Ngứa niệu đạo gây ảnh hưởng như thế nào cho người mắc phải?

Ngứa niệu đạo là bệnh lý có thể bắt gặp ở cả nam và nữ giới. Ngứa niệu đạo không chỉ khiến cho bạn cảm giác ngứa ngáy khó chịu mà còn là lo lắng, bất an không biết có phải mình bị mắc bệnh gì không, liệu bệnh có gây nguy hiểm? Thấu hiểu được tâm lý người bệnh, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa có những chia sẻ cụ thể sau đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Ngứa niệu đạo là gì?

Ngứa niệu đạo là một dấu hiệu bất thường ở ống dẫn tiểu. Tình trạng này có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới với các mức độ khác nhau. Thông thường, ngứa lỗ niệu đạo thường liên quan đến các bệnh lý ở đường tiết niệu. Trong đó, phổ biến nhất là các căn bệnh sau:

ngua-nieu-dao

Nhiễm trùng đường tiết niệu: Đây là triệu chứng hàng đầu gây nên tình trạng ngứa ngáy ở niệu đạo, ngoài ra người bệnh còn thấy có các triệu chứng như: đi tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có mùi hôi khó chịu, đau bụng dưới…

Viêm niệu đạo: Người bệnh sẽ có các triệu chứng như: đi tiểu buốt, tiểu rắt, khó chịu vì buồn nôn.

Bệnh xã hội: Một số những căn bệnh xã hội như lậu, chlamydia, Trichomonas, Herpes sinh dục là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng ngứa niệu đạo.

Ngoài ra, ngứa niệu đạo rất có thể còn là do các yếu tố xuất phát từ thận hoặc bàng quang.

>>> Bạn bị ngứa niệu đạo không rõ nguyên nhân, hãy liên hệ bác sĩ chuyên khoa bằng cách Click vào Khung Chat dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé!

Các triệu chứng kèm theo khi bị ngứa niệu đạo

Khi bị ngứa niệu đạo đa phần người bệnh sẽ thấy có các triệu chứng kèm theo. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh mà các triệu chứng kèm theo khác nhau. Bạn có thể thấy những triệu chứng kèm theo phổ biến dưới đây.

  • Đi tiểu khó, mỗi lần đi tiểu thấy có triệu chứng đau rát thậm chí sợ đi tiểu.
  • Đi tiểu gấp, tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ít và thường cảm thấy buồn tiểu thường xuyên.
  • Có triệu chứng đau, căng tức ở bàng quang, phần gần với xương mu. cảm giác đau tức khó chịu ở vùng bụng dưới.
  • Luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu, ớn lạnh. Nước tiểu có màu đục hoặc chuyển sang màu hồng.
  • Nếu trong trường hợp người bệnh thấy có kèm thêm các triệu chứng đau lưng, buồn nôn, sốt thì có khả năng cao là vi khuẩn tấn công vào thận.

>>> Chính vì vậy bạn nên sớm thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để được chữa trị kịp thời. Trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng sức khỏe ngay [TẠI ĐÂY]

Ngứa niệu đạo có nguy hiểm không?

Ngứa niệu đạo khiến đời sống sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân gặp nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Người mắc bệnh bị mệt mỏi, khó chịu, ảnh hướng đến tâm lý, sự sáng tạo trong học tập và công việc. Không những thế, bệnh còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, nguy hiểm nhất khi vi khuẩn tấn công gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

Tình trạng này nếu không sớm được chữa trị có thể làm suy giảm chức năng thận. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai có thể đối mặt với nhiều nguy cơ như: Sinh non, sảy thai, thai chết lưu,…

>>> Để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ cũng như để biết điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, bấm vào Khung Chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Phương pháp chữa ngứa niệu đạo triệt để

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đang ứng dụng nhiều phương pháp trong điều trị ngứa niệu đạo. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh của từng trường hợp mà phòng khám sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh bằng các biện pháp dưới đây:

phương pháp chữa ngứa niệu đạo

  • Nếu do viêm niệu đạo: Ứng dụng công nghệ Oxygen của Mỹ.
  • Do bệnh lậu: Hỗ trợ điều trị bằng kỹ thuật DHA.
  • Do sùi mào gà: Áp dụng phương pháp ALA – PDT.
  • Do mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp miễn dịch GENE SINH HỌC INT.
  • Do nhiễm trùng đường tiết niệu: Dùng liệu pháp CRS.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Địa chỉ chữa bệnh nam – phụ khoa uy tín tại Thanh Hóa

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã thực hiện khám và điều trị hiệu quả bằng những phương pháp hiện đại nêu trên. Đồng thời, phòng khám còn được đánh giá cao vì có nhiều những thế mạnh nổi trội như:

+) Đội ngũ bác sĩ điều trị nam khoa, phụ khoa đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Luôn đảm bảo khám điều trị thành công các bệnh lý liên quan đến dấu hiệu nước tiểu đục.

+)  Thiết bị y tế của phòng khám đều là những máy móc tân tiến – hiện đại mới. Sử dụng công nghệ cao giúp chẩn đoán bệnh chính xác và đạt kết quả tốt.

+) Cơ sở vật chất khang trang, phòng khám được khử trùng tuyệt đối. Đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ cho người bệnh.

+) Chi phí điều trị theo bảng giá niêm yết theo đúng quy định, có hóa đơn rõ ràng.

+) Phòng khám làm việc từ 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Thông tin về bệnh án người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí

Để được giúp đỡ, mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 02377300115 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

✫ Chủ động thời gian thăm khám theo thời gian rảnh của mình.

✫ Tìm được bác sĩ phù hợp khi yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

✫ Tiết kiệm chi phí, được miễn phí sổ khám bệnh.

✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

>>> Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.