh sớm thường không kiểm soát được việc đạt cực khoái khi quan hệ. Từ đó, họ vô tình bị xuất tinh theo cảm hứng và mong muốn của chính mình.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến nam giới bị xuất tinh sớm trong đó có các nguyên nhân thường gặp như:

Nguyên nhân tâm lý

Do nam giới quá hứng thú hoặc quá căng thẳng lo lắng nên thường vội vàng. Không kiểm soát được quá trình xuất tinh. Hoặc cũng có thể là do chịu sức ép từ bạn tình, bị chê bai. Cũng khiến cho cánh mày râu dễ bị xuất tinh sớm.

Nguyên nhân bệnh lý

Một số bệnh lý cũng có ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh ở nam giới chẳng hạn như: Các bệnh viêm nhiễm ở niệu đạo, quy đầu hay nhiễm trùng được tiết niệu. Hoặc những bệnh lý về hệ thần kinh cũng là nguyên nhân khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm.

Một số nguyên nhân khác

Một số nguyên nhân khác khiến cho cánh mày râu bị xuất tinh sớm có thể kể đến như: Không gian quan hệ không thoải mái, mệt mỏi, áp lực từ công việc, thủ dâm quá nhiều, rối loạn chức năng thụ thể serotonin…

Bạn đang lo lắng bị xuất tinh sớm không rõ nguyên nhân. Click Tại Đây để trò chuyện cùng bác sĩ để biết cách khắc phục kịp thời nhé!

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ở mỗi thời điểm các dấu hiệu và mức độ bệnh là khác nhau. Nam giới thường có những biểu hiện như sau:

  • Thời gian xuất tinh, quan hệ ngắn: Nam giới bị bệnh lý này thời gian quan hệ và xuất tinh chỉ dưới 1-2 phút. Một số người từ 3-5 phút thấp hơn so với thời gian “yêu” trung bình ở các đấng mày râu.
  • Khó khăn khi kiểm soát khả năng xuất tinh: Dù chỉ được kích thích với những hành động nhỏ như xem phim, nghĩ đến tình dục, chạm vào vùng nhạy cảm hay, khi vừa mới tiếp xúc với âm đạo… Nam giới đã xuất tinh ngay không theo chủ đích.
  • Không đạt khoái cảm, thỏa mãn sau khi yêu: Bởi chỉ mới xâm nhập vào cô bé, thời gian “ân ái” chưa đủ. Khiến không chỉ nam giới mà cả người bạn tình đều không lên đến đỉnh. Không thỏa mãn sau khi nam giới xuất tinh.

Thời gian quan hệ của bạn được bao nhiêu phút? Bạn có thỏa mãn và đạt được khoái cảm tình dục mỗi khi giao hợp không?. Hãy gọi đến số 02377300115 hoặc bấm vào khung chat dưới đây để được bác sĩ liên hệ lại và tư vấn miễn phí, bảo mật.

Ảnh hưởng của xuất tinh sớm đối với nam giới

Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài sẽ làm cho nam giới thấy mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Xuất tinh sớm nếu giấu bệnh và không tiến hành chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại cho người bệnh.

  • Thời gian quan hệ ngắn khiến bạn, đặc biệt là người ấy chưa kịp cảm nhận thăng hoa đã rơi vào cảm giác hụt hẫng.
  • Người đàn ông dễ rơi vào tình trạng chán nản, tự ti. Còn người phụ nữ thì trở nên lãnh cảm, không muốn “yêu” nữa.
  • Đặc biệt xuất tinh nhanh là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, liệt dương. Thậm chí gây vô sinh ở nam giới.
  • Nếu tình trạng này kéo dài, cả hai không được thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Sẽ dễ tan vỡ hạnh phúc gia đình, tình cảm lứa đôi.

Để loại bỏ tình trạng trên, các chuyên gia khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để chuyên gia thăm khám xác định rõ nguyên nhân. Từ đó có phương pháp khắc phục cụ thể.

Để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ cũng như để biết điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả. Click Tại Đây trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Phương pháp giúp quan hệ lâu xuất tinh kéo dài cuộc yêu

Kìm nén cảm xúc, chú trọng màn “dạo đầu”, linh động trong việc thay đổi tư thế, quan hệ lần 2,… Là những cách giúp quan hệ lâu ra mà không cần dùng thuốc. Những cách trên chỉ có tác dụng cải thiện tình trạng sinh lý tạm thời, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế việc điều trị xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ lâu xuất tinh không còn là khó khăn. Nam giới nên thăm khám kịp thời khi tình trạng xuất tinh nhanh ra diễn tiến thường xuyên.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến, hiện đại. Dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh mà sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp như:

Sử dụng thuốc

Với những trường hợp xuất tinh nhanh ở mức độ nhẹ, do tâm lý hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (bôi/ xịt hoặc uống) có tác dụng điều trị bệnh lý. Giảm độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh.

Vật lý trị liệu

Kết hợp chiếu sóng viba, hồng quang giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật. Phục hồi chức năng sinh dục của nam giới, tăng độ “cứng” trong thời gian dài hơn. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Áp dụng cho trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra do dài – hẹp bao quy đầu. Tạo điều kiện cho dương vật phát triển tới kích thước lớn nhất. Giúp nam giới quan hệ lâu xuất tinh hơn.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu

Chỉ định áp dụng hiệu quả cho những nam giới có dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm. Các chuyên gia sẽ tiến hành chọn lọc và loại bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm. Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ lâu ra nhất.

Do vậy, điều cần thiết nhất trong việc tìm cách để quan hệ lâu ra là nam giới nên đi thăm khám sớm để được bác sĩ hỗ trợ giúp nam giới lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

Bạn đừng chần chờ nữa, hãy liên hệ bác sĩ ngay tại khung chat để biết cách chữa trị bệnh sớm nhé!

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm giúp nam giới quan hệ lâu ra uy tín

Nam giới có thể lựa chọn thăm khám và khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Đây là một trong những địa chỉ y tế uy tín. Chuyên thăm khám chữa các bệnh nam khoa. Đặc biệt là tình trạng xuất tinh nhanh giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Trong thời gian dài hoạt động, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã không ngừng cố gắng, cải thiện để mang đến cho người bệnh chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Phòng khám được đông đảo nam giới lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám cho người bệnh.
  • Phòng khám có trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.
  • Mọi khoản thu chi trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám đều có hóa đơn rõ ràng, tất cả đều công khai và được niêm yết theo bảng giá Bộ Y tế đưa ra.
  • Đặc biệt, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn cố gắng tối giản mọi quy trình, thủ tục khám chữa.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách quan hệ lâu ra, cũng như để đặt lịch thăm khám. Bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn gọi ngay đến Hotline: 02377300115. Hoặc chat trực tuyến tại đây để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ miễn phí nhé.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn