Dương vật mùi hôi khó chịu nam giới phải làm sao?

Dương vật mùi hôi là bệnh gì? phải làm sao?. Chắc hẳn các nam giới đều cảm thấy hoang mang, lo lắng khi thấy dương vật có mùi hôi và có thể kèm theo đó là biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu. Để giải đáp về vấn đề này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây. Để sớm có biện pháp cải thiện bệnh sớm hiệu quả.

Dương vật có mùi hôi là như thế nào?

Nam giới cần phân biệt đâu là mùi hôi, đâu là mùi đặc trưng của dương vật. Theo các bác sĩ nam khoa, dương vật của nam giới có mùi rất riêng và đặc trưng. Tuy nhiên, trong điều kiện bình thường, mùi này rất khó nhận biết được.

Trong những trường hợp nam giới vận động nhiều, chơi thể thao,… thì mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn. Khi ấy, dương vật sẽ nặng mùi hơn. Ngoài ra, vùng cơ quan sinh dục là nơi tồn tại khá nhiều vi khuẩn. Chính đặc điểm này sẽ làm cho dương vật rất dễ xuất hiện những mùi khó chịu.

Trong hầu hết các trường hợp bình thường, mùi hôi sẽ tồn tại rất ngắn. Đồng thời sẽ biến mất hẳn nếu bạn tắm rửa và vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu mùi hôi ngày càng nặng hơn, nồng hơn, tồn tại dai dẳng thì đó là biểu hiện của một bệnh lý nào đó.

Chính vì vậy, bên cạnh việc ngửi được mùi hôi thì các bạn nên quan sát quanh dương vật để tìm ra các triệu chứng bất thường khác. Trong một số trường hợp, dương vật bị ngứa, lở loét, chảy dịch mủ,… thì nhất thiết phải đi đến bác sĩ để được điều trị kịp thời.

>>> Bạn đang gặp phải tình trạng dương vật có mùi hôi không rõ nguyên nhân. Click Tại Đây để gặp bác sĩ tư vấn nhé. 

Dương vật có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì?

Tình trạng dương vật có mùi hôi bác sĩ cho biết đây là biểu hiện cảnh báo của các bệnh lý nguy hiểm như:

1. Dài/ hẹp bao quy đầu:

Trường hợp dài/hẹp bao quy đầu làm cho việc vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn, lâu ngày bựa sinh dục, cặn bẩn tích tụ gây ra trường hợp viêm nhiễm dương vật.

Điều này khiến cho quý ông có cảm giác ngứa ngáy, tương đối khó chịu, dương vật có mùi hôi,…

2. Viêm bao quy đầu:

Triệu chứng phổ biến của viêm bao quy đầu là xuất hiện các dịch có mùi hôi. Tại một số vị trí như bao quy đầu, quy đầu có các nốt mụn trắng nhỏ li ti. Ngoài ra người bệnh còn cảm thấy bị đau rát, ngứa ngáy ở dương vật.

3. Bệnh viêm nang lông

Bên cạnh dấu hiệu ngứa dương vật, viêm nang lông ở dương vật còn có một số dấu hiệu như: lỗ chân lông sưng tấy, xuất hiện một số nốt sần, mụn nước, mủ dẫn tới đau nhức, ngứa ngáy khó chịu.

4. Bệnh xã hội:

Thường gặp ở những cánh mày râu có đời sống tình dục không an toàn. Khoảng 80% do bệnh lậu, còn lại do bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Xảy ra ở “vùng kín” tiết dịch dẫn đến viêm, bốc mùi hôi, tanh như mủ kèm theo ngứa ngáy, đau nhức, nổi mụn nước hoặc nốt sùi…

5. Viêm nhiễm đường tiết niệu:

Khu vực xung quanh niệu đạo bị nhiễm trùng, sưng tấy đỏ… Thì bạn sẽ có cảm giác đau rát khi tiểu tiện, nước tiểu có mùi hôi, dính lại trên quần lót hay trên đầu dương vật làm cho “cậu nhỏ”có mùi nồng nặc.

Dương vật hôi do nhiều nguyên nhân khác nhau, đặc biệt là nguyên nhân bệnh lý gây ra. Chính vì thế, để tránh bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này nam giới chớ chủ quan khi gặp triệu chứng bất thường này. Hãy tới cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra, thăm khám và đưa ra hướng khắc phục tốt nhất.

>>> Để chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn với bác sĩ cũng như để biết điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả. Bấm vào khung chat bên dưới trao đổi cùng bác sĩ miễn phí nhé!

Dương vật mùi hôi nguy hiểm thế nào? nam giới phải làm sao?

Đa số phái mạnh nghĩ rằng mùi hôi ở dương vật không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, đó chỉ là đối với nguyên nhân dương vật bị hôi do sinh lý. Còn xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý, nếu xử trí không kịp thời có thể gây ra nhiều hệ lụy cho phái mạnh:

  • Dương vật có mùi hôi do tác nhân vi khuẩn, virus, nấm,… gây bệnh mà gây ra viêm nhiễm. Nếu không ngừa viêm và tiêu diệt khuẩn bệnh đúng cách sẽ khiến vùng viêm lan rộng. Gây ra các bệnh lý như viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt,… Nguy hiểm hơn là biến chứng ung thư dương vật.
  • Các bệnh viêm nhiễm gây hôi dương vật đều ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và hoạt động của tinh trùng. Tinh trùng dễ bị yếu, kém không đủ điều kiện để thụ thai. Từ đó, làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.
  • Dương vật có mùi hôi bất thường ít nhiều khiến các quý ông tự ti trước bạn tình. Bạn tình cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng, khó chịu khi gần gũi.

>>> Chính vì thế, nam giới cần thăm khám sớm. Biết được nguyên nhân gây ra mùi hôi. Từ đó có phương án hỗ trợ điều trị thích hợp. Click Tại Đây để được trao đổi cụ thể cùng bác sĩ. 

Cách điều trị dương vật có mùi hôi hiệu quả

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa cho rằng để chữa dương vật có mùi hôi hiệu quả ở nam giới bác sĩ cần cần dựa vào nguyên nhân gây ra tình trạng bất thường, cùng với mức độ bệnh. Cụ thể như sau:

Điều trị nội khoa

Đối với các bệnh viêm nhiễm ở dương vật mùi hôi ở mức độ nhẹ. Người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc. Các loại thuốc uống có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, giảm triệu chứng của bệnh hiệu quả.

Lưu ý: Việc sử dụng thuốc để điều trị cần được bác sĩ thăm khám, đưa ra liều lượng cụ thể. Vì vậy, nam giới không nên tự ý dùng bất cứ loại thuốc nào để điều trị bệnh tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Chữa trị bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với những nam giới dương vật có mùi hôi ở giai đoạn nặng, mức độ viêm nhiễm lan rộng, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa tiên tiến để hiệu quả được tốt nhất. Cụ thể một số công nghệ được áp dụng điều trị như sau:

  • Phương pháp CRS điều trị viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu là giải pháp tiêu diệt nấm, vi khuẩn gây bệnh hiệu quả. Chính vì thế, sau điều trị mùi hôi dương vật sẽ không còn phát triển.
  • Đối với nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thì thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc được áp dụng phổ biến hiện nay. Nam giới không chỉ chấm dứt tình trạng bựa sinh dục có mùi hôi mà còn cải thiện đời sống tình dục, giảm nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.
  • Liệu pháp tăng cường miễn dịch DHA giải quyết bệnh lậu, ALA – PDT điều trị sùi mào gà,… chỉ trong một liệu trình. Đây là cách chữa bệnh lậu được các chuyên gia đánh giá cao, đảm bảo an toàn và không gây ra ảnh hưởng đến bộ phận xung quanh.

Để có thể dễ dàng trong việc điều trị các bệnh mà bạn đang gặp phải. Bạn cần phải sàng lọc thông tin và đến phòng khám uy tín nhất để kịp thời điều trị, tránh những hậu quả sức khỏe sau này.

>>> Nhận tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa miễn phí ngay tại Khung chat dưới đây.

Địa chỉ khám chữa dương vật có mùi hôi tốt nhất tại Thanh Hóa

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn để khám và điều trị dương vật có mùi hôi.

Ngoài phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Phòng khám còn mang tới những ưu điểm về dịch vụ y tế chất lượng. Được giới chuyên môn đầu ngành đánh giá cao. Là địa chỉ tin cậy mỗi khi nam giới cần khám bệnh sẽ nghĩ đến đầu tiên. Bởi nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ chuyện gia bác sĩ giỏi

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi và luôn tận tình với bệnh nhân.

Môi trường, trang thiết bị hiện đại

Môi trường y tế tốt, luôn được vệ sinh sạch sẽ. Phòng bệnh được trang bị những thiết bị y tế hiện đại. Chủ yếu nhập khẩu từ các nước có nền Y học phát triển. Đảm bảo tốt nhất cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.

Hệ thống tư vấn trực tuyến

Để thuận tiện cho người bệnh, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24. Đây là kênh tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tuyến cho những bệnh nhân có nhu cầu. Hệ thống cũng tiến hành nhận đặt lịch hẹn khám nhanh cho những ai nghi ngờ mình mắc bệnh và cần tiến hành khám chữa.

Chi phí hợp lý

Mọi chi phí khám chữa tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn được niêm yết công khai theo quy định. Nên sẽ không có trường hợp phát sinh sau điều trị. Bác sĩ sẽ nêu rõ chi tiết từng hạng mục và nhận được sự đồng ý của bệnh nhân thì mới bắt đầu khám chữa bệnh.

Bảo mật thông tin

Hơn nữa, tâm lý bệnh nhân khi đi khám bệnh đều không muốn bị người quen nhìn thấy và không muốn bị lộ thông tin cá nhân. Vì thế Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa đã xây dựng hệ thống bảo mật chặt chẽ, mọi hồ sơ bệnh chỉ để phục vụ cho quá trình thăm khám, cam kết không để rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bệnh nhân.

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa làm việc xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần hay những ngày lễ) từ 8h-18h hàng ngày. Người bệnh có thể sắp xếp thời gian và công việc dễ dàng để đến thăm khám.

Với những chia sẻ trên đây về vấn đề dương vật có mùi hôi. Hi vọng sẽ giúp nam giới giải đáp được mọi thắc mắc. Mọi nhu cầu tư vấn thêm về bệnh bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất bạn gọi đến Hotline 02377300115 hoặc Chat Trực Tuyến Tại Đây. Bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc và miễn phí nhé.

>>> Đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng. Bạn sẽ được ưu tiên khám trước và miễn phí sổ khám bệnh.