Ngắn dây hãm dương vật – Những thông tin quan trọng

Có không ít nam giới cảm thấy hoang mang, lo lắng về tình trạng ngắn hãm dương vật (ngắn hãm quy đầu). Nhằm giúp nam giới biết rõ được nguyên nhân, cũng như nhận biết được triệu chứng để sớm có hướng khắc phục. Chuyên khoa nam khoa sẽ chia sẻ đến nam giới những thông tin quan trọng dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ngắn dây hãm do đâu? Nhận biết thế nào?

Ngắn hãm dương vật là tình trạng mà hãm dương vật (một dải mô đàn hồi dưới quy đầu, liên kết với bao quy đầu) quá ngắn. Làm hạn chế chuyển động bao quy đầu. Thông thường, hãm dương vật phải đủ dài và dẻo dai để cho phép bao quy đầu lột lại một cách hoàn toàn. Giúp quy đầu thẳng ra trên trục của dương vật khi cương cứng.

Nguyên nhân dẫn đến ngắn hãm dương vật là:

  • Do bẩm sinh: Nam giới có thể bị ngắn dương vật đi kèm với các bất thường khác của cơ quan sinh dục như dài hoặc hẹp bao quy đầu.
  • Tổn thương cơ quan sinh dục: Các đấng mày râu có các tổn thương như chấn thương cơ quan sinh dục. Hoặc viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu làm dây hãm dương vật bị viêm. Co ngắn lại gây ra tình trạng ngắn dây hãm.

Triệu chứng nhận biết ngắn hãm dương vật

  • Ngắn dây hãm biểu hiện rõ nhất khi dương vật ở trạng thái cương cứng. Khi đó, dương vật bị cong xuống dưới, cong 1/3 ngoài và đôi khi có kèm theo đau.
  • Dương vật bị cong nhiều hay ít còn phụ thuộc vào mức độ ngắn của dây hãm dương vật. Nếu dây hãm càng ngắn, biểu hiện sẽ càng rõ.
  • Mức độ đau hoặc khó khăn khi giao hợp cũng tăng lên khi dương vật ngắn dây hãm ở mức độ nặng.

Nếu nhận thấy những triệu chứng nghi ngờ ngắn hãm dương vật nam giới cần thăm khám ngay tránh những ảnh hưởng tiêu cực từ tình trạng này cho người bệnh.

Bạn click Tại Đây  để được trò chuyện với các chuyên gia về tình trạng của mình nhé.

Tác hại của ngắn dây hãm dương vật

Nếu nam giới không may gặp phải tình trạng này. Tốt nhất, không nên chủ quan cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa kiểm tra ngay. Tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra:

Ngắn dây hãm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục

  • Khi gặp phải tình trạng bị ngắn dây hãm bao quy đầu, điều này sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu khi dương vật ở trạng thái cương cứng và khi quan hệ tình dục. Đau rát ở dương vật, tùy theo mức độ.
  • Ngoài ra, thì tình trạng dây hãm bao quy đầu ngắn còn khiến nam giới dần mất tự tin khi gần gũi với bạn tình. Gây ra trạng thái tâm lý căng thẳng, làm giảm hoặc mất đi khoái cảm khi sinh hoạt tình dục.

Ngắn dây hãm làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt

  • Khi dây hãm bao quy đầu bị ngắn, nó có thể khiến cho việc tiểu tiện gặp rất nhiều khó khăn do dòng nước tiểu sẽ không được phóng ra thuận lợi.
  • Làm tăng nguy cơ gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Tăng nguy cơ đứt dây hãm bao quy đầu

  • Khi dây hãm bao quy đầu ngắn, nếu quan hệ tình dục có thể khiến cho dây hãm này bị đứt. Gây nên tình trạng chảy máu đau đớn.
  • Trường hợp bị đứt dây hãm dương vật nhưng không được vệ sinh một cách sạch sẽ, đúng cách có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng. Hình thành sẹo xấu gây ra biến dạng dương vật về sau.

Do đó, khi có biểu hiện ngắn dương vật. Tốt nhất nam giới nên liên hệ bác sĩ ngay để có cách khắc phục kịp thời. Để được giúp đỡ, bạn nhấn vào Khung chat bên dưới nhé.

Ngắn dây hãm dương vật điều trị thế nào?

Khi gặp các vấn đề bất thường về dây hãm bao quy đầu, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, các bác sĩ sẽ hỗ trợ và điều trị hiệu quả.
Hiện nay, cắt tạo hình lại dây hãm dương vật là biện pháp hiệu quả nhất để điều trị tình trạng này.
Thủ thuật này không phức tạp với thời gian phẫu thuật chỉ trong khoảng 15 – 30 phút (tùy vào tình trạng hồi phục của mỗi người).
Sau khi thực hiện phẫu thuật thì bệnh nhân có thể về ngay trong ngày, không cần phải nằm viện điều trị.

Tuy nhiên, để đảm bảo thủ thuật này diễn ra hiệu quả, an toàn, cần được tiến hành trong môi trường đảm bảo vô trùng. Do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Để việc điều trị có hiệu quả, bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ y tế uy tín. Click Tại Đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí. 

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa – Xử lý ngắn hãm dương vật uy tín tại Thanh Hóa

Những năm qua Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa luôn là địa chỉ khám và điều trị ngắn dây hãm dương vật an toàn. Chuyên trị các bệnh lý nam khoa, và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới uy tín trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Phòng khám được rất nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến. Với phương pháp chữa trị và dịch vụ y tế chất lượng cao.

Phương pháp cải thiện ngắn dây hãm hiệu quả

  • Tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa, tiểu phẫu cắt tạo hình dây hãm bao quy đầu được thực hiện khá nhanh bằng phương pháp xâm lấn. Với thời gian hồi phục ngắn. Sau khi vết thương lành hẳn nam giới có thể quan hệ tình dục như bình thường mà không gặp bất cứ cản trở nào.

Kết quả cắt tạo hình dây hãm tại Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa

  • Khi tạo hình dây hãm các chuyên gia sẽ tạo hình phù hợp với kích thước từ mặt dưới của quy đầu đến lớp da quy đầu. Tránh tình trạng kích thước quá ngắn dẫn đến khi dương vật cương cứng khó khăn và gây đứt dây hãm.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  • Phòng khám có đội ngũ chuyên gia đào tạo chính quy. Chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa.
  • Môi trường phòng khám bệnh khép kín, khang trang. Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Thường xuyên cập nhật các kỹ thuật trị liệu mới, chữa bệnh hiệu quả.
  • Nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp. Chăm lo cho người bệnh như người nhà với thái độ thân thiện, nhiệt tình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tư vấn miễn phí 24/24h giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.
  • Phòng khám luôn có chính sách ưu đãi, giảm giá. Đối với những bệnh nhân đặt hẹn tại khung tư vấn online.
  • Thông tin bệnh án được bảo mật. Chi phí hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới công khai, minh bạch, theo đúng quy định đề ra.

Trên đây là những thông tin quan trọng về ngắn dây hãm dương vật. Đấng mày râu đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa. Bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Nam giới có nhu cầu TƯ VẤN thêm, ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM. Bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tâm Việt Thanh Hóa tại Số 22-24 Đường 8, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia nhanh nhất bạn click vào Chat trực tuyến tại đây hoặc gọi đến SĐT 02377300115, các chuyên gia sẽ gọi lại ngay cho bạn miễn phí.