Ngắn dây thắng bao quy đầu: Nguyên nhân và cách chữa trị!

Ngắn dây thắng bao quy đầu là một trong những bệnh lý về bao quy đầu thường gặp ở nam giới, đặc biệt là nam giới trẻ tuổi. Bệnh thường kéo theo những bệnh lý nam khoa khác như đứt dây hãm, xuất tinh sớm… ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và chất lượng cuộc sống của nam giới. Vậy dấu hiệu nào cho thấy dây thắng bao quy đầu ở nam giới bị ngắn? Nam giới nên làm gì khi gặp phải tình trạng này? Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ngắn dây thắng bao quy đầu ở nam giới là gì?

Dây hãm là phần nếp da bao quy đầu dính vào phần giữa dưới của quy đầu, nối liền quy đầu với bao quy đầu. Ngắn dây hãm là tình trạng khi dương vật cương cứng thì dây hãm căng lên gây đau, khó chịu vùng quy đầu. Một số trường hợp dẫn đến nhiều hậu quả như bị đứt, cong dương vật, xuất tinh sớm…

Dấu hiệu nhận biết dây thắng bao quy đầu bị ngắn

hinh-anh-day-thang-bao-quy-dau-ngan

Hình ảnh ngắn dây thắng bao quy đầu ở nam giới

Dưới đây là một số dấu hiệu để nam giới nhận biết xem liệu mình có gặp phải tình trạng ngắn dây hãm bao quy đầu hay không nhé!

  • Khi dương vật cương cứng, nam giới sẽ có cảm giác căng tức thậm chí đau đớn tại vị trí dây hãm.
  • Dương vật sẽ cúi gập góc xuống phía dưới ảnh hưởng đến kích thước cũng như nam giới rất khó có thể thực hiện quan hệ tình dục.
  • Dương vật cong ít hay nhiều phụ thuộc vào mức độ ngắn của dây hãm.
  • Dây hãm càng ngắn thì biểu hiện tình trạng bệnh càng rõ.

>>> Bạn có gặp phải tình trạng này không? Nhấp vào Khung Chat để được các chuyên gia tư vấn miễn phí nhé!

Nguyên nhân gây ngắn dây thắng bao quy đầu

Ngắn dây hãm bao quy đầu thường do 2 nguyên nhân chính:

ngan-day-thang-bao-quy-dau

Nguyên nhân khiến ngắn dây thắng bao quy đầu

Bẩm sinh: Nguyên nhân bẩm sinh là chủ yếu, và thường đi kèm với hẹp bao quy đầu. Là nguyên nhân thường gặp nhất, bệnh xuất hiện từ nhỏ nhưng đến khi nam giới trưởng thành. Đến độ tuổi dậy thì hoặc thậm chí nhiều nam giới đến khi bắt đầu quan hệ tình dục mới phát hiện ra mình gặp phải vấn đề này.

Mắc phải: Những trường hợp này chủ yếu là do chấn thương hoặc viêm tại chỗ lặp đi lặp lại gây sẹo dính, co rút lâu ngày làm dây hãm bị ngắn. Nhiều người bị ngắn nhưng mức độ nhẹ nên không để ý, tuy nhiên, sau nhiều lần quan hệ thì bị đau, rát… nhưng vẫn cố chịu đựng. Đây chính là nguyên nhân làm cho dây hãm càng ngày càng ngắn lại.

>>>  Nam giới Click vào KHUNG CHAT để tìm hiểu nguyên nhân về tình trạng mình đang gặp nhé!

Ngắn dây thắng bao quy đầu có nguy hiểm không?

Người ta gọi nếp da này là phanh vì nó có tác dụng kéo quy đầu hơi chúc xuống dưới khi dương vật cương cứng trong lúc giao hợp. Chính lúc bị kéo căng như thế nó sẽ gây cảm giác căng nhẹ sau mỗi động tác dập tăng nhanh. Cảm giác này cảnh báo cho nam giới biết nên giảm dần cường độ từ đó làm tăng khoái cảm phần nào cho nam giới.

Nếu không xử lý ngắn dây thắng kịp thời, nam giới có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Gây đau đớn khi dương vật cương dương, tiểu tiện khó khăn.
  • Quan hệ dễ bị đứt, rách gây chảy máu cục bộ, dây hãm đứt lìa làm đôi…
  • Khiến nam giới mặc cảm, tự ti trong đời sống tình dục, gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Dễ bị viêm nhiễm: Nhiễm trùng tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…

Vì vậy khi có tình trạng này, nam giới cần đi khám để điều trị sớm. Tránh để lại những biến chứng nguy hiểm và tổn thất về tài chính.

>>>  Bấm vào KHUNG CHAT cùng chúng tôi để được các chuyên viên hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Dây thắng bao quy đầu ngắn phải làm sao?

Nam giới cần đến cơ sở nam khoa để thăm khám. Từ đó, các bác sĩ sẽ có biện pháp tối ưu nhất và phù hợp nhất.

Căn cứ vào mức độ dây thắng ngắn, chuyên gia sẽ chỉ định áp dụng các phương pháp sau:

phuong-phap-chua-ngan-day-thang-bao-quy-dau

Phương pháp khắc phục tình trạng dây thắng bao quy đầu bị ngắn

Nối dây thắng bao quy đầu:

Tiểu phẫu nhằm nối dài niêm mạc dây thắng bao quy đầu để tăng cường khả năng co giãn khi dương vật cương cứng giúp việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn. Đồng thời, giúp “cậu nhỏ” quay về trục cân đối, thẩm mỹ.

Cắt tạo hình dây thắng bao quy đầu:

Bên cạnh thủ thuật cắt bao quy đầu chuyên gia sẽ cắt tạo hình lại dây thắng. 

=> Đây là 2 phương pháp tiên tiến, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”. Mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Không đau khi tiểu phẫu.
  • Không để lại sẹo sau khi thực hiện chỉnh hình.
  • Toàn bộ thủ thuật được tiến hành nhanh chóng, về ngay trong ngày.
  • Không cần nằm viện điều trị, phục hồi sau vài ngày, hạn chế thấp nhất biến chứng hậu phẫu.

Địa chỉ thực hiện chỉnh hình ngắn dây thắng uy tín tại Thanh Hóa

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Thanh Hóa. Cơ sở đang áp dụng phẫu thuật nối dài dây thắng bao quy đầu. Đây được coi là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.

Phòng khám uy tín có nhiều ưu thế vượt trội

+) Đội ngũ chuyên gia nam khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ đã điều trị nhiều ca bệnh khó thành công.

+) Đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn người bệnh nhiệt tình, chu đáo. Hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

+)Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tân tiến, hiện đại. Đảm bảo hiệu quả điều trị cho người bệnh.

+) Trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh an toàn, hiệu quả.

+) Chi phí thăm khám được niêm yết theo quy định của Sở Y tế Thanh Hóa. Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch tới người bệnh.

+) Mọi thông tin cá nhân, thông tin bệnh án được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại 02377300115

– Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Hy vọng những thông tin trên giúp nam giới nhận biết và có hướng xử lý kịp thời. Mọi vấn đề thắc mắc về bệnh nam khoa, bạn hãy để lại SĐT hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tư vấn tận tình, miễn phí.

>>> Đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng tại KHUNG CHAT dưới đây, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, được ưu tiên khám trước và miễn phí sổ khám bệnh nhé!