Đứt dây thắng dương vật những điều cần biết

Đứt dây thắng dương vật là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Bởi nếu không xử lý đúng cách, tình trạng này vừa ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, vừa gây tác động không tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những kiến thức hữu ích về tình trạng đứt dây thắng dương vật bạn nên biết để có hướng khắc phục tốt nhất.

Đứt dây thắng dương vật là gì? Nguyên nhân do đâu?

Dây thắng dương vật (hay còn gọi là dây chằng, dây hãm dương vật) có cấu tạo như chữ Y ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu. Đây là phần da dính vào mặt dưới quy đầu, sát lỗ tiểu. Phần dây này có cấu tạo khác nhau ở mỗi người có người khá mảnh, có người lại dày, tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm. Có vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.

Do tác động vật lý hoặc nguyên nhân nào đó khiến cho dây thắng căng quá mức và bị đứt. Tùy vào mức độ dày, mỏng và nguyên nhân mà tình trạng dây thắng dương vật bị đứt sẽ có các biểu hiện khác nhau.

Những nguyên nhân dẫn đến dây thắng bị đứt mà bạn cần phải biết để phòng tránh là:

  • Yếu tố chính khiến dây thắng dương vật đứt là do phần da phía dưới “cậu nhỏ” bị kéo giãn quá mức lúc dương vật căng cứng. Tình trạng này thường xảy ra do tai nạn lúc đang quan hệ tình dục với lực tác động quá mạnh hoặc khi thủ dâm.
  • Nam giới có bao quy đầu quá ngắn hoặc phần dây thắng quá mỏng sẽ dễ bị đứt. Do đó mà những người gặp tình trạng này phải chú ý mỗi khi giao hợp cùng bạn tình để tránh làm tổn thương dây thắng.
  • Những người bị viêm bao quy đầu mạn tính cũng có thể dễ bị đứt dây thắng nếu dương vật căng cứng.
  • Ngoài ra, phần “dạo đầu” quá ngắn lúc quan hệ khiến âm hộ không tiết ra đủ dịch bôi trơn thì việc cọ xát cũng dễ khiến dây thắng bị đứt.

Bạn lo lắng về tình trạng hiện tại của mình, click Tại Đây bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể giúp bạn. 

Ảnh hưởng của đứt dây thắng dương vật

Dây thắng dương vật là vị trí tập trung rất nhiều các đầu dây thần kinh cảm giác. Ảnh hưởng trực tiếp tới cảm giác, khoái cảm trong giao hợp quan hệ nam nữ của phái mạnh. Do đó khi dây thắng bị đứt thì sẽ dẫn tới nhiều tác hại như:

  • Tình trạng này sẽ làm chảy máu tại vị trí ấy và gây đau đớn cho nam giới. Ngoài ra còn có thể bị thắt nghẹt hay rách bao quy đầu. Từ đó quá trình giao hợp bị ảnh hưởng, nam giới cũng dễ bị mất hứng.
  • Có thể để lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ, khiến dây thắng dương vật  bị ngắn hơn. Dễ đứt hơn nên những lần quan hệ tiếp theo sẽ khá phiền phức.
  • Không xử lý vết thương đúng cách sẽ dễ dẫn đến viêm loét sâu. Nguy cơ viêm nhiễm các bệnh nam khoa cao, đặc biệt là viêm dương vật.
  • Tâm lý nam giới sau khi đứt dây hãm cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Họ sẽ trở nên sợ hãi việc chăn gối, tâm lý bị rối loạn, lo lắng và dần đánh mất bản lĩnh đàn ông.

Đứt dây thắng gây nên rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe và tinh thần của nam giới. Vì vậy, nếu không may nam giới gặp phải tình huống này nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn chữa bệnh một cách nhanh nhất.

➡  Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn nhấn vào Khung chat bên dưới nhé. 

Xử lý thế nào khi bị đứt dây thắng dương vật?

Tùy vào mức độ tổn thương của phần dây thắng mà có biện pháp xử lý khác nhau. Nếu gặp tình trạng này thì nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

Biện pháp xử lý tại nhà

Điều đầu tiên mà bạn cần phải làm là giữ bình tĩnh và sơ cứu cầm máu ngay tại chỗ. Bằng cách dùng một miếng vải sạch áp chặt lên vùng bị tổn thương. Lau khô vết thương và những vùng xung quanh khi máu đã ngưng chảy.

Sau khi đã xử lý vết thương hoặc thấy máu vẫn chảy liên tục thì bạn cần nhanh chóng di chuyển đến cơ sở y tế. Để được thăm khám và đưa ra hướng điều trị an toàn, hiệu quả nhất.

Cách điều trị tại cơ sở y tế

Tùy thuộc vào tình trạng dây thắng bị đứt và sức khỏe nam giới. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Mặc dù đây là trường hợp không quá nghiêm trọng nhưng nếu xử lý sai cách sẽ có thể để lại nhiều hậu quả khôn lường.

Do đó, cách tốt nhất khi dây dây hãm bị đứt là nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang áp dụng phương pháp điều trị đứt dây hãm bao quy đầu là:

  • Nối dây hãm: Những trường hợp dây thắng có cấu tạo bình thường và đứt do tác động ngoại lực. Thì bác sĩ sẽ tiến hành nối lại để khắc phục.
  • Tạo hình dây hãm: Phương pháp tạo hình dây thắng sẽ được áp dụng trong những trường hợp nam giới đứt do cấu tạo của dây ngắn hơn bình thường hoặc quá mỏng.

Một điều mà bạn phải ghi nhớ là không được tự ý chữa trị khi bị đứt dây thắng bằng bất cứ phương pháp hoặc loại thuốc nào. Khi chưa có ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín nhất để kiểm tra, chữa trị được đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Để biết tình trạng của bạn điều trị bằng cách nào, nhấn vào Khung chat bên dưới để hỏi ý kiến bác sĩ nhé. 

Đứt dây thắng dương vật nên đến đâu để khám và khắc phục nhanh nhất?

Đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh nam khoa của nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng đứt dây thắng dương vật. Hiện phòng khám nhận được rất nhiều sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ phía người bệnh khi đến thăm khám, chữa bệnh tại đây. Với nhiều thế mạnh vượt trội hơn những cơ sở khác, điển hình như:

Đảm bảo hoạt động thăm khám điều trị bệnh nam khoa hợp pháp

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa được đơn vị chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động và kiểm duyệt về chất lượng thăm khám đúng theo quy định từ Sở y tế. Thực hiện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa dưới sự quản lý của cơ quan chức năng công khai và minh bạch. Vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng thăm khám tại đây.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia nam khoa giỏi

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tự hào là địa chỉ khám nam khoa tại Thanh Hóa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia lĩnh vực Nam khoa giàu kinh nghiệm. Có kỹ năng tay nghề và chuyên môn giỏi, thâm niên trong công tác. Tận tâm trong việc chữa trị bệnh nam khoa nhằm mang đến sự an tâm, thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám các bệnh lý nhạy cảm.

Bên cạnh đó, sự tận tình chăm sóc và hướng dẫn cụ thể của đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. Mang đến sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian thăm khám dành cho bệnh nhân đến đây khám chữa.

Phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến, hiện đại

Hỗ trợ phương pháp điều trị, khám bệnh nam khoa tiên tiến, hiện đại dựa trên một quy trình thăm khám bệnh khoa học đạt chuẩn. Căn cứ vào kết quả chẩn đoán lâm sàng, mức độ bệnh lý và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám sẽ tư vấn các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Giúp cải thiện triệu chứng và phục hồi sức khỏe một cách an toàn dành cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh nam khoa hợp lý, minh bạch

Mọi chi phí khám bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đều được niêm yết. Về mức giá và công khai rõ ràng đến người bệnh theo đúng quy định. Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nam khoa. Bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi, tư vấn rõ ràng đến người bệnh về chi phí, liệu trình điều trị và phương pháp áp dụng. Giúp bệnh nhân có thể nắm rõ và lựa chọn điều trị theo mong muốn.

Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín. Để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề đứt dây thắng dương vật hoặc các bệnh nam khoa khác. Thì Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là gợi ý hữu ích cho bạn.

Hiện nay, do nhu cầu thăm khám và điều trị ngày một tăng cao. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng tổng đài tư vấn, đặt hẹn trước qua mạng. Dịch vụ này nhằm tránh tình trạng quá tải hoặc xếp hàng chờ đợi lâu khi đến phòng khám. Bạn liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa qua cách sau: 

☛ Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

☛ Liên hệ Hotline: 02377300115 để được hỗ trợ mọi lúc nhé.

➡ Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn